Đêm tân hôn đổ bể vì bí mật của cô dâu trẻ bị bại lộ

Google News

Muốn giữ chân người chồng tương lai, cô gái trẻ tìm đến một phòng khám tư để thực hiện thủ thuật vá màng trinh. Tuy nhiên đêm tân hôn của họ đã trở thành bi kịch khi người chồng phát hiện ra sự thật.

Bác sĩ Hoàng Thúy Hải, công tác tại Sở y tế Hà Nội, Chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản chương trình Cửa sổ tình yêu, cho biết, hiện nay quan niệm về tình dục trước hôn nhân đã cởi mở hơn.
“Tuy nhiên trong nhiều năm công tác ở vị trí chuyên gia tư vấn, tôi vẫn nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của các cô gái trẻ bày tỏ nỗi lo lắng về vấn đề này.
Họ băn khoăn với chuyên gia: "Có nên vá màng trinh hay không?". Bởi người chồng tương lai của họ không thích vợ mình đã từng quan hệ tình dục”, bác sĩ Hải cho biết.
Nữ bác sĩ chia sẻ, không ít cô gái trẻ chi tiền, chịu đau đớn để thực hiện tiểu phẫu này nhằm mong muốn làm vừa lòng người bạn đời tương lai. Cũng từ đây nhiều bi kịch đã xảy ra ở ngưỡng cửa hôn nhân của các cặp vợ chồng. Cô gái trẻ trong câu chuyện dưới đây cũng là một trường hợp tương tự.
Cô gái bắt đầu câu chuyện với chuyên gia tư vấn khi vết thương về thể xác và tinh thần đang khiến cô cạn kiệt sức lực.
8 năm trước, ở tuổi 18, cô gặp và yêu một người đàn ông. Sau một thời gian hẹn hò, họ đã đi quá giới hạn. Thế nhưng sau đó vì một vài lý do họ đã nói lời chia tay nhau.
5 năm sau, sự ấp ấm, đứng đắn của một người đàn ông làm trong lĩnh vực giảng dạy khiến cô rung động. Ngày anh cầu hôn, cô gái hạnh phúc đến trào nước mắt. Tuy nhiên niềm hạnh phúc đó không kéo dài lâu khi cô nghe được những lời bình luận cay nghiệt của anh về một người bạn từng sống thử trước khi kết hôn.
Theo anh, người phụ nữ đã từng có quan hệ trước hôn nhân là những người “vứt đi”, không xứng đáng nhận được tình yêu của người đến sau và càng không xứng đáng lấy làm vợ. “Đó là lý do anh luôn tôn trọng em, không bao giờ đòi hỏi em phải đi quá giới hạn”, câu nói của người bạn trai khiến cô tái mặt.
Do quá yêu người đàn ông này, cô quyết định cầu cứu sự tư vấn của những người đồng nghiệp. Vài tuần sau, cô đến một trung tâm y tế và làm thủ tục vá màng trinh. Bạn của cô nói, chỉ cần làm thủ thuật này, người đàn ông của cô sẽ không bao giờ phát hiện sự thật.
Thế nhưng đêm tân hôn của người phụ nữ trẻ đã diễn ra trong nước mắt và cho đến tận bây giờ, cô vẫn không hiểu vì sao chồng của cô lại biết cô lừa dối. Anh ném vỡ tan tấm ảnh cưới và đạp cửa lao ra khỏi phòng ngay trong đêm.
Từ đó, anh coi cô như cái bóng trong nhà. Họ không giao tiếp, không còn gần gũi nhau.
Bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản. 
Một thời gian sau, cơn giận của anh cũng dần nguôi ngoai tuy nhiên mỗi lần vợ chồng gần gũi, anh lại lấy chuyện cũ ra đay nghiến, giày vò vợ.
Sự bạo hành về tinh thần của chồng khiến người vợ u uất, trầm cảm. Cô nhận ra mình sai lầm khi yêu nhầm người nhưng sai lầm lớn hơn của cô chính là việc lừa dối cảm xúc của một người khác. Sau một thời gian dài, người phụ nữ này phải tìm đến chuyên gia tư vấn.
Chia sẻ về trường hợp trên, bác sĩ Hoàng Thúy Hải nhấn mạnh, thủ thuật vá màng trinh không nằm trong danh mục chính thức của ngành y tế.
“Nó không mang lại lợi ích về mặt sức khỏe. Thậm chí thủ thuật này còn có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe nếu thực hiện tại cơ sở y tế không đảm bảo. Còn về mặt đạo đức, vá màng trinh là hành động lừa dối, làm tổn thương tâm lý của đối tác.
Câu hỏi đặt ra tiếp theo của nhiều bạn trẻ là "Nếu đã quan hệ với người cũ, có nên thú nhận với người mới hay không?”, bác sĩ Hải cho biết, việc thú nhận phụ thuộc hoàn toàn vào đối tượng của mình.
Nếu đối tượng là người quá coi trọng, quá tập trung vào vấn đề trinh tiết thì lời khuyên của chuyên gia tư vấn là nên chủ động rút lui vì nếu không cuộc hôn nhân sẽ trở thành thảm họa. Nếu thú nhận với bạn trai thì phải tế nhị và trao đổi ở một mức độ nào đó.
“Nhiều người tế nhị sẽ nhân một câu chuyện của người khác để thăm dò phản ứng của bạn trai. Sau đó căn cứ vào phản ứng của bạn trai mới quyết định nên hay không nói câu chuyện của mình”, nữ bác sĩ chia sẻ.
Vẫn theo lời nữ bác sĩ, nhiều cô gái cho rằng tạo màng trinh giả sẽ lừa được các chàng trai. Tuy nhiên nếu là người có kinh nghiệm, họ sẽ nhận ra được sự khác biệt.
“Người quan hệ tình dục lần đầu sẽ có phản ứng của cơ thể rất khác so với những người đã quan hệ nhiều lần. Vì vậy cho dù bạn là diễn viên giỏi thì cũng không thể lừa dối được phản ứng của cơ thể và cảm xúc của cơ thể”, nữ bác sĩ chia sẻ.
Theo Vũ Lụa - Ngọc Trang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)