Đến nhà bạn trai không báo trước, tôi gặp phụ nữ lạ

Google News

Sáng sớm, đến nhà bạn trai không bao trước, tôi bắt gặp một người phụ nữ lạ, ăn mặc hở hang ra khỏi nhà...

Tôi 26 tuổi, bạn trai 28 tuổi, chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm, dự định qua Tết sẽ làm đám cưới. Dạo này cuối năm, công việc của cả hai đều bận rộn, ít có thời gian dành cho nhau. Nên thời gian gặp gỡ cũng không nhiều, chúng tôi chủ yếu nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn trên mạng xã hội.
Den nha ban trai khong bao truoc, toi gap phu nu la
Ảnh minh họa.
Để tạo bất ngờ cho bạn trai, sáng cuối tuần tôi đến nhà anh từ rất sớm, định sẽ rủ anh đi ăn sáng nhưng không báo trước với anh. Vừa đến nơi, tôi đã thấy một cô gái lạ ăn mặc hở hang xuất hiện ở nhà anh, cô ta đang chuẩn bị về, trong khi đó anh vẫn nằm trên giường, chỉ mặc quần không mặc áo. Trên giường tôi vẫn thấy chiếc vỏ bao sao su, chắc vừa mới dùng chưa kịp vứt đi.
Thấy tôi vào quá bất ngờ, cô gái nhanh chóng bỏ đi và không trả lời câu hỏi của tôi rằng cô ấy là ai. Còn bạn trai cũng quá bất ngờ với sự xuất hiện của tôi, rồi anh nói rằng cô gái ấy là em họ ở quê mới lên chơi vào tối muộn hôm qua, bây giờ có việc phải đi ngay rồi.
Tôi đã yêu anh hơn 1 năm, nhiều lần về quê anh chơi, và chưa từng gặp cô em họ nào như thế này, nên tôi không tin đó là em họ. Tôi hỏi lại anh và yêu cầu anh nói rõ ràng mối quan hệ với cô gái đó, thì anh vẫn khăng khăng nói đó là em họ đến ngủ nhờ, rồi nói tôi không tin thì đi mà hỏi cô ta.
Tôi hỏi đến vỏ bao cao su và yêu cầu anh giải thích thì anh nói không có gì giải thích, nói anh không biết và cho rằng tôi can thiệp quá sâu vào cuộc sống của tôi. Anh còn nói, nếu tôi không tin tưởng anh thì chúng tôi có thể chia tay, không có đám cưới nào diễn ra trong năm tới nữa.
Anh không thừa nhận, nhưng tôi không phải trẻ con để tin vào những điều anh nói, tin rằng cô gái kia chỉ là em họ của anh. Tôi chắc chắn, giữa họ có quan hệ mờ ám, chỉ là ở mức nào thì tôi chưa rõ. "Bóc bánh trả tiền", hay quan hệ tình cảm thì tôi phải cần thêm thời gian mới xác minh được.
Bây giờ tôi đang rất rối và không biết có nên tiếp tục mối quan hệ với anh hay chia tay để anh tự do với những mối quan hệ của mình.
Theo Thanh/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)