Đi khám đau lưng, phát hiện khối u 25kg trong bụng

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đến bệnh viện với cơn đau lưng hành hạ và các bác sỹ đã sửng sốt khi phát hiện ra khối u 25kg trong bụng ông.

Người đàn ông quốc tịch Séc, Josef Martinec đã tới bệnh viện địa phương để khám về cơn đau lưng hành hạ ông suốt trong thời gian vừa qua. Mặc dù vậy, các bác sĩ đã rất sửng sốt khi phát hiện ra một khối u nặng 25kg trong bụng ông.
Josef Martinec cho biết ông đã bị đau lưng đã lâu nhưng chỉ đến khi cơn đau vượt qua sức chịu đựng của ông ông mới nặng nhọc đến bệnh viện địa phương để khám. Còn khi được hỏi về khối u khổng lồ nặng hơn 25kg trong bụng của mình, ông cho biết rằng trước đây ông chỉ nghĩ đó là một chiếc bụng bia. "Ngày nào tôi cũng uống bia và trước đây tôi nghĩ rằng bụng tôi to là do tôi có một cái bụng bia" -Josef Martinec chia sẻ.
Di kham dau lung, phat hien khoi u 25kg trong bung
 Khối u khổng lồ được đưa ra khỏi bụng bệnh nhân.
Di kham dau lung, phat hien khoi u 25kg trong bung-Hinh-2
 Toàn bộ khối u có kích thước chính xác là 27kg.
Các bác sĩ tại bệnh viện Tomas Bata đã thực hiện ca phẫu thuật kéo dài hơn bốn tiếng để cắt bỏ khối u khổng lồ trong bụng Josef, ca phẫu thuật rất thành công nhưng ông còn phải ở lại bệnh viện trong sáu tháng tới để tiếp tục theo dõi và điều trị phục hồi.
Di kham dau lung, phat hien khoi u 25kg trong bung-Hinh-3
 Josef Martinec rất thoải mái sau ca phẫu thuật vì cơn đau lưng trước đây của ông cũng đã biến mất.
Khối u này cũng chính là nguyên nhân dẫn tới cơn đau lưng của ông và sau khi cắt bỏ khối u ông cũng không còn cảm thấy cơn đau hành hạ mình như trước nữa.
Video mô tả quá trình phát triển của khối u (nguồn youtube)
Tuấn Anh

Bình luận(0)