Điều 100% chị em muốn làm sau khi “lâm trận“

Google News

Cũng giống như khi mới “lâm trận”, các nàng sau khi đã tới “đỉnh” họ không muốn bị bạn tình bỏ rơi, mà trái lại họ muốn được chàng làm rất nhiều điều dưới đây mà ngại không dám nói.

1. Đi lấy nước cho nàng
Hành động vô cùng đơn giản nhưng lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt phụ nữ sau khi “yêu”. Một chút nước trao tận tay, chờ cô ấy uống hết rồi hỏi rằng có mệt không, muốn uống thêm nữa không, nàng sẽ vô cùng hạnh phúc trong vòng tay của chàng nhé.
2. Mặc lại quần áo cho nàng
Bạn vẫn luôn mặc lại quần áo cho nàng sau khi yêu. Nhưng sau khi kết hôn, bạn còn chẳng quan tâm hôm nay nàng mặc đồ lót màu gì. Đây là sự vô tâm cực kỳ đáng trách của đàn ông. Hãy luôn tỏ ra trân trọng người phụ nữ của bạn như thuở ban đầu. Đừng khiến nàng cảm thấy hụt hẫng, chơi vơi trong chính tình yêu của mình.
Dieu 100% chi em muon lam sau khi
Ảnh minh họa. 
3. Chơi đùa một chút sau khi “yêu”
Theo bác sĩ tâm lí Dana Harron (Aɴʜ), không phải chỉ màn dạo đầu mới quan trọng mà sau khi kết thúc cuộc yêu, cặp đôi cũng nên hôn nhau và vuốt ve nhau. Cách này giúp 2 bạn gắn bó với nhau hơn. Nếu có một trò chơi nào đó thú vị hơn, ngại gì mà không thử nhỉ!
4. Đưa nàng đi tắm cùng bạn
Hầu hết Pʜụ ɴữ thường thích tắm rửa một chút trước và cả sau “chuyện ấy”. Nên dẫu nàng có ý định đi tắm hay không, cũng hãy thầm thì vào tai nàng rằng, bạn muốn đi tắm cùng cô ấy. Đảm bảo các nàng đều sẽ rất hài lòng và cảm thấy sự gắn kết giữa hai người. Tuy nhiên, đừng “yêu” tiếp lần nữa trong phòng tắm nhé, sẽ không an toàn cho sức khỏe của “cô bé” và “cậu bé” đâu.
5. Ăn 1 món ăn nhẹ
Trung bình, cuộc yêu khiến bạn tiêu hao tới 388 calo mỗi giờ, những ai thích yêu “bằng miệng” cũng đốt cháy hết 200 calorie mỗi giờ – tương đương chạy bộ 40 phút. Vì thế, cả hai có thể bổ sung năng lượng bằng cách ăn 1 món gì đó nhẹ bụng để vừa chống đói vừa ngủ ngon nhé. Để đơn giản, hai bạn có thể uống sữa không đường hoặc ăn chuối cũng rất tốt.
6. Tiếp tục hiệp hai
Trong khi ai cũng biết phụ nữ có thể thăng hoa nhiều lần, nhiều nghiên cứu mới tiết lộ đàn ông cũng có thể làm điều này. Tuy nhiên, vì nam giới cần nhiều thời gian hơn để sạc lại năng lượng, cả hai có thể âu yếm nhau một lúc cho đến khi chàng sẵn sàng “chiến” tiếp.
7. Nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến, âu yếm
Người ta vẫn nói ánh mắt không thể che giấu điều gì, nhất là ánh mắt của người đang yêu. Sau khi gần gũi, anh ấy nhìn sâu vào mắt bạn, lặng nhìn từ phía sau ngắm dáng hình bạn, nhìn thật lâu vào gương mặt bạn mà không nói gì… Tất cả đủ để chứng minh tình yêu anh ấy dành cho bạn.
8. Thì thầm lời yêu bên tai
Sau những phút giây cuồng nhiệt, nằm gối đầu lên tay người đàn ông mình yêu và nghe họ ghé Sát vào tai thì thầm: “Anh yêu em” là điều khiến phụ nữ hạnh phúc vô cùng. Lời yêu ấy không chỉ giúp cho đời sống gối chăn trở nên nồng ấm hơn. Với chị em, đây như lời khẳng định bạn làm “chuyện ấy” với họ vì yêu họ chứ không chỉ để thỏa mãn bản thân.
9. Khen ngợi
Bạn hoàn toàn có thể nhận ra lời khen đó chân thành hay giả tạo, tâng bốc trong cách mà anh ấy khen. Khi bạn không sở hữu thân hình đẹp, anh ấy sẽ không cố gắng khen bạn hoàn hảo về vóc dáng mà chỉ nói về những điểm anh ấy thích trên cơ thể bạn.
10. Ôm hôn ngay khi thức dậy
Sau mỗi cuộc “yêu, cả hai chìm vào giấc ngủ. Điểm khác biệt giữa một người đàn ông yêu thực sự và một người đến bên bạn chỉ vì ham muốn tình dục là ở chỗ, anh ấy sẽ dịu dàng, âu yếm và ôm hôn bạn. Dư vị yêu thương, cảm xúc hạnh phúc vẫn còn vẹn nguyên và anh ấy thể hiện nó thông qua nụ hôn, cái ôm, sự vuốt ve. Ngược lại, anh ta chỉ thỏa mãn nhất thời sau cuộc “yêu” rồi quên béng bạn, đứng dậy ra khỏi giường đầy lạnh lùng thì chứng tỏ anh ta không thực sự yêu bạn.
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)