Đây là lý do dù đã 25+ các nàng vẫn "ế dài cổ"

Google News

Nếu các nàng là một cô gái thông minh, xinh đẹp mà không hiểu sao vẫn "ế dài cổ" thì có lẽ phải xem lại mình bởi những lý do dưới đây.

Khác với những cô nàng đã có gấu, những cô nàng FA có vẻ sống cuộc sống thỏa mái và tự do hơn rất nhiều. Thay vì hẹn hò cùng người yêu thì các nàng dành thời gian nuông chiều bản thân: shopping, làm đẹp, tụ tập, ăn uống cùng hội bạn bè toàn những đứa "ế", không thì tận hưởng những khoảng không gian riêng tư đọc sách, nghe nhạc, cuối tuần thì vùi mình vào chăn ngủ sung sướng.
Thế nhưng, nếu cứ độc thân mãi đến một lúc bạn cũng cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt. Và bạn cần có một tình yêu đúng nghĩa. Nhưng không hiểu sao, mặc dù thông minh, xinh đẹp mà bạn vẫn "ế dài cổ" thì có lẽ bạn phải xem lại mình.
Dưới đây là những lý do khiến bạn ế dài dài và chưa có được một tình yêu lãng mạn:
Day la ly do du da 25+ cac nang van
Ảnh minh họa. 
1. Không biết chăm sóc bản thân
Đàn ông ai cũng thích cái đẹp. Họ có xu hướng thích bắt chuyện làm quen với những cô gái xinh đẹp hơn. Nếu bạn có thể thu hút chàng tìm hiểu mình nhờ hình thức bên ngoài, chính là tạo cơ hội để chàng sẽ phát hiện ra vẻ đẹp tâm hồn bên trong con người bạn.
Người ta thường hay nói "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" mà thôi. Chính vì vậy, là phụ nữ hãy biết cách chăm sóc bản thân. Hãy làm mọi cách để mình thật xinh đẹp: chăm sóc da, luyện tập thể thao và học make up,... Khi có hình thức xinh đẹp, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều.
2. Quá coi trọng sự nghiệp
Con gái mà quá coi trọng sự nghiệp, lấy học tập và công việc làm trọng, đến lúc tỉnh ra thì đã "lỡ thì". Nhìn lại, những đối tượng phù hợp đã bỏ đi đâu mất, sự nghiệp dù đã ổn định nhưng tuổi đã quá lứa, mà chưa tìm thấy một người đàn ông cho đời mình. Nhìn ai cũng thấy không xứng, dù mong mỏi được tay trong tay với một người nào đấy nhưng mãi không thấy đâu.
3. Lười yêu
Theo một cuộc khảo sát, hiện nay xu hướng sống độc thân đang dần tăng nhanh ở các nước. Một bộ phận người trẻ cảm thấy cuộc sống độc thân vô cùng thoải mái và tự do, đã không muốn trói mình vào hôn nhân hay một mối quan hệ nam nữ nào khác. Họ cho rằng, độc thân cũng tốt, chẳng có gì là xấu xa, và bản thân họ cũng thấy thỏa mãn với điều đó. Vậy nên, họ dửng dưng với chuyện yêu đương và hẹn hò khiến cánh mày râu dù muốn cũng ngại đến gần những cô nàng như thế.
4. Cô gái "cuồng" người yêu quá mức
Con gái khi yêu vào thường say mê, đắm đuối, thậm chí "cuồng" người yêu quá mức, muốn giành nhiều thời gian ở bên cạnh người yêu, chăm sóc, quan tâm cho người ấy. Điều đó cũng tốt, thế nhưng yêu thương cũng phải đúng cách, nếu không tình yêu đó sẽ trở thành gánh nặng cho người kia.
