Để con gái tự chọn quần áo ở siêu thị, mẹ hối hận cả đời

Google News

(Kiến Thức) - Vì muốn với lấy chiếc váy màu hồng, Cecilia với người lên để lấy. Chẳng ngờ, chiếc móc lại xoay ngược lại đâm thẳng vào hốc mắt của Cecilia, gây tổn thương nghiêm trọng.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, cô bé Cecilia Chan cùng mẹ và bà nội đã đến mua sắm ở siêu thị Kmart tại Sydney, Australia.
Vì muốn với lấy chiếc váy màu hồng, Cecilia với người lên để lấy. Chẳng ngờ, chiếc móc lại xoay ngược lại đâm thẳng vào hốc mắt của Cecilia.
Mặc dù chiếc móc không làm tổn thương nhãn cầu của Cecilia nhưng cơ hốc mắt, dây thần kinh và tuyến lệ của cô bé đã tổn thương vĩnh viễn. Mí mắt của cô bé cũng bị rách, rời ra, thương thế rất nghiêm trọng.
De con gai tu chon quan ao o sieu thi, me hoi han ca doi
 
Mẹ của Cecilia cho biết, khi bị tai nạn bất ngờ, Cecilia không hề chạy loạn hay nghịch ngợm, bà nội ở bên cạnh cũng giúp tìm size quần áo cho bé, vì thế, cho dù lúc đó có chú ý, cẩn thận đến đâu, cũng khó tránh được tai nạn, không thể đổ lỗi cho người nhà thiếu trách nhiệm.
Bà nội của Cecilia thì ngậm ngùi chia sẻ, do lúc đó sự việc xảy ra quá nhanh, bà không kịp làm bất cứ điều gì để cứu cháu.
Sau khi tìm hiểu, biết được rằng sự cố tương tự đã từng xảy ra ở cùng khu vực, mẹ của Cecilia vô cùng phẫn nộ. Cô cho rằng, tai nạn đã từng xảy ra nhưng siêu thị Kmart không sửa đổi, cũng không có biển cảnh báo người tiêu dùng, đây thực sự là đáng trách, vì vậy cô quyết định khiếu nại, muốn truyền thông làm rõ sự việc.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, phát ngôn viên của Kmart đã lên tiếng trả lời, cho biết siêu thị sẽ nhanh chóng tìm cách sửa sang lại quầy hàng để giảm thiểu tai nạn, rủi ro. Đồng thời, người này cũng cho biết, Kmart cũng liên lạc với gia đình bé Cecilia Chan để thăm hỏi, bồi thường.
Kiều Dụ (Theo 9news)

>> xem thêm

Bình luận(0)