Đau thấu tim vì món quà bất ngờ của người phụ nữ lạ

Google News

Tôi vừa trải qua đêm Noel đau đớn nhất cuộc đời. Món quà của người phụ nữ lạ đã khiến trái tim tôi trống rỗng.

Chồng tôi là kỹ sư xây dựng. Chúng tôi kết hôn được 5 năm và có với nhau một cô con gái vừa tròn 3 tuổi. Tôi đã quen với việc chồng vắng nhà, theo công trình nay đây mai đó. Có khi chồng tôi đi 2,3 tháng mới về. Anh thường động viên tôi rằng: “Vì tương lai của gia đình, em chịu khó để anh đi làm kinh tế. Bao giờ có của ăn của để, anh sẽ xin việc gì ổn định để ở nhà sớm tối với em”.
Nghe chồng nói vậy, tôi cũng nguôi ngoai. Tôi một lòng một dạ chăm con để chồng yên tâm làm việc.
Dau thau tim vi mon qua bat ngo cua nguoi phu nu la
Hình minh họa. 
Thời gian này, chồng tôi đang đi giám sát thi công một công trình ở tỉnh khác. Giáng sinh anh không về nên 2 mẹ con tôi cũng chẳng đi đâu. Đêm Noel, tôi ôm con ở nhà xem xem tivi. 8 giờ tối, chuông cửa reo, người nhân viên chuyển phát nhanh yêu cầu tôi ký nhận một hộp quà. Chưa bao giờ mẹ con tôi nhận được quà Noel nên con tôi vô cùng vui mừng háo hức. Tôi cũng bất ngờ vì không biết đó là quà của ai. Hộp quà to được bọc giấy màu đỏ, thắt nơ rất đẹp. Nhưng khi mở hộp quà ra tôi không khỏi bàng hoàng. Trong giây lát, tôi tưởng tim mình ngừng đập. Cảm giác đau đớn, ê chề choáng ngợp. Tôi khóc như một đứa trẻ con.
Trong hộp quà của người giấu mặt gửi cho tôi là một bộ quần áo, đồ lót, tất chân của chồng tôi kèm theo 1 tấm hình chụp anh và một cô gái đang ôm hôn nhau thắm thiết. Mặt cô gái kia đã được che mờ. Mặt sau của tấm hình ghi vài dòng ngắn ngủi: “Gửi tặng chị ít đồ chồng chị để quên ở nhà tôi trước khi anh ta quất mã truy phong. Chúc chị có Noel vui bên người chồng rác rưởi”.
Những đồ dùng được gói trong hộp quà đúng là của chồng tôi vì đó đều là những thứ tự tay tôi mua sắm cho chồng. Tấm hình kia cũng là thật vì tôi có chuyên môn để khẳng định đó không phải là sản phẩm photoshop. Tôi đau đớn khi nhận ra rằng mình đã bị chồng lừa dối, phản bội bấy lâu.
Thấy mẹ khóc, con tôi sợ hãi khóc theo. Phải mất một lúc lâu tôi mới bình tâm lại được. Tôi nhấc máy gọi cho chồng và yêu cầu anh nói rõ trắng đen. Biết không thể che đậy thêm được nữa, chồng tôi đành thú nhận chuyện ngoại tình: “Trong thời gian đi giám sát công trình ở miền Trung, anh có gặp một người phụ nữ ly hôn hiện đang sống một mình. Chính cô ta gài bẫy, mồi chài anh trước. Xa vợ lâu ngày nên anh không giữ được mình. Anh coi đó là chuyện qua đường nhưng cô ta lại muốn ràng buộc dài lâu. Không bao giờ anh bỏ vợ con đâu. Với anh, chỉ em và con là quan trọng nhất. Xin em hãy coi đó là “tai nạn”. Xin em hãy tha lỗi cho anh…”.
Thực ra, tôi gọi chỉ để xác minh câu chuyện từ chính miệng chồng chứ tôi đã có quyết định của mình ngay đêm hôm ấy. Tôi đã viết đơn xin ly hôn. Tôi không bao giờ chấp nhận một người chồng lừa dối vợ. Tôi không thể tha thứ cho anh.
Điều làm tôi khó nghĩ nhất là cô con gái bé bỏng mới lên 3. Sau khi bố mẹ chia tay, con tôi sẽ thiệt thòi nhiều về tình cảm. Tôi cũng không biết phải giải thích cho con thế nào về món quà “lạ lùng” đêm Noel. Tôi không muốn tâm hồn non nớt của con bị tổn thương vì những chuyện buồn của bố mẹ. Tôi rất mong được mọi người chia sẻ. Tôi nên làm gì để tốt nhất cho con?
>>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube)
Theo Phương Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)