Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ bí quyết để có làn da trắng sứ

Google News

Nàng mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba mỗi khi xuất hiện luôn hớp hồn người đối diện bởi vẻ đẹp ngọt ngào, vóc dáng hoàn hảo và làn da trắng mịn màng của mình.

1. Đắp mặt nạ
Dich Le Nhiet Ba tiet lo bi quyet de co lan da trang su
 
Sau mỗi cảnh quay ngoài trời nắng nóng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đắp một chiếc khăn ướt mát lạnh lên mặt khoảng vài phút để hạ nhiệt và cấp ẩm tức thời. Cô cũng chăm chỉ đắp mặt nạ giấy dưỡng ẩm chuyên sâu chứa Hyaluronic Acid, chiết xuất lô hội hàng tuần. Nhiệt Ba có thói quen uống một ly sữa mỗi sáng và rửa mặt bằng sữa tươi mỗi tối để da thêm trắng sáng.
2. Chú trọng làm sạch da
Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba đầu tư hẳn 1,5 giờ mỗi ngày chỉ với bước làm sạch da bởi người đẹp biết rằng làn da sạch là chìa khóa vàng giữ mãi vẻ đẹp không tuổi. Cô nàng sẽ thực hiện từng bước từ tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, thoa nước hoa hồng để chắc chắn rằng làn da của mình đã được sạch sâu.
3. Luôn giữ ẩm đầy đủ
Dich Le Nhiet Ba tiet lo bi quyet de co lan da trang su-Hinh-2
 
Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba luôn phải gắn liền với phim trường, nắng gió và các tác động từ môi trường bên ngoài. Chúng dễ làm da bị hư tổn, mất đi lớp màng ẩm bảo vệ trên da. Chính vì điều này mà cô luôn cố gắng bổ sung độ ẩm cho làn da của mình. Mỹ nhân Tân Cương chia sẻ, có nhiều phương pháp dưỡng ẩm như uống nước đầy đủ, sử dụng sữa tươi để rửa mặt mỗi tối và áp dụng quy trình dưỡng da thiên về cấp ẩm.
4. Massage mặt
Trước khi đi ngủ, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ massage mặt cho da thư giãn, tăng độ đàn hồi và giúp cơ mặt được săn chắc, gương mặt thon gọn, tươi trẻ.
5. Chế độ ăn khoa học
Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng ăn nhiều nhưng cô nàng lại tuân thủ chế độ vô cùng khoa học. Mỗi ngày cô ăn hai bữa chính gồm thức ăn giàu dinh dưỡng nhưng ít béo: thịt gà, thịt bò, tôm, măng tây, cà tím, salad rau củ và canh. Cách vài tiếng cô sẽ ăn thêm bữa phụ với các món ăn vặt tốt cho sức khỏe, các loại trái cây và uống trà thải độc để tiếp thêm năng lượng mà vẫn không tích mỡ, duy trì vóc dáng thon thả.
Theo Hà Nhi/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)