Điên đầu vì vợ có tật táy máy nhưng không thể ngăn

Google News

(Kiến Thức) - Biết rõ tính táy máy của vợ nhưng anh chịu xấu mặt ê chề vì không thể làm gì được.

Tốt nghiệp đại học, Hùng được nhận vào làm tại một công ty lớn. Tài giỏi sẵn có lại được nước khéo mồm khéo miệng mà anh rất nhanh lọt vào mắt xanh của Tổng giám đốc. Ông ngỏ ý muốn anh cưới cô con gái ngọc vàng của mình. Tất nhiên là Hùng không thể từ chối, cô ấy vừa xinh đẹp, sexy và kiêu sa, lại là con nhà giàu có. Như vậy là anh được lợi cả đôi đường, vợ đẹp, gia sản kếch xù.
Dien dau vi vo co tat tay may nhung khong the ngan
Hùng bất chấp cưới gái giàu để thăng tiến. 
Hùng lập tức bỏ rơi cô người yêu cùng quê từ thời đại học. Anh nhìn lại người yêu cũ của mình với con mắt khinh thường và dè bỉu bởi cô chẳng bao giờ mặc được bộ quần áo cho ra hồn, chẳng bao giờ biết quệt một tí son môi.
Đám cưới giữa Hùng và cô gái nhà giàu diễn ra rất nhanh trước khi anh được lên chức Giám đốc công ty. Họ hàng, chòm xóm ở quê ai cũng mắt tròn mắt dẹt khi Hùng đưa vợ về thăm. Hùng lâng lâng sung sướng chưa được bao lâu thì một bí mật thầm kín của cô vợ phố khiến anh chàng đau đầu mà chẳng biết kêu ai.
Số là lần về quê, anh có đưa vợ sang nhà hàng xóm để chào hỏi và khoe mẽ. Sau khi về nhà, mẹ anh có kêu ra rằng chả hiểu bác hàng xóm để con Nokia đời cũ ở đâu mà tìm hoài không thấy. Hùng cũng chẳng bận tâm vì không muốn quan tâm chuyện không phải của mình.
Khi hai vợ chồng về thành phố, Hùng có phát hiện chiếc điện thoại để trên bàn bếp nhà mình. Khi hỏi vợ thì cô ấy cho rằng, điện thoại từ hồi sinh viên cô ấy không dùng. Anh cũng không hề mảy may nghi ngờ tật táy máy của vợ.
Rồi đến lần đi siêu thị mua đồ, khi vợ chồng anh đi qua cửa bỗng nhiên tiếng tút tút phát ra từ cô vợ sang chảnh. Lần ấy, Hùng được phen bẽ mặt vì vợ anh đã “táy máy” một hộp sữa trong áo khoác của cô. Quá ngán ngẩm nhưng khi vợ năn nỉ xin được tha thứ và xem xét mức độ nghiêm trọng, Hùng vẫn bỏ qua cho tật xấu của vợ mình.
Dien dau vi vo co tat tay may nhung khong the ngan-Hinh-2
 Cô vợ giàu có sở thích ăn cắp vặt.
Rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, khi người yêu cũ của Hùng là Nga quay trở lại xin vào làm ở công ty của Hùng. Ngày gặp lại nhau, Hùng không ngờ cô người yêu cũ quê mùa của mình lại lột xác đến vậy. Cô khoác lên mình những bộ cánh sành điệu, hở trên hở dưới với lối trang điểm kỹ càng hút mắt cánh đàn ông. Ngay từ vòng phỏng vấn, dù cô hoàn toàn chẳng có kỹ năng phù hợp với một ứng viên, Hùng đã yêu cầu cô ấy làm thư ký. Tất nhiên là Nga đồng ý. Từ đó, cả hai dính nhau như đôi chim, tất nhiên là lấy công việc che mắt nhân viên công ty của bố vợ.
Chuyện gì đến phải đến, một hôm cô vợ giàu có của Hùng nổi hứng mang cơm cho chồng. Cô bước vào căn phòng của anh và không thấy chồng đâu. Tật táy máy trời sinh trỗi dậy, thấy chiếc điện thoại đời mới đẹp long lanh trên bàn, cô bỏ vào túi và ra về.
Khi đôi uyên ương “đi gặp đối tác” trở về, Nga hốt hoảng vì điện thoại của mình không cánh mà bay. Theo định vị của chiếc điện thoại, cả hai tá hỏa khi nó đang ở nhà Hùng. Tiện thể muốn làm cho cô vợ chảnh của Hùng một phen bẽ mặt, Nga bí mật phát hình ảnh camera “tên trộm” đi khắp nơi. Ai ngờ chưa kịp làm bẽ mặt vợ Hùng thì cô đã hùng hổ kéo đàn em đến công ty để dạy cho bồ của chồng một bài học. Ấy là vì cô đã đọc được những tin nhắn và hình ảnh của Hùng và Nga.
Cô vợ giàu có của Hùng nhất quyết đòi bố đuổi thẳng cổ tên chồng phản bội ra khỏi công ty nhưng ông bố lại không không ý. Ông quyết giữ ghế cho con rể, với điều kiện chỉ cần Hùng không bao giờ được tiết lộ tật xấu táy máy của cô con gái rượu nhà ông. Hùng "há miệng mắc quai" đành ngậm đắng nuốt cay chung sống bên vợ giàu và suốt ngày lo ngay ngáy một ngày nào đó tật xấu của vợ bị phát hiện sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng và địa vị của mình.
Mời quý độc giả xem thêm video: Câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của cặp đôi Hà Thành. Nguồn: VTC14:

Mi Trần

Bình luận(0)