Đêm tân hôn, chồng đột nhiên hét lớn khiến cả nhà một phen hú vía

Google News

Đó là lần đầu tiên của tôi, chỉ khi vừa thấy "thứ ấy" trên ga giường, chồng tôi không khỏi hét lên sung sướng làm cả nhà chồng một phen điêu đứng.

Tôi năm nay 28 tuổi, đang làm nhân viên trực tổng đài cho một công ty điện máy. Vì làm lâu năm nên tôi không phải trực ca đêm như trước, cứ hết giờ hành chính là tôi về. Thế nhưng ám ảnh tình yêu thời sinh viên khiến tôi không dám mở lòng với ai.
Ngày đó tôi yêu một người con trai gốc Hà Nội, yêu rồi mới thấy, anh ta hội tụ rất nhiều vấn đề tôi không thích. Hút thuốc, chơi cá độ, lắc, đi bar, sàn và nhất là thú chơi gái. Phải khó khăn lắm tôi mới thoát khỏi tình yêu với anh ta. Thật may ngày ấy, vì sợ cũng như cảm thấy anh ta không xứng đáng nên dù anh ta có đòi thế nào đi nữa, tôi vẫn nhất quyết không làm "chuyện ấy". Chính việc đó đã giúp tôi có được cuộc hôn nhân mĩ mãn như hiện tại.
Dem tan hon, chong dot nhien het lon khien ca nha mot phen hu via
Ảnh minh họa. 
Thấy tôi mãi chưa chịu lấy chồng, bố mẹ tôi có mai mối tôi cho anh. Anh hơn tôi 2 tuổi, cũng đang công tác ngoài Hà Nội. Sau vài lần gặp gỡ, chúng tôi thấy có khá nhiều điểm chung. Anh là dân công trình nhưng đã lên chức giám sát vì thế cũng chỉ đi lại quẩn quanh các khu nhà trong thành phố mà không phải công tác nhiều.
Tiếp xúc tôi thấy anh là người đàn ông chín chắn, không khéo ăn nói nhưng lại sống tình cảm. Sau 3 tháng hẹn hò thì chúng tôi chính thức yêu nhau. Lúc yêu anh cũng có đôi ba lần đòi hỏi nhưng tôi muốn giữ cho đến đêm tân hôn.
Vì tuổi của tôi và anh không còn trẻ nên đám cưới nhanh chóng diễn ra sau đó không lâu.
>>>Mời độc giả xem video: "Top 6 điều tuyệt vời nhất chỉ gia đình mới có" tại đây.  
Nguồn video: toplist.vna 
 
Đêm tân hôn, dù cả hai rất mệt nhưng cũng vẫn háo hức để trao cho nhau lần đầu. Sau màn dạo đầu, tôi và anh cũng hòa làm 1. Cảm giác thực sự khó khăn nhưng hạnh phúc tột cùng. Hì hục cả giờ đồng hồ, tôi nhận ra có gì đó ướt ướt phía dưới. Chồng tôi cũng nhận thấy điều này nên anh lật chăn ra xem.
Vì phòng có đèn ngủ nên vẫn nhìn thấy vết máu tươi trên ga giường. Tôi còn chưa kịp nói gì thì chồng tôi vì hân hoan quá độ mà hét lên một câu rất to "anh yêu vợ lắm", khiến cả nhà chồng tôi nháo nhác gõ cửa hỏi có chuyện gì. Chồng tôi xấu hổ đi ra nói không có gì rồi quay vào cười tủm tỉm ôm tôi ngủ một mạch tới sáng.
Dù đã kết hôn được 2 năm, nhưng cứ nghĩ lại đêm tân hôn năm đó cả tôi và chồng đều không khỏi sượng sùng. Tôi rất hạnh phúc với mái ấm hiện tại và người chồng sống tình cảm của mình.
Theo Khánh Huyền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)