Đi chợ về, mẹ trẻ xinh đẹp xanh mặt khi nhìn thấy cảnh này

Google News

Anh chồng này xung phong trông con cho vợ đi chợ. Thế nhưng khi về đến nhà, chị vợ há hốc mồm khi thấy cảnh trông con ngoài sức tưởng tượng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà mẹ hai con Nguyễn Ngọc Thúy sống tại huyện Ba Vì (Hà Nội) đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của gia đình mình khi nhờ chồng trông giúp con gái trong lúc đi chợ.
Khi nghe vợ mở lời nhờ vả, anh chồng liền hồ hởi xung phong nhận nhiệm vụ để thể hiện tinh thần trách nhiệm của người chồng, người cha. Thế nhưng, khi đi chợ về, chị ngỡ ngàng nhìn thấy con gái đang đứng trong… chuồng gà.
Kèm theo bức ảnh con gái đang ngơ ngác, chị viết: “Sẽ không để con cho bố nó trông nữa. Đây là lúc em đi chợ về ạ. Về nhìn thấy em hỏi sao nhốt con trong này? Bố nó bảo nó chạy tài quá".
Chị Thúy té ngửa khi thấy con gái được cha cho đứng trong chuồng gà - Ảnh: Internet 
Sau khi chia sẻ, câu chuyện của chị Thúy nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng vì độ “bá đạo có đẳng cấp” của người chồng. Kèm theo những icon mặt cười ha ha, chị T.H bình luận: “Ôi trời ôi, tôi chết cười, khổ thân con tôi”.
“Mặt con kiểu: ‘Con đã làm nên tội gì?”, chị T.G góp lời.
Chị N.L hài hước hiến kế xử lý anh chồng: “Ôi, mẹ nó nhốt ông chồng vào đi cho ông ấy chừa”.
Bên cạnh những lời bình luận góp vui là những bình luận nghiêm túc thể hiện sự lo lắng cho bé gái trong câu chuyện này.
“Gà dễ mắc các bệnh về virus bên ngoài, nhốt như này bé dễ lây bệnh luôn ý", chị H.N góp ý.
Nhiều chị em khác cực đoan hơn khi cho rằng hành động này của người cha nếu ở nước ngoài có thể xem là bạo hành trẻ em và khuyên đừng nên lặp lại những lần sau.
Trước sự chia sẻ nhiệt tình của cộng đồng mạng, bà mẹ hai con kể chi tiết: "Mình đang mải đi chợ, nên bảo chồng trông con cho mình ra chợ một tí rồi về ngay. Về đến nhà thì thấy con bé đang đứng trong lồng gà, còn anh ấy thì ngồi vuốt ve con gà, vừa vuốt gà vừa nói chuyện trêu đùa con.
Mời độc giả xem video "Tan chảy trước người bố tắm cho con, hát ru cực ngọt ngào". Nguồn VietNamNet:
Mình giận quá, bảo sao anh lại nhốt con trong đấy, thì chồng mình bảo cho con đỡ chạy linh tinh. Mình cũng biết là anh ấy chỉ đùa với con thôi nên chỉ mắng anh vài câu với dọa thịt con gà".
Chị Thúy cũng cho biết, vợ chồng chị yêu nhau một năm rồi kết hôn. Hiện tại, vợ chồng chị đã sống với nhau được bốn năm và có hai cô con gái. Nói về sở thích của chồng, chị cho hay, trước đây chồng chị rất nghiện game. Nhưng vài năm gần đây, người chồng trẻ đột ngột chuyển thú vui sang nuôi gà chọi và cai luôn game. Không những thích nuôi gà mà chồng chị còn chăm sóc chúng rất chu đáo.
Chị Thúy và hai con gái - Ảnh: Internet 
"Chồng mình có 4 con gà chọi với 1 đàn gà chọi con. Anh ấy chăm gà kỹ lắm, cho nó ăn cơm nóng, cơm vừa chín là xới ra cho gà ăn trước. Chồng mình còn cho gà ăn sâm cho khỏe, bồi bổ các loại thuốc bổ cao cấp. Thậm chí anh còn dặn vợ đi chợ mua cà chua về cho gà ăn cho đẹp lông. Có hôm còn bảo mình mua cả ếch với gân bò, thịt ba chỉ về cho nó nữa. Ở nhà ngủ có khi vợ gọi mãi chả dậy, nhưng mà đàn gà mà có con đói hay nó đánh nhau kêu vài tiếng là anh dậy liền” – chị Thúy hài hước kể lại với PV Thời Đại.
Mê gà chọi nên anh chồng này có thế ngồi ngắm cả ngày. Khi đi chơi về muộn, chỉ cần chị Thúy dọa nhổ hết lông gà, anh liền tức tốc về ngay. Đam mê nuôi gà chọi hơn cả việc chú ý đến vợ con, nhiều lúc chị Thúy không khỏi bực bội.
Chị tâm sự: “"Nhiều lúc mình cũng giận lắm. Tối ngày anh ngồi xem gà chọi thôi. Đêm nằm cũng mang điện thoại lên mạng chỉ để xem gà với cách chăm sóc gà nữa. Ngày trước đi làm xa, anh hay điện về nhưng toàn hỏi gà trước xong mới đến vợ con. Bảo vợ che chắn cho nó cẩn thận không nó rét, thắp điện cho nó cả đêm. Mà cứ 2,3 ngày là chồng mình lại mang gà ra cân thử xem có lớn hơn không. Nhiều lúc mình trêu, ước gì em được làm gà, để anh ngắm nghe, ve vuốt, bón cơm chăm chút như nó".
Người vợ này cũng cho biết thêm, mặc dù “si mê” gà chọi nhưng thỉnh thoảng anh vẫn giúp chị trông con và luôn bị hai con gái bắt nạt. Hai con chị khá nghịch ngợm, hiếu động. Mỗi khi bố trông đều hét hò, chạy nhảy khắp nhà khiến anh chỉ biết than vãn với vợ. Quay như chong chóng vì con là thế nhưng mỗi khi đi đâu xa về, chồng chị đều chơi đùa cùng các con.
Theo Minh Cát/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)