Đêm tân hôn với chồng giàu tôi suýt ngất khi có người gõ cửa

Google News

Vì bất mãn quá nhiều nên lúc có 1 chàng trai xuất hiện cho tôi tất cả những thứ trên, tôi nhanh chóng xiêu lòng.

Tôi và Gia là bạn thanh mai trúc mã của nhau, 2 đứa tuy không gần nhà nhưng lại học cùng nhau từ lớp 1 tới hết cấp 3, lên đại học chúng tôi vẫn là bạn thân của nhau. Trường đạihọc của 2 đứa bên cạnh nhau lại quen từ lâu nên lúc nào cũng như hình với bóng. Cuối cùng vào ngày tốt nghiệp, Gia tỏ tình, tôi cũng thích cậu từ lâu nên đồng ý trong 1 nốt nhạc.

Mọi người sẽ nghĩ sau đó tôi cưới Gia? Thực tế, 3 năm yêu nhau mặn nồng lắm, cho tới 3 tháng trước, tôi chia tay.

Dem tan hon voi chong giau toi suyt ngat khi co nguoi go cua

3 năm yêu nhau mặn nồng lắm, cho tới 3 tháng trước. Ảnh minh họa.

Có thể bạn quan tâm

Cuộc sống của 2 đứa tỉnh lẻ ở Hà Nội vốn chẳng dễ dàng, lung linh như trong phim. Sau khi tốt nghiệp, không còn trợ cấp hàng tháng từ bố mẹ tôi và Gia chật vật không để đâu cho hết. 2 năm đầu đi làm lương tôi chỉ 4 triệu, lương Gia cũng chỉ 5 triệu, tiền nhà, điện nước, tiền ăn, hàng tháng tích cóp gửi về nhà cùng lắm được 500 nghìn là cả tháng không có cafe, không có ăn ngoài.

Người ta thường nói thời điểm đẹp nhất củatình yêulà lúc tiền bạc chưa nhúng tay vào, là lúc 2 người có thể cùng nhau chia 1 cốc nước mía, bẻ cho nhau từng miếng mì tôm, đồng cam cộng khổ. Trải qua đi rồi sẽ biết, tất cả chỉ là lừa người.

Chẳng có chuyện uống 1 cốc nước mía chia đôi mà hạnh phúc được, hạnh phúc thực sự là anh có đủ tiền mua cho tôi cả trăm cốc nước mía, đưa tôi tới những nơi có món ngon nhất, là căn phòng có máy lạnh... chẳng ai muốn hít bụi vỉa hè, nắng 40 độ vẫn phải dạo hồ Tây.

Vì bất mãn quá nhiều nên lúc có 1 chàng trai xuất hiện cho tôi tất cả những thứ trên, tôi nhanh chóng xiêu lòng, chia tay Gia sau 2 tuần gặp gỡ người mới - chồng tôi.

Chồng tôi là Huy, con trai của giám đốc công ty tôi. Lần đầu gặp tôi Huy đã phải lòng tôi, tôi lúc đó còn yêu Gia nên không có tình cảm gì. 2 tuần tiếp đó, Huy đưa đón, đưa tôi đi khắp những nơi tôi muốn đi, lo cho tôi từ miếng ăn giấc ngủ. Chẳng mấy chốc mà tôi xiêu lòng, ngã vào vòng tay Huy.

Dem tan hon voi chong giau toi suyt ngat khi co nguoi go cua-Hinh-2

Chẳng mấy chốc mà tôi xiêu lòng, ngã vào vòng tay Huy. Ảnh minh họa.

Chia tay với Gia tôi chính thức trở thành bạn gái của thiếu gia giàu có. 3 tháng sau Huy đề nghị tôi cưới sớm. Anh nói tôi là người anh tìm kiếm bấy lâu, từ lúc gặp nhau anh đã muốn cưới tôi làm vợ. Huống hồ gì, nhà anh có điều kiện, sau khi cưới mẹ chồng sẽ cho tôi 1 chức nhỏ ở công ty không để tôi bị ai ức hiếp.

Sau khi cân đo lợi nhiều hơn hại, tôi quyết định đồng ý. Đám cưới sau đó diễn ra trong 1 nhà hàng lớn, linh đình tới vài trăm mâm. Tuy nhiên, đồ cưới thì nhà anh lại muốn tiết kiệm, ngay tới ảnh cưới cũng chụp gói rẻ nhất, tôinghĩ mấy thứ thủ tục không cần phải tốn kém làm gì nên không để ý.

Buổi tối động phòng, tôi hồi hộp chờ Huy tới - dù sao đây cũng là lần đầu của tôi nên không khỏi sợ sệt. Đang chuẩn bị thì Huy nói ra ngoài mua 1 ít đồ, tôi nghĩ Huy đi đâu đó chút rồi quay về nhưng khi Huy vừa đi thì có người gõ cửa, tôi hé mắt nhìn ra thì thấy 1 toán người đứng trước cửa xưng là bạn của Huy.

Mở cửa ra, chưa kịp chào hỏi thì họđã lao tới, ép tôi vào tường, giờ tôi mới thấy đám người đó trông mặt không bặm tợn thì cũng xăm trổ đầy mình.

Tôi sợ hãi hét lên, đấm đạp túi bụi, nhưng không có tác dụng. Trong lúc đó, bọn họ lục lọi khắp nhà, miệng liên tiên tục chửi thề, gọi tên Huy. Sau khi tìm thấy thùng tiền cưới, lẫn vàng, nữ trang của tôi họ mới dừng lại. 1 tên trong đám đó bảo tôi tốt nhất nên bảo chồng trả nợ sớm, nếu không thì đừng trách.

Tôi sợ hãi gọi cho Huy lẫn bố mẹ chồng nhưng không ai bắt máy.Lướt 1 vòng điện thoại, tôi chẳng biết gọi cho ai, đành gọi cho Gia nói đến đón tôi về, cũng may Gia không nghĩ chuyện xưa, 10 phút sau đã xuất hiện. Vừa nhìn thấy Gia chẳng hiểu sao tôi bật khóc nức nở. Tin nhắn cũng đồng thời tới, là Huy nhắn.

Anh ta nói cả nhà phải đi trốn 1 thời gian, công ty cũng đã đổi chủ, vốn định cưới để lấy tiền trả nợ nhưng giờ số tiền ít ỏi đó cũng không đủ. Huy bảo tôi tự lo cho bản thân đi, anh không có trách nhiệm gì vì về mặt pháp luật 2 đứa chưa phải là vợ chồng.

Những lời đó như cú đánh trực tiếp vào trái tim tôi, vậy tôi chỉ là vật thế thân cho gia đình anh, tự nhiên dang dở 1 đời con gái. Nhìn Gia bây giờ tôi mới thấy anh yêu tôi thật lòng nhưng làm sao quay về như trước nữa đây?.

 
Theo Giang Vân/Thời đại plus

>> xem thêm

Bình luận(0)