Địa ngục khi lấy phải kiểu đàn ông này!

Google News

Phụ nữ lấy nhầm phải đàn ông quá gia trưởng sẽ mất hết tiếng nói trong gia đình, tính tự quyết và quyền cá nhân của phụ nữ không còn.

Hài lòng với cuộc sống "không công ăn việc làm"
Đàn ông là trụ cột gia đình, là chủ lực kinh tế của cuộc sống hôn nhân, vậy nhưng, anh chàng mà bạn yêu lại thích lông bông, bay nhảy không thích làm, không biết lo cho tương lai thì quả đúng là gánh nặng suốt đời của bạn nếu như bạn quyết lấy anh í làm chồng.
Bởi sẽ chẳng bao giờ anh chàng biết lo lắng cho tương lai của bạn và con cái sau này. Mọi lo toan gồng nặng gánh nhẹ sẽ đổ hết lên vai bạn. Anh ta chỉ biết hưởng thụ trên những nhọc nhằn vất vả của bạn mà thôi.
Dia nguc khi lay phai kieu dan ong nay!
Ảnh minh họa. 
Xét nét đủ điều
Đàn ông phải biết rộng lượng, biết cách yêu thương bạn gái của mình. Đằng này, anh ấy chỉ giỏi xét nét bắt lỗi bạn từ điều nhỏ nhặt nhất trong khi đó anh ấy lại luôn cho rằng mình hoàn hảo và không nhận lỗi bao giờ. Nếu yêu phải những 'đàn ông mặc váy' này, đời bạn sẽ khổ sở vô cùng.
Lúc nào cũng nhất nhất nghe lời mẹ
Đàn ông phải quyết đoán, lập trường vững vàng mới có thể là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Ngược lại, nếu bạn yêu và lấy phải người chồng nhu nhược, chỉ biết nghe theo lời mẹ, chuyện gì cũng phải hỏi ý kiến mẹ. Khi đó, cuộc sống của bạn trở nên căng thẳng, và bạn thấy ức chế vô cùng. Chính những điều đó, khiến cho cuộc hôn nhân của bạn không khác gì địa ngục…
Nhậu nhẹt thâu đêm
Anh ta yêu rượu hơn yêu bạn, cả đêm anh ta ngồi với bạn chứ không thiết tha gì với vợ. Đến sáng trở về trong bộ dạng say mềm, luôn miệng những lời lảm nhảm. Hỏi rằng bạn có thấy cảm giác hạnh phúc với con sâu rượu đó được không? Nếu lấy phải người đàn ông này, cuộc sống của bạn coi như đi vào ngõ cụt.
Không biết lắng nghe
Anh ta đang sống rất ích kỷ, lúc nào cũng bắt mọi người nghe mình nhưng bản thân lại không làm được điều đó. Và chính vì không nghe bạn nên anh ta mãi mãi chẳng bao giờ hiểu bạn. Bạn có thể sống cả đời với một người chỉ biết ra lệnh, nhất nhất theo ý mình?
Cuộc sống của bạn không có ai san sẻ, người chồng bạn yêu thương lại vô cảm tới lạnh lùng, bạn có mong một cuộc sống như vậy?
Tự cao tự đại
Ảo tưởng với sức mạnh của bản thân, luôn cho rằng mình giỏi giang, có thể làm mọi việc, và mọi việc anh ta làm đều đúng những người khác thì sai. Những người như vậy rất đáng sợ.
Và tất nhiên, một người đàn ông thất bại trong việc cư xử tử tế, bình thường nên bị từ chối ngay lập tức cả khi anh ta là người tài giỏi, giàu có.
Quá ích kỉ
Chủ nghĩa cá nhân của anh ta quá cao, anh ta chỉ biết "chiều chuộng" những ý thích của riêng mình, còn vợ thì anh ta mặc kệ. Anh ta chưa một lần hỏi xem vợ thích gì, cần những gì trong cuộc sống? Bên người đàn ông ích kỉ như vậy, hẳn không ai có thể kiếm tìm ra hạnh phúc.
Gia trưởng và keo kiệt
Phụ nữ lấy nhầm phải đàn ông quá gia trưởng sẽ mất hết tiếng nói trong gia đình, tính tự quyết, và quyền cá nhân của phụ nữ không còn. Bởi tất cả đều phải tuân theo lệnh của chồng. Chưa kể, anh ta lại keo kẹt hà tiện nữa thì quả thật, cuộc hôn nhân của bạn với anh ta chính xác là "địa ngục".
Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)