Đầu năm xuất hiện tại nhà bạn trai, tôi đau đầu, băn khoăn khi nhìn thấy thứ này

Google News

Anh vẫn ôm tôi vào lòng và thề thốt rằng trong lòng chỉ yêu mình tôi. Nhưng tôi cảm thấy có gì đó sai sai và cực kỳ hoang mang. Không biết tôi có thể tin anh ấy hay không vì chúng tôi yêu xa quá nên tôi sợ mình bị lừa.

Tôi và bạn trai yêu nhau đã 2 năm. Anh ấy rất đẹp trai, cao ráo và đôi khi tôi còn cảm thấy mình không xứng đáng với anh ấy. Hai năm yêu nhau, anh ấy đối xử rất tốt với tôi, luôn dịu dàng, nhã nhặn với tôi. Mỗi khi có chuyện gì giận hờn, anh luôn là người chủ động làm hòa trước.
Chúng tôi yêu xa, anh ấy làm việc ở Hà Nội còn tôi vẫn đang đi học đại học ở Thái Nguyên. Khoảng 2 tuần, tôi sẽ bắt xe từ Thái Nguyên ra Hà Nội để gặp anh ấy một lần hoặc anh ấy sẽ đi Thái Nguyên thăm tôi.
Hình minh họa.
Trước Tết, tôi có ra Hà Nội để gặp anh ấy lần cuối cùng trước khi nghỉ Tết. Sau khi lên xe trở về Thái Nguyên, tôi thấy trái tim mình đầy bóng tối. Lúc đó tôi mới nhận ra được rằng anh ấy thực sự rất quan trọng trong trái tim tôi.
Vào ngày 30 Tết, tôi rất bất ngờ khi anh gửi cho tôi một chiếc phong bao lì xì màu đỏ. Anh nói rằng tôi là người đầu tiên anh lì xì trong năm mới và mong rằng trong nhiều năm sau nữa, anh ấy sẽ được đón năm mới cùng tôi và chúng tôi sẽ không phải xa nhau nữa. Tôi rất xúc động khi đọc được tin nhắn của anh.
Hôm đó là vào chủ nhật, tôi đã nói dối bố mẹ rằng tôi cùng bạn đi chùa Hương nhưng thực tế là tôi ra Hà Nội để thăm anh. Tôi biết anh đã ra Hà Nội vì lịch làm việc trong năm mới của anh bắt đầu từ mùng 6 Tết. Tôi muốn tạo ra bất ngờ cho anh. Trên đường đi, tôi vừa suy nghĩ, vừa tưởng tượng ra gương mặt của anh, xem anh sẽ ngạc nhiên như thế nào nếu nhìn thấy tôi bất ngờ xuất hiện.
Vào phòng anh, tôi thấy trên bàn ăn có một bình hoa hồng, 4 món ăn và 2 ly rượu. Khi tôi nhìn thấy ly rượu vang có vết son môi, tôi cảm thấy cực kỳ đau khổ và hỗn loạn. Khi tôi rưng rưng nước mắt hỏi anh rằng có chuyện ra đã xảy ra, anh chỉ giải thích rằng anh có một người bạn cũ học cùng trường đại học, bây giờ 2 người vẫn là bạn tốt. Hôm qua anh mời cô ấy đến cùng ăn tối và không có chuyện gì xảy ra cả.
Tuy nhiên, sáng hôm đó, khi tôi gõ cửa căn hộ của anh. Anh rất ngạc nhiên và sững sờ chứ không vui mừng như tôi tưởng tượng. Tôi thấy anh hơi lắp bắp và hỏi rằng sao tôi lại ra Hà Nội sớm vậy. Tôi chỉ nói rằng tôi nhớ anh ấy.
Anh vẫn ôm tôi vào lòng và thề thốt rằng trong lòng chỉ yêu mình tôi. Nhưng tôi cảm thấy có gì đó sai sai và cực kỳ hoang mang. Không biết tôi có thể tin anh ấy hay không vì chúng tôi yêu xa quá nên tôi sợ mình bị lừa dối.
Theo Quỳnh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)