Đẹp dần lên trong mắt đàn ông mà không cần son phấn nhờ 5 điều này

Google News

Phụ nữ đẹp hay xấu không phải ở phấn son mà là ở những điều này.

Hãy mỉm cười
Nụ cười đẹp không chỉ nằm ở nét môi, ở sắc môi, mà quan trọng nhất là ở hàm răng. Nếu bạn không tự tin về răng của mình, hãy tìm đến nha sĩ. Một làn môi mềm mại, một sắc môi tươi tắn cũng không thể tự nhiên mà có.
Tất cả đều phải chăm sóc, phải có cái nhìn thay đổi theo thời gian về cái đẹp của phụ nữ trong mắt đàn ông. Ví dụ như khi ở độ tuổi 20, son hồng hay cam thật hợp. Nhưng tới khi 30, 40 hay lớn tuổi hơn, phụ nữ nên biết dùng son đỏ hay những màu son hợp với tuổi trung niên. Còn cả cách đánh son, chọn màu son cho những dịp đặc biệt, phụ nữ đều phải học cách làm mình đẹp hơn.
Và khi có một nụ cười tự tin và rạng rỡ nhất, mỗi khi phụ nữ cười đàn ông luôn thấy đẹp, từ thần thái đến nét đẹp hình thức.
Dep dan len trong mat dan ong ma khong can son phan nho 5 dieu nay
 Ảnh minh họa.
Có phong cách riêng
Hãy luôn có một phong cách riêng ở những hoàn cảnh khác nhau. Đừng mặc đồ công sở để đi chơi, hay mặc đồ đi chơi để đi tiệc. Phụ nữ nhất định phải có những bộ cánh thích hợp cho những lần ra ngoài khác nhau. Đôi mắt thời trang cũng cần phải rèn luyện từ xem đọc, quan sát những người mặc đẹp. Phụ nữ muốn mặc đẹp nhất định phải biết đầu tư và học hỏi. Và đương nhiên phụ nữ mặc đẹp ở bất kì độ tuổi nào đều khiến đàn ông khó rời mắt.
Lời nói và giọng nói
Không phải ai cũng tự dưng có khiếu ăn nói, bằng một lời nói đã có được lòng người khác. Tất cả đều từ luyện tập, để ý mà tạo thành một thói quen. Mà lời nói là thứ trang sức không cần tốn tiền vẫn giúp phụ nữ có được sự quý mến từ người khác. Đây là điều bao loại trang sức hay nhan sắc cũng khó sánh bằng. Bởi lời nói có thể tạo nên nét duyên đặc biệt của phụ nữ.
Không chờ đợi
Cuộc đời trôi nhanh như một cái chớp mắt. Nhắm mắt lúc thanh xuân, mở mắt ra đã thấy bản thân đã không còn trẻ trung, mọi sự đã thay đổi không ngờ.
Chúng ta có quá nhiều việc cần làm, nhưng cuộc đời lại quá ngắn. Tuổi trẻ muốn vui vẻ phải đợi đến lúc kiếm được tiền, muốn báo đáp cha mẹ phải đợi đến lúc thành công, muốn hưởng cuộc sống thảnh thơi phải đợi con cái trưởng thành, đến tuổi nghỉ hưu, có tiền tiết kiệm... Cuối cùng là cứ đợi đến tận lễ tiễn biệt chính bản thân mình rời xa cuộc đời...
Độc lập tài chính
Hãy xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng để tìm kiếm sự độc lập trong tài chính. Khi đó, người phụ nữ sẽ tự do hơn trong mọi quyết định chi tiêu cho gia đình và cho cả những mối bận tâm riêng của mình.
Độc lập về tài chính còn mang lại cho người phụ nữ sự tự tin trong mọi quyết định, khẳng khái nói lên quan điểm của mình và bày tỏ rõ ràng cảm xúc của bản thân.
Thử hỏi, có người đàn ông nào không muốn được tự hào về sự giỏi giang của người mình yêu? Và không bị chinh phục bởi sự hiện đại, thông minh, cá tính và sự quyết đoán toát lên từ một người phụ nữ?
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)