Đi bê tráp cho sếp Tổng, chàng trai điếng người khi thấy mặt cô dâu

Google News

Trên một trang cộng đồng anh chàng số nhọ kể lại chuyện đi bê tráp cho sếp lại gặp ngay người yêu cũ làm cô dâu. 

Yêu nhau rồi chia tay là chuyện bình thường diễn ra hàng ngày tựa như ăn, ngủ. Thế nhưng, 5 người thì 10 kiểu chia tay, có người chia tay vì không hợp, có người vì người thứ 3, thứ 4... và cũng có những người vì tương lai mù mịt, cả 2 đều cảm thấy nên cho nhau lối đi riêng.
Câu chuyện về anh chàng chia tay người yêu cũ yêu 6 năm mới đây khiến nhiều người chưa mường tượng ra cảnh "oan gia tương phùng" hiểu hơn về những tình huống trái ngang có thể xảy ra khi gặp lại người cũ.
Di be trap cho sep Tong, chang trai dieng nguoi khi thay mat co dau
Bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. 
Theo đó, trên một trang cộng đồng anh chàng số nhọ kể lại chuyện đi bê tráp cho sếp lại gặp ngay người yêu cũ làm cô dâu. Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như trước đây 2 người chia tay êm đẹp. Ngược lại, ngày chia tay vì quá cay cú, anh đã lỡ buông lời chửi rủa cô sau này trên đường tình sẽ gặp phải người không tốt, "loại con gái như cô" rồi sẽ sớm gặp "quả báo".
Thế là quả báo đến thật, nhưng không phải cho cô gái mà cho chính anh.
Cụ thể bài đăng như sau:
"Mình cựu sinh viên NEU K53, ngày trước có người yêu cùng quê, hồi đó là học cùng cấp 2, cấp 3 lên lớp 11 thì yêu nhau. Yêu từ lớp 11 cho tới khi đỗ NEU, người yêu thì đỗ bên BA (Học viện Ngân hàng) đến lúc ra trường thì chia tay.
Phần lớn là do cả 2 bất đồng quan điểm về việc đi làm công việc như nào, nhà nước hay ngoài, học tiếp cao học hay không, mình thì nói muốn giàu có, muốn mua nhà cửa xe hơi thì phải từ từ đâu phải đùng cái đi làm mua được luôn... đại loại là sự nghiệp cũng phải cần có thời gian.
Tính nhẩm ra thì yêu từ năm lớp 11 đến lúc chia tay cũng phải 6 năm, vậy mà ra trường cái không ngờ tới việc 2 đứa khác xưa rất nhiều, có lẽ do bươn trải công việc nên 2 đứa thay đổi. Hồi đó còn gân cổ lên mắng người yêu là:
- Em cứ theo đuổi những con người như vậy đi, cuộc sống mỗi người mỗi khác, quả báo sẽ đến sớm thôi, những người con gái tham lam thường lấy được chồng không tốt, ghét của nào trời trao của đó em à.
Sau đó 2 đứa cắt đứt liên lạc, người yêu thì chỉ biết làm ngân hàng, còn mình đi làm 2,3 chỗ rồi về công ty công nghệ làm, hiện tại đang là phó phòng marketing, lương lậu cũng gọi là OK.
Cách đây 1 tuần, phó giám đốc có kêu là sắp lấy vợ, ông này thì giàu lắm luôn, đi Audi, nhà thì ở Vinhomes riverside biệt thự to tướng, mình thì không chơi với ông ấy lắm chỉ thấy trưởng phòng marketing gọi mình đi bê tráp cho ổng vì bảo là mình cao to trắng trẻo, thôi thì sếp ra lệnh mình phải nghe thôi biết làm sao. 1 phần nữa là bê tráp ở Thái Nguyên, quê mình, trong lúc bê tráp mình tiện ghé qua nhà chơi tí.
Mọi chuyện vẫn thuận lợi cho tới khi quả xe của đoàn bê tráp đi qua những cung đường quen thuộc... và vâng... ôi mình bê tráp cho đúng người yêu cũ ạ.
Di be trap cho sep Tong, chang trai dieng nguoi khi thay mat co dau-Hinh-2
Anh chàng khóc mếu khi bê tráp cho oan gia. (Ảnh minh họa) 
Lúc đến đó còn định bỏ đi cơ nhưng mất mặt quá nên vẫn phải bê tráp... lúc bê còn phải che che mặt... thế quái nào mà người yêu cũ vẫn nhìn ra.
- Ủa, Hù** à? Có phải **ng không?
Mình đã không thưa rồi, người yêu cũ còn cố.
- À ha, đúng *ùn* mà, là nhân viên của chồng tao à.
Nghe đến chữ "chồng tao" là biết thua rồi. Cả cái buổi ấy, mình ngồi nép vào góc, người yêu cũ cứ nhìn mình cười nhếch mép xong khinh khỉnh khinh khỉnh, mình còn không dám về nhà cơ, ngồi im như cún. Đại loại là kiểu "ngày xưa chửi bà mày à, giờ thì quả báo ập vào đầu ai..." kiểu mình nghĩ vậy thôi.
Đến lúc lên xe đi về, người yêu vẫn còn cố nói với:
- Chúc H**g thành công trong sự nghiệp nhé.
Ông sếp còn quay sang mình
- Em quen vợ anh à?
- À dạ không ạ.
Giờ trong lòng mình cứ canh cánh, không biết ông sếp đó có đuổi mình không nữa. Ngày trước chửi vợ sếp như chó... hi vọng ổng ko biết và bỏ qua cho. Giờ mới thấy "khẩu nghiệp" là có thật, chỉ là đến lúc nào hay thôi.
Nghĩ cuộc đời mình như drama vậy, đã ế từ lúc chia tay, đến lúc có công việc ngon ngon thì gặp cảnh này. Éo le..."
Ngay sau khi đăng tải bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó người an ủi thì ít mà trêu đùa chủ nhân câu chuyện là nhiều.
Di be trap cho sep Tong, chang trai dieng nguoi khi thay mat co dau-Hinh-3
Câu chuyện nhận về tới 15 nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. 
Hoạt Lê Minh hài hước: "Nói chung là trong cái rủi cũng có cái may. Ít nữa chén chú chén anh rồi nói với sếp, "sự nghiệp thì em không nói chứ khoản gái gú sếp cũng chỉ đến sau em thôi.""
Hải Yến đùa, "anh trai nói câu "à, dạ không ạ" là anh trai sai quá rồi, anh phải nói "dạ, tụi em là bạn học hồi xưa". Như thế sếp sẽ bỏ qua. Chứ anh nói vậy sếp sẽ nghi ngờ, rồi sếp sẽ điều tra và điều tra, rồi sếp sẽ biết được sự thật anh là người yêu cũ vợ sếp. Rồi anh sẽ bắt đầu 1 công việc mới ở 1 công ty mới. Đấy, cả 1 hệ lụy dài ngoằn nghoèo."
Theo Lê Lê/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)