Điều đàn ông ngoại tình không bao giờ hé răng nói với vợ

Google News

Đây chính là điều mà người đàn ông dù đã hối lỗi sau khi ngoại tình nhưng không bao giờ nói với vợ.

Họ vẫn chưa quên hẳn nhân tình
Những người đàn ông từng ngoại tình khi trở về gia đình đều không thể quên hoàn toàn nhân tình. Ngay cả khi chỉ là vui qua đường thì nhân tình cũng từng là người họ muốn có. Bởi bạn nên nhớ với đàn ông, chỉ cần là gắn bó về tình cảm, hay tình dục, dù là trong bao lâu họ cũng sẽ nhớ.
Nếu bạn có hỏi bao giờ thì đàn ông sẽ quên được nhân tình, thì khó mà trả lời được. Có người mất vài tháng, cũng có thể là vài năm. Dù sao thì đàn ông cũng không phải là máy móc, không thể bấm một nút “delete” là có thể quên hết tình cảm hay ham muốn dành cho một người phụ nữ lạ - vì vậy bạn đừng bao giờ hỏi cho phí công.
Dieu dan ong ngoai tinh khong bao gio he rang noi voi vo
Ảnh minh họa. 
Nhưng người đàn ông sẽ không bao giờ nói điều này với vợ. Dù khi đã chọn gia đình và quay về, nhưng điều họ muốn là có thể nhận được tha thứ từ vợ. Bản thân họ dù có những người vẫn còn vương vấn nhân tình nhưng sẽ cố gắng bù đắp cho vợ con.
Và phụ nữ nên hiểu rằng trái tim đàn ông lúc này không thể như trước. Do đó bạn hãy cho đàn ông thời gian để “bình phục” sau một cơn ngoại tình. Bởi vì bạn đã chọn tha thứ, hãy chắc rằng đó là điều bạn muốn, hãy hiểu rằng sẽ có những di chấn sau cơn phản bội của chồng. VÌ vậy nếu chấp nhận thì hãy tha thứ, và nếu tha thứ rồi thì hãy bao dung với trái tim của chồng.
Do đó bạn nên nhớ:
Có một sự thật nếu là đàn ông tốt họ sẽ không ngoại tình. Vì nếu là người tử tế và trưởng thành nên họ sẽ một lòng thủy chung với vợ và gia đình. Những người đàn ông tốt sẽ tránh được cám dỗ, vì họ biết ngoại tình nếu có lần một thì sẽ có lần hai. Vì thế, dù là một lần đàn ông tử tế cũng không bao giờ bước vào cánh cửa ngoại tình.
Đàn ông tốt sẽ không phụ lòng vợ bởi họ biết ngoại tình dù có say đắm kích thích thế nào cũng chỉ là một chốc, còn vợ mới là một đời. Người mà có thể đi cùng anh ấy qua hết tháng năm, thăng trầm bền bỉ nhất chỉ có duy nhất mình vợ.
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)