Đến nhà bạn gái giữa đêm, chàng trai chạy mất dép khi thấy điều này

Google News

Chúng tôi yêu nhau 1 năm, tình cảm không hẳn quá đậm sâu nhưng đó là một quãng thời gian dài, nào ngờ cô ấy làm vậy.

Tôi và Mi quen nhau tình cờ trong một hội chơi game, tôi như bị thu hút ngay lần đầu nói chuyện cùng người con gái ấy. Ở em có cái phóng khoáng, bí hiểm nhưng cũng có chút nhẹ nhàng khiến tôi chắc chắn đây là 1 nửa của mình. Ban đầu tôi hẹn cafe, gặp mặt em không đồng ý. Tôi hằng ngày đi làm, tối lại cố về sớm làm vài ván game để có cớ nói chuyện với nàng.
Dần dà, sau khoảng nửa năm mưa dầm thấm lâu tôi cũng có cuộc hẹn đầu tiên. Ngày hẹn em tôi gần như lặng người vì không nghĩ ngoài đời em là kiểu con gái cá tính như vậy, trong tưởng tượng của tôi em hiền lành, hơi ngốc nghếch, ít chăm chuốt nhưng em khác hẳn. Em xăm mình, ăn mặc thời trang, tay chân đúng kiểu tiểu thư dù sau nhiều cuộc nói chuyện tôi biết em khá kiên cường và cũng là kiểu con gái vất vả.
Den nha ban gai giua dem, chang trai chay mat dep khi thay dieu nay
 Đưa tôi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác em đúng như 1 kho tàng mà tôi càng lún càng sâu càng muốn tìm hiểu.
Tôi yêu em thật, có ai hiểu được yêu từ lần đầu tiên nó như thế nào thì chính là cảm giác của tôi lúc đấy. Sau cuộc gặp ấy tôi và em tiến xa với nhau hơn, em mở lòng hơn với tôi, những cuộc hẹn cũng dày lên.
Sau khi quen tôi mới biết, em đi làm rất vất vả, trừ thời gian ăn ngủ đều là dùng để làm việc, em nhận nhiều việc về nhà để làm lúc rảnh vì còn trả nợ ở quê, lo cho bố mẹ mà cháu của anh trai. Em vô cùng thích trẻ con, thường xuyên khoe ảnh cu cậu với tôi. Chỉ có điều trên mạng xã hội em lại là người kín tiếng vô cùng, Facebook của em không có bất cứ cập nhật nào. Nhiều lúc tôi đã nghĩ không biết cô gái này đã sống thế nào trong những năm qua, em với bạn bè là người thế nào... Nhưng trên tất cả tôi yêu và khao khát được san sẻ, bảo vệ người con gái này.
Ngày tôi tỏ tình em ôm tôi nức nở, nói yêu tôi nhưng sợ làm tôi khổ. Em cũng thú nhận, em không phải là người dễ để yêu, em cần thời gian để mở lòng. Hơn nữa tôi cũng không hiểu hết về hoàn cảnh của em việc yêu em chỉ là sự thương hại. Gạt đi tất cả tôi muốn chứng minh cho em thấy tôi khác tất cả những chàng trai em từng gặp, không biết trong quá khứ em từng gặp điều gì khó khăn nhưng tôi sẽ khiến em tin tưởng thêm 1 lần nữa.
Nói thì đơn giản, yêu nhau 1 năm tôi mới hiểu hết ý nghĩa trong câu nói của em. Em khiến tôi khổ sở thực sự, bây giờ tôi tiến không được, lùi cũng không xong. Tôi yêu em nhưng chấp nhận em là điều tôi không làm được.
Thứ 7 tuần trước, như mọi ngày tôi ghé qua nhà em đưa em đi ăn, hôm ấy tôi gọi cho em không được, sếp giao việc nên tôi đi làm rồi về sớm định tới nhà em luôn. Vừa nhìn thấy tôi em giật mình hỏi sao tôi lại ở đây, em hẹn tôi tối nay cơ mà. Tôi nhây lầy nói nhớ em rồi nhảy tót vào phòng mặc kệ em đứng ú ớ.
Vừa vào tới phòng tôi nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài. Em vội vàng vào phòng bảo tôi chốn vào trong tủ em sẽ giải thích với tôi sau.
Trong cơn hoảng loạn gần như sắp khóc em kéo tôi vào chiếc tủ quần áo bé xíu của em. Từ trong này tôi không thấy gì nhưng có thể nghe thấy tiếng em cùng 1 người đàn ông nữa nói chuyện. Anh ta nói nhớ em, nói lâu rồi em không về nhà, cuối tuần muốn gọi điện cho em cũng khó, lại nói con nhớ em nó khóc và đòi mẹ suốt.
Tôi bịt chặt miệng để không thốt ra tiếng chửi bậy, em lừa tôi, em đã có gia đình, còn có con... Em ngọt nhạt nói người đàn kia đi tắm để em đi chợ mua thêm ít đồ về nấu ăn. Khi anh ta vào nhà tắm, em mở cửa tủ kéo tôi ra ngoài rồi nhét vào tay tôi đôi giày nói tôi về trước đi, đừng để chồng em nhìn thấy kẻo ông ta không tha cho tôi.
Từ một người đường hoàng có người yêu, tôi trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác, còn là người đã có gia đình. Tôi chạy ra khỏi nhà như kẻ bị bắt ngoại tình, cay đắng, nhục nhã, bao tiền của tôi cho em, bao tình cảm tôi dành hết cho em nhận lại chỉ là những thứ này đây.
Tối đó em nhắn tin thú nhận em đã chồng và con ở quê, 2 vợ chồng em lấy nhau nhưng không có điều kiện kinh tế, anh ta làm lái xe, từng tông chết người nên phải đền 1 khoản tiền lớn và đi tù 2 năm. Đứa trẻ em hay kể là con trai em, khoản tiền nợ của gia đình em là nợ do chồng để lại. Khoảng thời gian gặp tôi là khoảng thời gian em cùng cực nhất nhưng nhờ có tôi em mới gắng gượng được.
Em cảm ơn vì tôi đã yêu em nhưng cũng thấy không còn xứng với tôi. Hơn hết, giờ tôi mới biết nghề nghiệp thực sự của bạn gái. Ở đây, em làm gái gọi cao cấp, em cặp với người đàn ông già, có tiền một cách kín đáo. Nhưng 1 lưỡi dao cắm phập vào tim, tôi bơ phờ sau khi nghe hết câu chuyện của em. Dù giờ em nói em không yêu chồng mình, em cũng đang làm thủ tục ly hôn thì với tất cả những gì đã chứng kiến làm sao tôi tin được em?
Theo Đức Hoàng/Thời đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)