Đi siêu âm ở tuần thứ 24, thai phụ choáng váng khi nhìn mặt con

Google News

Không chỉ người mẹ mà ngay cả bác sĩ cũng sốc nặng khi nhìn thấy mặt của đứa trẻ trong bụng trong lúc siêu âm.

Bất cứ người mẹ nào đang mang thai đều mong muốn con mình được khỏe mạnh và phát triển bình thường. Chính vì vậy, khi phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào, các thai phụ sẽ vô cùng lo lắng và hoảng sợ. Đó cũng chính là tâm trạng của chị Iyanna Carrington trong lần đi siêu âm gần đây nhất.
Chị Iyanna Carrington sống tại thành phố Richmond, bang Virginia, Mỹ, cùng bạn trai của mình là anh Raleek đã vô cùng vui mừng khi phát hiện mang thai đứa con đầu tiên. Khi thai nhi được 24 tuần, chị Iyanna đã quyết định tới gặp bác sĩ siêu âm để kiểm tra giới tính và tình trạng phát triển của đứa trẻ. Tuy nhiên cũng chính trong lần siêu âm này, chị Iyanna đã bị con mình "dọa" một phen hú hồn.
Di sieu am o tuan thu 24, thai phu choang vang khi nhin mat con
Chị Iyanna hết hồn khi thấy "mặt quỷ" khi đi siêu âm thai. 
Khi bác sĩ đưa máy siêu âm lần 2 qua bụng chị Iyanna và hình ảnh đứa trẻ hiển thị trên máy tính, chị Iyanna đã hoảng hốt khi thấy mặt đứa trẻ trông hệt như một "con quỷ" với đôi mắt to trũng sâu, mũi to và miệng như đang mỉm cười vô cùng đáng sợ. Hình ảnh ấy đã khiến không chỉ chị Iyanna mà cả bác sĩ siêu âm cũng sốc nặng.
Tuy nhiên sau đó, bác sĩ đã nhanh chóng xác nhận đó không phải là khuôn mặt của đứa trẻ. Ở lần quét tiếp theo, khuôn mặt của em bé mới hiện lên một cách bình thường, khiến chị Iyanna và anh Raleek thở phào nhẹ nhõm. Bác sĩ cũng xác nhận đó là một bé gái, đang phát triển bình thường và có khuôn mặt hết sức xinh xắn.
Di sieu am o tuan thu 24, thai phu choang vang khi nhin mat con-Hinh-2
Thai phụ Iyanna. 
Sau đó, chị Iyanna đã chia sẻ những hình ảnh siêu âm con gái cùng câu chuyện của mình lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Chị Iyanna viết: "Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như vậy trước đây nhưng tôi yêu "bé quỷ" của mình rất nhiều. Bác sĩ đã cho thấy hình ảnh khuôn mặt bình thường của con và nói đó là con gái. 
Bác sĩ nói với tôi rằng hình ảnh trên là bình thường bởi hầu hết các em bé đều trốn tránh máy ảnh nên ở một góc nào đó, nó đã hiện lên hình ảnh như vậy. Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của chúng tôi. Mọi người có thể không tin nhưng đây thật sự là em bé của tôi. Bố của đứa trẻ cũng ở đó và chúng tôi chỉ biết cười hạnh phúc khi nhìn thấy con. Con bé có một chiếc mũi nhỏ và trông thật sự xinh đẹp".
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)