Điểm danh những thực phẩm giúp chị em có vòng 1 căng tròn

Google News

Kích thước vòng 1 của phái nữ thể hiện sức khỏe, sự nữ tính và niềm kiêu hãnh của phái đẹp.

Vì vậy, chị em nào đang sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì cũng đừng buồn bởi nhiều loại thực phẩm có lợi cho “núi đôi” sẽ giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả.
Trứng gà: Lấy 1 quả trứng gà trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt, bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng vì món này rất nhiều dinh dưỡng.
Diem danh nhung thuc pham giup chi em co vong 1 cang tron
 
Quả cam: Ai cũng biết rõ cam chứa nhiều vitamin C và đây chính là loại vitamin có công dụng chống oxy hóa hiệu nghiệm, giúp duy trì cho “núi đôi” đầy đặn và khỏe mạnh. Ăn 1 trái cam tươi mỗi ngày sẽ mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích.
Cá: Loại thực phẩm này rất giàu các axit béo omega-3 và có hàm lượng vitamin D. Cả hai loại dưỡng chất này đều rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của “núi đôi”. Vì vậy, bạn nên bổ sung thêm cá vào khẩu phần ăn hàng ngày.
Món ăn từ đu đủ xanh hầm: Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván... kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu...) để giúp ngon miệng hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú.
Gà hầm và nước hầm chân gà: Bạn có thể hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương... rồi ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng. Hơn nữa, việc ăn nước hầm chân gà hàng ngày để giúp vòng ngực to tự nhiên đang trở thành trào lưu được nhiều chị em ưa chuộng.
Cà rốt và củ cải đường: Thường xuyên sử dụng cà rốt - thực phẩm có lượng estrogen lớn và củ cải đường giàu chất sắt vào khẩu phần ăn hàng ngày chẳng những bổ sung nhiều chất xơ, thúc đẩy hệ tiêu hóa mà còn tạo điều kiện cho vòng 1 phát triển. Đặc biệt, chất sắt trong củ cải đường còn tăng thêm ham muốn “yêu”, làm cho đời sống tình cảm của phái đẹp thăng hoa, viên mãn hơn.
Theo Minh Huyền/SK&ĐS

>> xem thêm

Bình luận(0)