Đêm nào ngủ cạnh chồng con dâu cũng kêu sợ, mẹ chồng ngã ngửa nhận ra...

Google News

Nào ngờ sau 3 ngày thuê thám tử điều tra thì bà sốc ngất khi phát hiện ra con trai mình ép con dâu đi vào khách sạn với.

Tuấn và Bình cưới nhau sau 3 năm tìm hiểu, ai cũng ngưỡng mộ Bình khi cưới được tấm chồng giỏi giang và mẫu mực. Vì Tuấn chỉ là con trai một nên sau khi cưới thì vợ chồng cô về ở với mẹ chồng. Xưa nay nàng dâu nào cũng sợ ở với mẹ chồng cả. Nhưng Bình thì chẳng còn cách nào khác, cô tự nhủ:
- Mình yêu thương mẹ chồng thì bà cũng sẽ thương mình như con đẻ thôi.
Quả thật, lúc đầu thì mẹ chồng có chút khó tính với Bình, nhưng sau đó cô cũng chăm chỉ lại nghe lời mẹ nên mọi chuyện cũng tốt đẹp.
- Là dâu trong nhà con chỉ cần chăm sóc tốt cho chồng con là được.
- Dạ vâng ạ, con hiểu rồi ạ.
Dem nao ngu canh chong con dau cung keu so, me chong nga ngua nhan ra...
Ảnh minh họa. 
Với mẹ chồng của Bình thì cái gì bà cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con trai. Thấy mẹ chồng cưng chồng như vậy thì Bình cũng chẳng dám cãi nhau với chồng nhiều, cái gì cô cũng chịu nhịn để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Cái dại nhất của nàng dâu là đi gọi chồng về phe mình, bởi vậy cái gì Bình cũng nhẫn nhịn, còn hơn là để mâu thuẫn.
Mọi chuyện vẫn tốt đẹp, cho đến dạo gần đây thì mẹ chồng của Bình khó chịu với cô, lý do là":
- Sao dạo này con ngủ kiểu gì mà cứ hét lên như vậy. Chồng đi làm vất vả rồi thì phải thương lấy nó chứ sao lại cứ hét lên thế thì ai mà ngủ được.
Tưởng nói vậy là cô con dâu hiểu rồi, nào ngờ tối nào mẹ chồng nghe tiếng rục rịch rồi nghe tiếng con dâu hét lên:
- Chồng ơi, tha cho em, em sai rồi.
Nghe câu đó khiến mẹ chồng Bình tức lắm, bà nghi ngờ chắc chắn cô con dâu đã làm gì sai rồi nên đêm nào ngủ mê rồi hét lên như vậy. Nghĩ ngay đến cái cảnh là con trai đi làm vất vả mà con dâu ở nhà đi ngoại tình, bị chồng bắt quả tang nên mới như thế. Bà nghĩ con trai mình không dám nói với mình vì sợ mình quát mắng con dâu nên mới âm thầm chịu đựng.
Muốn dạy dỗ con dâu nên bà mẹ chồng quyết tâm sai người đi điều tra. Bà định bụng có bằng chứng rồi sẽ xử lý cô con dâu theo gia pháp chứ không thể dung túng được. Nào ngờ sau 3 ngày thuê thám tử điều tra thì bà sốc ngất khi phát hiện ra con trai mình ép vợ đi vào khách sạn với người đàn ông khác. Lúc đó bà điếng người lắm, muốn hiểu rõ bà liền hỏi thẳng cô con dâu.
- Con là dâu của mẹ, giờ con có chuyện gì phải kể với mẹ đi. Rồi mẹ con mình giải quyết...
- Con...con...không có chuyện gì đâu mẹ ạ.
- Con vẫn chối à? Mẹ đã âm thầm thuê người điều tra rồi...mẹ phát hiện ra thằng Tuấn nó ép con đi khách sạn với người đàn ông khác đúng không? 
Nói đến đây thì Bình bật khóc nức nở:
- Sao mẹ biết được chuyện này hả mẹ? Chồng con anh ấy...
- Thằng Tuấn nó chẳng nói gì với mẹ cả. Lý do mẹ biết là do đêm nào con cũng nói mê: "Chồng ơi, tha cho em" nên mẹ sinh nghi mới đi điều tra đấy. Không ngờ thằng Tuấn nó lại đi làm cái chuyện như vậy với con. Mẹ thật sự thấy có lỗi với con nhiều lắm.
- Mẹ cứu con với...người đàn ông mà chồng con ép con ngủ mỗi đêm là...sếp anh ấy. Anh ấy ép con ngủ với lão sếp để leo lên cái ghế trưởng phòng. Con sợ lắm mẹ ạ...mẹ cứu con với.
Lúc này mẹ chồng ôm Bình vào lòng, bà thấy thương nàng dâu của mình vô cùng, hóa ra kẻ gây ra tội tày đình là thằng con trai bất hiếu của mình. Ngay tối đó bà bắt con trai phải quỳ xin lỗi con dâu. Bà cũng xin lỗi con dâu và cầu xin con dâu đừng ly hôn.Lần này bà quyết sẽ bảo vệ cô con dâu của mình đến cùng.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)