Đầu năm vợ rụng rời khi thầy phán “chồng có bồ“

Google News

Đầu năm, nhiều người có thói quen đi xem bói để biết xem năm mới công việc, tình duyên của mình sẽ ra sao. Người vợ này cảm thấy khó xử khi tình cờ phát hiện được chuyện động trời trong gia đình mình qua lời thầy bói.

Đi xem bói là thói quen của nhiều người trong dịp đầu năm mới. Đây là thời gian mọi người đều được rảnh rỗi vì không phải tất bật với công việc. Họ cũng rất muốn biết xem chuyện công việc, sự nghiệp trong năm mới có được hanh thông, thuận lơi hay không. Tuy nhiên, cũng có không ít những tình huống dở khóc dở cười trong lần đi xem bói đầu năm đáng được chia sẻ.

Đi xem bói đầu năm, vợ rụng rời phát hiện chồng ngoại tình

Mới đây, trên một hội nhóm kín chuyện tâm sự chuyện gia đình, một người dùng tên T.H.N đã tâm sự câu chuyện riêng của mình. Được biết, trong lần đi xem bói đầu năm, người vợ sửng sốt khi thầy bói phán chồng có bồ.

Lúc này, chị T.H.N hoàn toàn không tin vì trước sợ vợ chồng chị vẫn rất hạnh phúc, chồng chị yêu vợ, thương con, chứ không có dấu hiệu nào liên quan đến chuyện thay lòng, đổi dạ. Tuy nhiên, trong 1 lần kiểm tra tin nhắn trong game của chồng, T.H.N tá hỏa khi biết chồng chị đang có bồ. Cả hai thậm chí đã thậm thụt qua lại và đặt cọc mua nhà chung cư cùng nhau.

Dau nam vo rung roi khi thay phan

Quá đau lòng và buồn bã vì người chồng bội bạc nhưng người vợ này không thể phanh phui tất cả mọi chuyện. Chị cho biết, chị và chồng chung tay mở một cửa hàng, tiền vốn là của bố mẹ chị nhưng chồng chị lại nắm giữ tiền bạc trong cửa hàng. Chị T.H.N cảm thấy cực kỳ hoang mang vì trước giờ vợ chồng chị đều thuận hòa, bố mẹ chồng lại đối xử rất tốt với chị. Vì vậy, người phụ nữ này đã lên mạng để xin lời khuyên từ cộng đồng mạng.

Trích tâm sự của chị T.H.N: 

"Tuần rồi, em có đi xem bói đầu năm. Chị đó nói chồng em có bồ. Em thực sự không tin. Em sinh năm 93, chồng em sinh năm 95 cưới nhau được 2 năm. Hiện e đang có 1 shop quần áo thu nhập rất khá và chồng em đang phụ em buôn bán. Vợ chồng em xưa này chung sống thuận hòa, cũng không có cãi vã hay xích mích gì. Em kiểu cười hời hợt rồi thôi. Em nghĩ rằng bói ra ma quét nha ra rác, coi như đi xem đầu năm thế thôi chứ cũng không để bụng.

Vậy mà tối qua trong lúc không biết làm gì em kiểm tra tin nhắn trong game của chồng e thì thấy chồng em có bồ thật. 2 đứa nó còn dắt nhau đi đặt cọc nhà chung cư, hứa hẹn qua Tết bỏ sẽ bỏ mẹ rồi dọn vào ở chung.
Em thực sự choáng váng, đến bây giờ vẫn chưa thể bình tĩnh được. Em phải làm sao đây ạ. Xưa giờ shop mặc dù là của em, do tiền ba mẹ em cho để mở nhưng tiền bạc lại do chồng em giữ, làm được bao nhiêu em cũng để chồng em được thoải mái. Em không muốn chồng em bị cảm giác là xin tiền vợ nên em để chồng e giữ luôn. Tiền đó để chồng lo cho 2 vợ chồng và bố mẹ chồng nữa. Em thực sự hoang mang vì trước giờ bố mẹ chồng đối xử với em rất tốt. Khi biết chuyện này, bố mẹ chỉ nói em là cố gắng nhịn để bỏ qua. Mọi người ơi, em phải làm sao đây ạ?"

Dau nam vo rung roi khi thay phan

(Ảnh chụp màn hình)

Những dòng tâm sự của T.H.N đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của các chị em trong nhóm. Nhiều người cảm thấy đồng cảm, chia sẻ với tâm sự của chị. Chắc hẳn, chị đang rất buồn bã, hoang mang vì người chị từng đầu ấp tay gối, hết mực tin tưởng nhưng giờ lại phản bội chị. Một số người đã khuyên T.H.N khéo léo lấy lại tiền ở trong tay chồng để giành được thế chủ động trong 'ván bài' này. 

