Đây là điểm chung hội tụ ở những cô nàng "ế bền vững"

Google News

Bài viết dưới đây dựa trên kết quả khảo sát một số đàn ông khi được hỏi về những đặc điểm của một cô nàng ế. Dù bạn thông minh, xinh đẹp mà vẫn ế thì nên tham khảo 8 điểm này để tự điều chỉnh lại hành vi của mình.

Trông ủ rũ
Nhà xã hội học Jess Carbino đã tiến hành nghiên cứu hành vi của một số người trên các trang web hẹn hò phổ biến. Qua kết quả, nhận thấy rằng nhiều cô gái cố gắng thể hiện thần thái lạnh lùng, kiêu ngạo trên khuôn mặt giống như người mẫu tạp chí. Tuy nhiên, khi nam giới lựa chọn người yêu, họ thường thích các cô nàng luôn mỉm cười và cởi mở.
Yêu cầu quá cao
Yêu cầu xã hội dành cho nam giới cao hơn nữ giới. Đàn ông thường được mặc định là phải kiếm được nhiều tiền để nuôi gia đình. Họ cần phải mạnh mẽ, thông minh và bình tĩnh hơn nữ giới.
Thế nhưng, có một số phụ nữ đưa ra yêu cầu quá cao về mẫu đàn ông lí tưởng của mình. Khi con gái đưa ra quá nhiều yêu sách thì dù gặp người đàn ông lí tưởng nhất cũng sẽ "bỏ chạy".
Day la diem chung hoi tu o nhung co nang
 
Tự quyết định mọi thứ
Đàn ông cũng có quan điểm, niềm tự hào riêng. Trong mối quan hệ, họ muốn được lắng nghe và tôn trọng. Vì thế, đừng quyết định mọi thứ với người đàn ông bên cạnh mình, nhất là trong giai đoạn đầu hẹn hò.
Mơ mộng phi thực tế
Những người con gái mơ mộng hão huyền ít có cơ hội tìm được người yêu hơn. Điều quan trọng để một mối quan hệ bền vững là tình cảm và cùng nhau hướng tới những ước mơ chung.
Không quan tâm đến ngoại hình
Nhiều đàn ông coi vẻ đẹp của người phụ nữ là tài sản quý giá nhất của họ. Ngoại hình là điểm đầu tiên khiến người khác phái chú ý nhưng cũng không được quá trau chuốt. Con gái chỉ cần ăn mặc phù hợp và có nụ cười đẹp là đủ để gây ấn tượng tốt đầu tiên. Đôi khi trang điểm quá đậm hoặc sử dụng nhiều công cụ làm đẹp lại khiến nam giới xa lánh.
Không biết cách yêu
Những cái ôm, cử chỉ yêu thương và lãng mạn là điều cần thiết nhưng không phải tất cả. Đôi khi được bạn gái khen ngợi và tôn trọng ý kiến là những điều nam giới mong muốn.
Suy nghĩ quá nhiều
Muốn thoát ế, con gái không nên tưởng tượng quá mức, suy nghĩ nhiều và chú ý đến tiểu tiết. Dù không thể nhanh chóng thay đổi cách suy nghĩ, nhưng các nàng cũng đừng nên nói những câu đại loại như: "Em thấy có điều gì đó không đúng..." trong giai đoạn đầu của mối quan hệ.
Quá chú trọng đến việc kết hôn
Nếu quá chăm chú vào việc kết hôn, bạn gái dễ rơi vào tình trạng đánh giá đối tượng có phù hợp làm chồng ngay trong lần gặp đầu tiên. Họ sẽ dễ để mất cơ hội tìm hiểu kĩ về một người. Riêng đối với đàn ông chỉ quyết định vợ tương lai khi họ tìm hiểu hết mọi thứ.
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)