Khi yêu, con gái bám người yêu quá mức, lúc nào cũng dính chặt lấy anh ấy, đi đâu làm gì cũng muốn được đi cùng, như thể "không thể sống một giây nếu thiếu người yêu" không phải đã tốt. Dù có thể bạn yêu anh ấy rất nhiều nhưng điều đó chỉ khiến đối phương cảm thấy như đang bị bạn kiểm soát, quản thúc hơn là đang tận hưởng tình yêu.
Một cô gái khi yêu mà hoàn toàn không có một cuộc sống riêng, và cũng không để cho người yêu của mình có những khoảng không gian riêng sẽ khiến đàn ông cảm thật ngột ngạt, mệt mỏi.
5. Quá chú trọng đến việc kết hôn
Nếu quá chăm chú vào việc kết hôn, ngay trong lần gặp đầu tiên, cô ấy đã vội đánh giá đối tượng có phù hợp làm chồng hay không? Từ đó, họ sẽ dễ để mất cơ hội tìm hiểu kĩ về một người. Ngược lại, đàn ông lại chỉ quyết định lấy một người làm vợ khi họ tìm hiểu hết mọi thứ.
6. Làm quá mọi thứ
Trong tình yêu, con gái hay tưởng tượng quá mức, suy nghĩ quá nhiều. Trong khi, đàn ông họ luôn rõ ràng và hợp lý, phái đẹp lại thường chú ý đến những chi tiết không cần thiết. Dù không thể thay đổi cách suy nghĩ trong một sớm một chiều, các nàng cũng đừng nên áp dụng trong giai đoạn đầu của mối quan hệ nếu không muốn tình yêu đẹp "chết yểu".
7. Đòi hỏi quá nhiều
Khi yêu, một số bạn gái có thói quen đưa ra danh sách dài dằng dặc yêu cầu đối với bạn trai, trong khi không nghĩ đến chuyện sẽ mang lại cho họ những gì. Dù là người đàn ông lý tưởng và tâm lý thế nào cũng sẽ không gắn bó với một người con gái như vậy.
8. Đào mỏ
Nếu bạn gái không có công việc, gia cảnh chẳng hề giàu có mà luôn xài túi hiệu, quần áo, nước hoa đắt tiền thì có lẽ đây là một cô nàng "đào mỏ" hoặc có đại gia "chống lưng". Để có những thứ mình muốn, cô ấy sẽ lên "đeo bám" rất nhiều chàng trai giàu có và bạn chỉ là "con mồi" tiếp theo mà thôi. Nếu yêu phải cô gái có biểu hiện "xài tiền như nước" này thì bạn nên chấm dứt mối quan hệ càng sớm càng tốt. Vì nàng chẳng yêu đương thật lòng bạn đâu mà chỉ có ý định "đào mỏ" bạn mà thôi.
9. Không thể quên được người cũ
Con gái khi yêu thật lòng một ai đó thường hết mình. Đến khi chia tay cũng rất khó quên được người cũ. Thế nhưng, cô ấy cứ mãi vương vấn hình bóng người xưa và không có ý định quên đi người xưa sẽ khó lòng mà có được người yêu mới. Cô ấy tự "đóng gói" bản thân, không để ai lại gần và không muốn mở lòng ra với bất cứ một ai cả. Cô ấy sống trong mớ cảm xúc của kỷ niệm, của những ngày tháng trước đây và không buồn tỉnh dậy. Thế nên, việc thoát kiếp FA cũng có vẻ hơi mất thời gian đấy.
10. Suốt ngày ru rú ở trong nhà
Nàng luôn kêu gào không có người yêu, nhưng lại lười ra ngoài, suốt ngày chỉ ru rú trong nhà vì sợ nắng, kẹt xe, mệt mỏi, hoặc đơn giản là lười vận động. Nàng chỉ muốn nhắn tin nói chuyện với ai đó qua màn hình máy tính, thường xuyên từ chối các lời mời hẹn hò với người khác…Thế nhưng nàng không biết rằng, nếu cứ giữ bản tính này thì còn dài, nàng cũng chẳng có ma nào nhòm ngó.
Theo Thu Huyền/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)