Đây là mẫu phụ nữ đàn ông dễ nhắm làm bồ nhí

Google News

Đàn ông thường nhắm những người phụ nữ như thế nào làm bồ nhí?

Theo khảo sát của trang hẹn hò ngoài hôn nhân Victoria Milan, trong số 5.000 đàn ông được hỏi thì hơn 40% nói rằng họ thích những phụ nữ có "vòng nào ra vòng nấy", trong khi có 35% muốn chọn những cô mảnh mai.
Gần 30% nam giới thích nhân tình của họ có dáng săn chắc và con số tương tự muốn tìm kiếm những phụ nữ "thanh lịch và phong cách". Tóc dài là đặc điểm quyến rũ cánh mày râu bên cạnh các đặc điểm như dáng cao, mắt đẹp hay vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn.
Day la mau phu nu dan ong de nham lam bo nhi
Ảnh minh họa. 
Không ngạc nhiên khi 70% đàn ông phản bội nói rằng vẻ ngoài quan trọng hơn tính cách khi chọn người dan díu. Tuy nhiên họ thích người có khiếu hài hước, với gần 68% nam giới khẳng định phụ nữ vui tính sẽ khiến họ hứng thú.
Hơn 50% số người được hỏi coi trọng tính ưa phiêu lưu và sự tử tế ở người mình muốn cặp kè. Trí thông minh chỉ được một phần ba số người tham gia nghiên cứu coi trọng.
Sigurd Vedal, CEO của Victoria Milan, cho biết: hình mẫu phụ nữ đàn ông thích khi chọn ngoại tình khá đa dạng, không quan trọng là họ đầy đặn hay mảnh mai hoặc vóc dáng trung bình. Tất cả nam giới đều thích những người cân đối, khỏe mạnh, nhất là nếu cuộc hẹn hò đó là ngoài luồng.
Có thể thấy đàn ông bồ bịch chủ yếu để giải tỏa sinh lý và tìm cảm giác mới mẻ nên tiêu chí lựa chọn của họ cũng khá đơn giản chứ không như chọn vợ.
Theo Hạnh Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)