Điểm mặt đàn ông ích kỉ chỉ nghĩ đến lợi ích bản thân

Google News

Chị em khi gặp mẫu đàn ông có những nét tướng mặt dưới đây tốt nhất nên tránh xa bởi họ là kiểu người vô cùng ích kỉ, nhỏ mọn.

Để có thể nhận biết được một người có phải người ích kỉ hay không cần phải có thời gian tiếp xúc, tuy nhiên dựa vào một số nét tướng trên khuôn mặt ta hoàn toàn có thể phán đoán được đâu là người đàn ông bụng dạ hẹp hòi, luôn toan tính cá nhân.
Diem mat dan ong ich ki chi nghi den loi ich ban than
Ảnh minh họa. 
Đàn ông cằm quá nhọn
Những người đàn ông cằm quá nhọn thường trong lòng họ chỉ có bản thân mà thôi, mọi thứ họ làm đều nhằm kiếm lợi cho mình trước. Tuýp người này rất hà hắc, trong quá trình tiếp xúc với người khác, họ thường dễ gây phản cảm bởi bản tính hẹp hòi của mình. Những người này có lòng ham hư vinh rất lớn, để đạt được lợi ích cá nhân họ sẵn sàng làm ra vẻ mình rất hào phóng. Thậm chí khi ra ngoài, dù chỉ ăn vài món ăn vặt họ cũng sẽ tìm cớ nói hôm nay mình quên mang tiền, muốn bạn mời họ và đổi lại lần sau họ sẽ mời, nhưng thực tế chẳng có “lần sau” nào cả.
Đàn ông mũi tẹt
Đàn ông mũi tẹt gây ấn tượng với vẻ ngoài khá hiền lành, tuy nhiên trong nội tâm họ lại rất keo kiệt. Bạn đừng bao giờ trông mong họ sẽ móc tiền ra mua cái gì hay mời bạn ăn món gì. Những người này rất hay tính toán chi li, bất luận có tiền hay không, trong cuộc sống họ không hề tiêu pha tùy tiện. Thậm chí có đôi khi, chỉ vì tiền bạc mà họ sẵn sàng vứt bỏ mặt mũi.
Đàn ông mắt to mắt nhỏ
Đàn ông mắt to mắt nhỏ không đều nhau là tuýp người vô cùng tính toán, họ chỉ hào phóng với chính bản thân còn với người khác, cho dù là bạn bè thân thích đến đâu họ cũng phải chi li từng khoản một. Đây chính là điển hình của kiểu người “vắt cổ chày ra nước”. Trong tình huống bản thân gặp bất lợi, họ có thể làm ra một số hành động không ai hiểu nổi. Cho nên, thói quen toan tính với mọi người, cứ tính tới tính lui của họ sẽ khiến bạn bè, người thân dần rời xa họ, chẳng còn một ai.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Ngọc Ánh /Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)