Dâu mới choáng váng với cách bài trí phòng ngủ của chồng

Google News

Thỉnh thoảng trong lúc “yêu”, tôi vẫn hé mắt nhìn những bức tranh trên tường và cảm giác xấu hổ ập đến.

Căn hộ bí mật mà anh ấy quyết tâm giữ đến phút chót để làm tôi ngạc nhiên cuối cùng lại khiến tôi choáng váng. Hôm cưới, tôi được “đón” về nhà bố mẹ anh ấy để làm lễ, đến đêm động phòng hoa trúc mới về căn hộ “mộng mơ” mà anh ấy tự tay thiết kế, trang trí, chuẩn bị sẵn sàng dành cho tôi bất ngờ…
Và quả thật tôi đã bất ngờ đến độ không nói nên lời khi kín trên các bức tường của phòng ngủ, những bức tranh hoạt hình vẽ rất chi tiết về những cảnh ái ân phơi bày lộ liễu khiến tôi choáng váng cứ như thể lạc vào một phòng triển lãm sex.
Dau moi choang vang voi cach bai tri phong ngu cua chong
Ảnh minh họa
Thấy tôi đứng chôn chân tại cửa phòng ngủ, anh hớn hở khoe: “Vợ ngạc nhiên chưa? Thấy tài thiết kế của anh thế nào? Nhất em đấy nhé”. Quả thật tôi còn chưa kịp đánh giá căn hộ cao cấp do chính tay chồng thiết kế, bởi không nghi ngờ gì về sự cân đối, trang nhã và lãng mạn của một họa sỹ thiết kế giỏi như anh. Tôi chỉ ngạc nhiên với “phòng triển lãm sex” đến độ chưa thốt nên lời.
Anh vòng tay ôm tôi rồi nói với vẻ tự hào: “Tranh shunga đấy, là tranh nhái thôi nhưng anh kiếm mãi mới mua được. Treo nó ở đây để chuyện của chúng mình càng thêm nóng bỏng”. Tôi không muốn làm anh mất hứng nhưng tôi cứ thấy rờn rợn. Tôi không biết shunga là gì nhưng những cảnh làm tình được miêu tả quá chi tiết cùng với nhiều tư thế trần trụi khiến tôi choáng váng.
Tôi bỗng nhiên có cảm giác gì đó khá bệnh hoạn về chồng mình, tự hỏi không biết anh có thường xuyên xem phim “nóng”, thường xuyên xem những tác phẩm “trụy lạc”, hay tâm sinh lý của anh có “vấn đề”.
Ngay đêm đầu tiên ấy, tôi không còn cảm thấy rạo rực như những khi chúng tôi gần gũi nhau đến độ thèm muốn. Thỉnh thoảng trong lúc “yêu”, tôi vẫn hé mắt nhìn những bức tranh trên tường và cảm giác xấu hổ ập đến. Liệu chúng tôi có giống một trong những bức tranh ấy không?
Đã gần một tháng trôi qua, tôi vẫn chưa nghĩ ra cách gì để khuyên anh gỡ bỏ những bức tranh mà anh cho rằng nó rất “nghệ thuật”, “đáng giá” này. Còn bản thân tôi, mỗi khi nhìn chúng đều có cảm giác không ổn với bản thân. Nó không làm tôi có cảm hứng mà ngược lại tôi thấy mình khá… bệnh hoạn khi dung nạp nó trong tầm mắt. Tôi bắt đầu có cảm gác hơi sợ mỗi khi chúng tôi “yêu”. Đôi lúc tôi nghĩ, chồng tôi tiềm ẩn xu hướng dị dâm.
Theo Thu Huyền/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)