Dau nam vo rung roi khi thay phan

(Ảnh chụp màn hình)

"Bây giờ bạn hãy lựa khéo để lấy được tiề từ chồng rồi giải quyết mọi chuyện sau. Bây giờ, nếu bạn không cương quyết, mạnh tay thì anh ta sẽ không sợ và không sửa đổi đâu", người dùng HN viết.
"Cố nhẫn nhịn bạn ạ, chờ nghe ngóng tình hình. Có bao nhiêu tài sản thì gom góp lại chứ giờ làm ầm lên là mất cả chì lẫn chài luôn bạn ạ, vừa đau vừa ức", người dùng C.H.M bình luận.
"Cứ bình tĩnh để đòi lại số tiền trong tay chồng bạn đã", người dùng T.T viết.
Chị em nên làm gì khi phát hiện chồng có tư tình bên ngoài?
 Yêu bản thân nhiều hơn

Việc của bạn là phải biết yêu và trân trọng bản thân mình. Bởi vì khi đó người khác mới yêu bạn được. Hãy làm những việc chưa từng làm như đi du lịch, ra ngoài với bạn bè, tìm cho mình những món ăn yêu thích, mua những bộ đồ thật đẹp.
Trang điểm nhẹ nhàng cả khi ở nhà lẫn khi ra ngoài đường. Sức nước hoa thật thơm lên người, thay kiểu tóc đẹp nhất tại những cửa hiệu uy tín. Đi spa chăm sóc da mặt, đi massage toàn thân cho cơ thể thoải mái.

Tìm nguyên nhân chồng đi ngoại tình

Bạn đã từng khiến anh ta yêu và kết hôn với bạn nghĩa là bạn từng rất quyến rũ trong mắt họ. Hãy nghiêm túc nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của bạn, xem nó thừa thiếu chỗ nào? Điều này sẽ giúp bạn xuất chiêu được chắc chắn và biết cần trọng tâm vào đâu.

Tìm đến chuyên gia tâm lý

Để họ giúp bạn cân bằng cảm xúc và cùng bạn tìm ra giải pháp thấu đáo. Bạn cũng dễ dàng tâm sự và chia sẻ với họ hơn. Bằng trải nghiệm họ sẽ nói cho bạn biết, sự việc diễn ra ở tình trạng nào? Có cứu vãn được không hay buông bỏ? Cách làm thế nào để vượt qua.

Lấy độc trị độc

Bản năng của đàn ông đi ngoại tình chỉ thích cơi nới chứ không muốn đập phá. Nhưng quá trình đi cơi nới dù có hăng hái đến đâu, hay chiến thắng cỡ nào mà có tin báo “Tử cấm thành” của mình có nguy cơ bị một tên lạ mặt nào đó chiếm đóng thì họ sẽ bỏ hết để về lo giữ thành.

Cách trị chồng ngoại tình là hãy tỏ ra bí ẩn về thời gian, giờ giấc, đừng để anh ta biết quá rõ bạn ở đâu? Làm gì? Hãy tự gửi quà và hoa với thiệp viết những lời ngọt ngào rồi gửi đến vào lúc chồng có nhà. Chồng hỏi thì nói bạn cũ gửi.

Không coi thường địch

Những cô gái bên ngoài kia giờ cũng biến thể và tiến hóa hơn trước rất nhiều. Họ không cần gì hết, không cần tiền, không cần trách nhiệm, không cần danh phận. Cái họ cần đơn giản là giải toả vấn đề sinh lý mà thôi. Họ cũng chẳng dại gì mà thách thức hay phá hoại gia đình người khác.

Thậm chí họ luôn nhắc nhở người tình xoá bỏ mọi tin nhắn và cẩn trọng không để chút son môi nào được phép dính lên áo anh. Như vậy mới quả thực nguy hiểm. Và như vậy mới thấy vấn đề rõ ràng nằm ở người chồng của bạn. Có trách hãy trách anh ấy một là quá yếu lòng hai là quá “ham của lạ”. Suy cho cùng thì trường hợp nào cũng tệ như nhau.

Không kể chuyện với người khác

Dân gian ta có câu “đẹp đẽ thì phô ra, xấu xa thì đậy lại”, và việc chồng ngoại tình chẳng phải là chuyện gì tốt đẹp. Vì vậy, bạn không nên kể lể, “vạch áo cho người xem lưng”, kể đó là người thân của bạn. Cách tốt nhất là nên ngồi lại tâm sự, giải quyết với chính chồng bạn. Trong trường hợp không thể giải quyết được và đi đến quyết định ly hôn thì lúc đó hãy chia sẻ với người thân. 
Theo Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)