Đêm tân hôn đang hừng hực lửa nóng lại bị chồng cho cái tát trời giáng

Google News

Cô mong chờ một điều lãng mạn, ngọt ngào trong đêm tân hôn nhưng mọi thứ lại không như ý muốn, nếu không muốn nói là hoàn toàn trái ngược!
 

Yêu nhau 6 tháng đã cưới nhưng Mai Chi và chồng không phải cưới chạy bầu, thậm chí cả hai chưa hề đi quá giới hạn. Cũng bởi tính cô trẻ con, lại luôn được chị gái căn dặn đủ điều về chuyện ấy đâm ra cô nàng cũng e dè và quyết giữ mình.
Nam, chồng của cô dù lúc nào cũng cố tình đưa đi chơi về muộn, tới những nơi khá riêng tư nhưng Mai Chi nhất nhất không nghe. Cô luôn ý thức về trinh tiết khiến Nam không hài lòng nhưng cũng phải xuôi theo.
Mai Chi luôn ý thức về việc giữ gìn trinh tiết dành cho đêm tân hôn. (Ảnh minh họa). 
Thế nhưng, ngay khi cô vừa tốt nghiệp, Nam đã nằng nặc đòi cưới. Cũng không thể trách được, chàng năm nay cũng ba chục tuổi đầu, gia đình mong cháu bồng bế lắm rồi. Anh chàng lại còn là con trai duy nhất, trưởng chi của dòng họ Trần. Ngẫm đi ngẫm lại thì hai gia đình cũng môn đăng hộ đối, tính cách thì nam cũng khá yêu chiều người yêu. Thế là Mai Chi nhắm mắt đưa chân dù trong lòng vẫn chưa thật sự muốn.
Khi quyết định đi tới hôn nhân, Mai Chi vẫn không cho Nam thỏa lòng mong ước, mà thuyết phục rằng: "Mình cũng định ngày cưới rồi anh. Trước sau gì chẳng là của nhau, bây giờ hay vài ngày nữa cũng đâu có gì khác? Nhưng em muốn có đêm tân hôn đúng nghĩa và đáng nhớ cơ!"
Vốn chiều cô người yêu, lại nghe nàng thỏ thẻ, nũng nịu, Nam cũng miễn cưỡng đồng ý dù trong lòng vẫn khá hậm hực. Mai Chi lại ngọt ngào hôn lên môi chàng, khiến chàng lại quên béng hờn dỗi mà nhiệt tình đáp trả.
Đêm tân hôn mong chờ của hai người cũng tới. Tối đó, nàng thay hết xiêm y, mặc nguyên bộ váy ngủ ren đỏ rực khá sexy bà chị gái mua tặng. Chàng thì ngà ngà men say nhưng lại càng rực lên ham muốn.
Nhưng nụ hôn kiểu Pháp đang đi đến đoạn cao trào, Nam chuẩn bị rời nụ hôn xuống cổ, xuống ngực vợ thì chàng bỗng ú ớ, rồi đẩy Mai Chi ra, tát bốp một cái vào mặt vợ, hét toáng lên:
- Cô bị điên à, cô định giết người à? Cắn thế đứt lưỡi tôi rồi!
Đang hừng hực thì bỗng chồng nổi điên, đẩy ra, lại còn bị đánh, Mai Chi đơ ra. Chưa kể cái tát còn đau, cô nàng bật khóc thành tiếng ngon lành. Cô khóc, chồng vẫn không dỗ dành mà ngồi xuýt xoa cái lưỡi đau vì bị vợ cắn.
Mai Chi vừa tủi, vừa thấy hậm hực. Cô cũng đâu có cố ý. Cô đâu ý thức việc đó sẽ làm anh đau đớn tới như vậy.
Ngẫm nghĩ thế nào, cô nàng lau nước mắt, đứng bật dậy rồi đáp trả:
- Đàn ông gì mà vũ phu. Anh mới cưới tôi về, đã đánh tôi thế này. Sau này sống với nhau anh còn đánh đập tôi tới mức nào nữa? Tính cách của anh thế nào tôi cũng chịu được nhưng vũ phu thì không bao giờ tôi nhịn đâu.
Nói xong, cô cầm ví tiền, khoác thêm áo rồi mở cửa rồi đi thẳng ra ngoài không thèm nhìn lại chồng một cái.
Thế là đêm tân hôn mới được khúc dạo đầu ngọt ngào quá mức khiến nàng lỡ cắn lưỡi chồng hơi đau, mới nên cảnh mỗi người mỗi nơi. Đúng là đêm tân hôn đúng nghĩa và đáng nhớ như ý cô nàng rồi!
Cô mong chờ một điều lãng mạn, ngọt ngào trong đêm tân hôn nhưng mọi thứ lại không như ý muốn, nếu không muốn nói là hoàn toàn trái ngược!
Theo Song Ngư NF/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)