Đêm tân hôn ghê sợ của gái quê ham lấy chồng thành phố

Google News

Mãi tới sau đó Ly mới hiểu, Tuấn từng bị sang chấn tâm lý, do anh đã từng có “vấp ngã” trong tình yêu đầu đời với một cô gái tên Na, theo như anh kể.

Khi Ly xách va ly rời đi cô vẫn không giấu nổi những giọt nước mắt. Cô thương cho mình một, thương bố mẹ ở quê mười. Cũng bởi, bố mẹ đã hi vọng cô sẽ có một cuộc đời hạnh phúc bên người chồng thành phố, nhưng chẳng ngờ chỉ sau một đêm tân hôn, mọi thứ lại ra nông nỗi này.
Ly quen Tuấn (chồng mới cưới) qua giới thiệu của một người bà con xa. Ngày đó, Ly đã mường tượng rất nhiều về anh. Cao ráo, đẹp trai, con nhà giàu có ở tận phố Huế. Anh không chỉ có gia thế giàu có mà còn sở hữu 2 cửa hàng quần áo hàng hiệu, cô nào nghe cũng thích.
Qua những lời mai mối nhiệt tình, Ly gặp Tuấn. Tuy nhiên anh không hoạt bát sôi nổi như người quen cô nói. Lần nào gặp gỡ người bà con cũng đòi đi cùng để canh me, thậm chí bà còn nói “Bác muốn đi cùng để cả hai tự tin trao đổi với nhau hơn, lúc nào quen thì bác sẽ để hai đứa thoải mái”.
Khi Ly hỏi, Tuấn bình thường có ít nói không, thì người bà con của cô khẳng định “Không hề, nó rất nhiệt tình, sôi nổi nếu cháu nói đúng chủ đề nó thích, mà có khi nó nói suốt cả ngày. Tính nó hiền khô”.
Ly nghe thế cô mừng lắm, bản thân cô cũng không thích những kẻ ba hoa chích chòe lắm. Ly vốn xinh gái, cô cũng từng có nhiều chàng trai theo đuổi, tuy nhiên họ nói nhiều hơn làm, khiến cô sớm chán nản. Vì thế, sự ngượng ngùng giữ khoảng cách của Tuấn khiến cô càng bị mê đắm.
Dem tan hon ghe so cua gai que ham lay chong thanh pho
 Anh bắt cô phải quỳ xuống hứa sẽ yêu anh suốt đời, thậm chí anh ôm ghì lấy cô bắt cô phải cắt tay lấy máu ăn thề không được bỏ rơi anh dù có điều gì xảy ra (Ảnh minh họa).
Cũng bởi chưa tìm hiểu kỹ, Ly huyễn hoặc về mối tình của cô và chàng trai này rất lãng mạn. Cô càng hạnh phúc hơn khi biết dù đã 32 tuổi, nhưng Tuấn cũng chưa có mảnh tình nào vắt vai.
Cả hai quen nhau được 5 tháng, gặp nhau khoảng 9 lần đã làm đám cưới. Trong 9 lần đó, có 5 lần “bà mối” cùng đi, 4 lần còn lại cả hai chỉ nói những chuyện xa xôi, thậm chí Tuấn chỉ ngồi im mỉm cười nghe cô nói.
Ngày cưới, bố mẹ Ly ở quê cùng một số người bà con ra Hà Nội mừng hạnh phúc cho con gái. Bố mẹ Tuấn mừng ra mặt, họ đã chuẩn bị cho con trai một đám cưới linh đình với hơn 60 mâm cỗ.
Đêm tân hôn, khi Ly ôm Tuấn định hôn thì anh gạt tay cô ra. Anh nói với Ly không nên vội vàng, khi đó Ly cứ nghĩ anh đùa nên mặc kệ. Tuy nhiên khi cô vừa chạm môi anh, điều không ngờ đã xảy đến. Tuấn co rúm người lại, anh ôm mặt quay vào tường giọng run run.
Anh bắt cô phải quỳ xuống hứa sẽ yêu anh suốt đời, thậm chí anh ôm ghì lấy cô bắt cô phải cắt tay lấy máu ăn thề không được bỏ rơi anh dù có điều gì xảy ra. Chưa dừng lại ở đó, anh cứ nắm tay cô lẩm bẩm điều gì đó hàng tiếng đồng hồ.
Sau đó, anh liên tục đập đầu vào tường rồi nói những điều khiến Ly vô cùng choáng váng. Mãi tới sau đó Ly mới hiểu, Tuấn từng bị sang chấn tâm lý, do anh đã từng có “vấp ngã” trong tình yêu đầu đời với một cô gái tên Na, theo như anh kể. Dù thế, anh vẫn chưa thoát được nỗi ám ảnh bị người yêu bỏ rơi, công việc bị đình chỉ.
Bạn thân Ly vốn là bác sĩ tâm lý, nên cô rất thấu hiểu suy nghĩ cũng như tâm trạng của Tuấn, dù thế cô vẫn khá bất ngờ. Hôm đó,Ly rất bình tĩnh cô lắng nghe hết những điều Tuấn nói. Nhưng cô lờ mờ cảm nhận được hạnh phúc mong manh của mình.
Theo Bình Nguyên/Người Đưa Tin

Bình luận(0)