Điểm danh những loại mỹ phẩm nàng công sở không thể thiếu

Google News

Để bảo toàn sắc đẹp, nàng công sở nên trang bị đầy đủ những mỹ phẩm này trong túi xách của mình khi tới văn phòng làm việc nhé!

Nước hoa hồng
Nước hoa hồng giúp làm sạch sâu và cân bằng da, giúp các lớp trang điểm phía sau tiệp vào da và tự nhiên hơn (điều này sữa rửa mặt không thể nào làm được). Vì vậy đầu tư cho nước hoa hồng là điều cần thiết.
Xịt khoáng
Diem danh nhung loai my pham nang cong so khong the thieu
Ảnh minh họa: Internet 
Xịt khoáng đã cực kỳ quen thuộc với nhiều cô nàng bởi đây là món đồ được liệt trong danh sách không thể thiếu nếu làm việc trong môi trường khô hanh như điều hòa.
Da thiếu ẩm chính là nguyên nhân chính gây nên các dấu hiệu lão hóa. Nếu ngồi lì trong văn phòng cả ngày mà thấy mệt mỏi, da khô sạm thì nguyên nhân chính là vì bạn đang thiếu một em xịt khoáng đó.
Kem dưỡng tay
Một tuýp kem dưỡng tay nhỏ xinh trong ngăn bàn chắc chắn sẽ hữu ích cho những khi da tay bạn khô tới nỗi không thể bấm nổi vân tay vào máy chấm công chẳng hạn. Hoặc khi da khó chịu, căng và khô, bạn có thể lấy ngay 1 chút kem xoa lên tay và massage nhẹ nhàng, vừa thư giãn vừa làm đẹp ngay tại văn phòng.
Diem danh nhung loai my pham nang cong so khong the thieu-Hinh-2
Ảnh minh họa: Internet 
Kem chống nắng
Thói quen bôi kem chống nắng là một điều cần thiết và tối quan trọng để giữ gìn làn da của bạn khi ra ngoài trời, thậm chí ngồi trước máy tính.
Và bôi kem chống nắng thì cần phải thoa lại sau vài tiếng. Chính vì vậy, bạn cần phải mang theo 1 tuýp kem trong ngăn bàn để sử dụng khi cần thiết nhé!
Son môi
Son môi là thứ mỹ phẩm bạn gái không thể thiếu cho dù có trang điểm hay không. Bạn có thể lựa chọn các loại son theo sở thích cá nhân. Có rất nhiều son môi đẹp cho bạn lựa chọn, vừa an toàn lại quyến rũ. Lưu ý cần sử dụng son dưỡng trước khi đánh son môi.
Theo Hà Anh/ Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)