Đêm động phòng, chồng tái mét ngất xỉu ngay trên người vợ

Google News

Đang đến đoạn cao trào, anh Huy đột nhiên tái nhợt rồi nằm vật ra giường, chân tay lạnh toát và ngất xỉu. 

‘Bù đắp’ quá nhiều, chồng ngất xỉu khi chia tay vợ
Anh Huy (Thái Bình) lấy vợ được 2 năm. Do kinh tế gia đình quá khó khăn nên vợ chồng anh bàn nhau để chị Hà (vợ anh) đi xuất khẩu lao động.
Chuẩn bị chia tay vợ, anh Huy đưa chị Hà vào một nhà nghỉ gần trung tâm môi giới việc làm để bù đắp. Sau đó, hai vợ chồng quan hệ liên tục với tần suất 4-6 lần mỗi ngày. Mỗi lần mệt không còn sức, anh Huy lại dùng thuốc trợ lực. Sau hai ngày “yêu” hết mình, đến đêm thứ ba, khi đang đến đoạn cao trào, anh Huy nằm vật ra giường, da tái nhợt, chân tay lạnh toát rồi ngất xỉu.
Sau khi được vợ đưa đến viện cấp cứu và tiêm thuốc trợ lực, anh Huy mới tỉnh lại. Bác sĩ chuyên khoa nam học chẩn đoán, anh Huy bị sốc đột ngột do mất sức khi yêu.
Tai nạn oái oăm trong đêm động phòng
Một trường hợp khác tương tự anh Huy là anh Đồng (Hưng Yên). Đêm tân hôn vì hồi hộp mong chờ giây phút được “làm chồng” sau bao ngày đôi lứa kìm nén vì lời hứa “giữ mình” lúc còn yêu nhau, anh Đồng định bụng sẽ dành tặng vợ món quà bất ngờ dù đã mệt mỏi lắm.
Anh Đồng vừa chạm vào người vợ được vài phút đã ngã gục ngay trên bụng vợ, chân tay lạnh toát, da trắng nhợt. Ảnh minh họa. 
Khi chị Hoa – vợ anh vừa bước ra từ cánh cửa phòng tắm, anh kéo vợ ngay xuống giường hành sự. Thế nhưng, tình huống oái oăm xảy ra, khi anh Đồng vừa chạm vào người vợ được vài phút đã ngã gục ngay trên bụng vợ, chân tay lạnh loát, da trắng nhợt. Chị Hoa hoảng hốt lấy một gói sâm hòa với gừng tươi giã nhỏ pha với nước cho anh Đồng uống. Sau khi sơ cứu, chị Hoa đã gọi xe đưa chồng vào viện cấp cứu.
Theo bác sĩ chuyên khoa nam học, hai trường hợp trên đều là triệu chứng của “thượng mã phong” khi quan hệ vợ chồng. Đây là hiện tượng nam giới vốn tư chất yếu, lại thêm mệt mỏi quá sức do căng thẳng, sinh hoạt tình dục quá nhiều lần dẫn đến ngất xỉu, tay chân lạnh toát, co giật, da trắng bệch, thở ngắn, mạch đập yếu. Khi thấy chồng có biểu hiện như vậy, người vợ cần nghĩ ngay đó là hiện tượng của chứng thượng mã phong và có thể nguy hiểm tính mạng.
Theo lương y Vũ Quốc Trung, người nữ không nên sợ hãi, bối rối, hãy nhanh chóng dùng kim bạc hoặc một thứ kim loại có đầu tù như kẹp tóc chọc mạnh vào xương cụt (huyệt trường cường- phía dưới hậu môn) của người chồng, đồng thời lấy móng tay ấn vào huyệt nhân trung (Huyệt nằm ở vùng rãnh mũi – môi) làm cho tri giác phục hồi nhanh chóng. Một mặt làm hô hấp nhân tạo rồi nhanh chóng đưa tới bệnh viện. Tuyệt đối không được do tâm lý xấu hổ mà không dám hô hấp nhân tạo, làm chậm cấp cứu dẫn tới tử vong. Nếu tình hình cho phép, có thể dùng sâm phụ bao gồm nhân sâm 12 g, phụ tử chín 9 g hoặc thang hồi dương cấp cứu gồm phụ tử 9 g, gừng khô 5 g, bột nhục quế 3 g sắc uống.
Để đề phòng thượng mã phong, lương y Vũ Quốc Trung cho biết cả hai vợ chồng đều cần phải có một số hiểu biết nhất định, kiêng giao hợp trong tình trạng mệt mỏi, quá sức, thể lực yếu, bệnh đã lâu. Ngoài ra, trong đêm tân hôn hoặc lâu ngày mới gặp mặt không nên uống quá nhiều rượu trước khi giao hợp. Không nên quá căng thẳng về tinh thần, ham muốn quá mạnh mẽ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)