Đến chỗ chồng ở, tôi phát hiện anh sống cùng người khác

Google News

Lâu không thấy chồng về nhà, điện thoại hỏi thì anh nói nhiều việc, tôi đến thăm thì thấy anh sống cùng người đàn bà khác...

 

Tôi và chồng cưới nhau được 5 năm, hiện có một con nhỏ. Năm ngoái, anh bỏ công việc đang làm, vì cho rằng thu nhập thấp để chuyển công ty mới, đi theo công trình xa nhà.

Ảnh minh họa

Từ Tết đến giờ, anh đi theo công trình cách nhà hơn 100 cây số, nhưng không về nhà lần nào thăm mẹ con tôi. Tiền cũng gửi về ít, lần nào tôi điện thoại hỏi thăm anh cũng nói công việc bận, không có thời gian, rồi nói mẹ con tôi ở nhà giữ gìn sức khỏe.

Sợ chồng ở một mình, ốm đau, lại bệnh dịch, trong khi công ty tôi đang cho nghỉ chờ việc vì dịch bệnh. Nghĩ nhà cũng không quá xa công trình của anh, tôi định tạo món quà bất ngờ, đưa con đến chơi với chồng.

Hai mẹ con đi hơn 3 tiếng đồng hồ mới tới nơi, khấp khởi mong gặp chồng, nhưng đến nơi điện thoại thì anh không nghe máy, tôi tự tìm đường vào nơi anh ở theo hướng dẫn của anh trước đó và thật bất ngờ khi thấy anh đang sống cùng người đàn bà khác. Cô gái này nhìn rất trẻ và rất ăn chơi nữa.

Buồn hơn, khi con tôi đã chứng kiến tất cả, con không ngừng hỏi tôi, cô kia là ai, sao lại sống chung với bố. Tôi không biết phải trả lời với con như thế nào, bởi chính bản thân tôi cũng không biết được, cô gái đó là ai, và tại sao lại sống chung với chồng tôi. Họ có quan hệ với nhau như thế nào, mà quần áo của cô gái ấy treo đầy trong phòng của anh. Trong điện thoại của anh, có lưu giữ hình ảnh của cô gái ấy.

Sau khi tôi đến, cô ta bỏ đi đâu đó, sau đó hai người có điện thoại nhắn tin cho nhau. Hình như họ cãi nhau. Tôi nghe loáng thoáng, thì hình như anh nói dối với cô gái kia rằng anh chưa có gia đình, trong khi đó anh đã có vợ con. Anh không ngờ rằng tôi tìm đến tận nơi anh ở.

Anh giải thích với tôi, cô kia là gái làng chơi, và xa vợ buồn quá nên anh chỉ có ý định "bóc bánh trả tiền", chứ không có chuyện yêu đương gì với nhau. Tôi không tin vào những gì anh nói, bởi nếu chỉ bóc bánh, chắc không có chuyện quần áo của cô ấy để ở phòng anh nhiều đến vậy, nếu chỉ bóc bánh, chắc anh sẽ không để hình cô ấy trong điện thoại. Nếu chỉ bóc bánh, chắc cô ta và anh sẽ không cãi nhau.

Tôi đã biết, chồng mình là người gian dối, sống hai lòng và không chung thủy với tôi. Đau đớn đến vô cùng, nhưng tôi cũng không biết phải quyết định như thế nào bây giờ, ly hôn, hay tiếp tục sống với người đàn ông gian dối ấy, với tôi đều rất khó khăn.

 
Theo Loan Hoàng/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)