Dấu hiệu tố chàng đã thay lòng đổi dạ, chẳng còn được như xưa

Google News

Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy người đàn ông đã không còn chung thủy, một lòng một dạ như anh ấy đã hứa.

Đổi mật khẩu điện thoại di động
Nếu bạn để ý thấy rằng mật khẩu điện thoại của anh ấy đã được đổi, anh ấy luôn kè kè điện thoại trong tay nhưng lại không nhắn tin cho bạn. Khi bạn hỏi anh ấy đang nói chuyện với ai, anh ấy chỉ nói "Không". Nếu chàng có hành vi như vậy, bạn nên xem lại tình cảm của mình.
Dau hieu to chang da thay long doi da, chang con duoc nhu xua
 
Hay cãi vã, chiến tranh lạnh
Đàn ông không thể chịu được nước mắt của một người phụ nữ yếu đuối tuy nhiên, nếu anh ấy cố tình chiến tranh lạnh với bạn trong thời gian dài, chắc chắn tình cảm của anh ấy với bạn đã thay đổi. Có thể anh ấy đã có ai đó bên ngoài. Bởi vì anh ấy không còn yêu bạn và không trân trọng bạn nữa.
Không còn quan tâm đến bạn nữa
Khi bạn đang yêu, đàn ông sẽ coi phụ nữ là báu vật của họ. Bất cứ khi nào bạn cần, anh ấy sẽ đến bên bạn và gửi đến những cái ôm ấm áp. Khi anh ấy không còn quan tâm đến bạn, đến cảm xúc của bạn nữa và không một chút thương hại khi bạn tỏ ra yếu đuối. Điều đó có nghĩa là tình cảm của anh ấy đã không còn như xưa. Dấu hiệu này cũng là một hồi chuông báo động cho chuyện tình cảm của bạn.
Không còn muốn chạm vào bạn nữa
Điềm báo rõ ràng nhất cho thấy người đàn ông đang ngoại tình là anh ấy không còn muốn chạm vào bạn nữa. Khi anh ấy cảm thấy không yêu thương, không ham muốn bạn nữa, chắc chắn anh ấy đã so sánh bạn với một ai kia. Đàn ông có thể ngoại tình vì tình dục. Vì vậy, phụ nữ cần cảnh giác.
Thường xuyên nhắc đến ly hôn, chia tay
Phụ nữ luôn dùng "ly hôn" để dọa dẫm người đàn ông của mình khi cãi nhau. Nhưng đàn ông thì khác, một khi an ấy nói ly hôn, anh áy đã chắc chắn đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Khi ấy anh ấy nói ly hôn, chia tay hết lần này đến lần khác rất có thể anh ấy đã không còn yêu bạn như xưa.
Luôn có những lý do khác nhau để về nhà không đúng giờ
Gia đình luôn là tổ ấm của người đàn ông và là nơi người đàn ông luôn muốn về. Khi người đàn ông đã thay lòng đổi dạ, anh ấy sẽ tìm cách trốn chạy khỏi gia đình. Các cuộc họp, các chuyến công tác và những buổi gặp gỡ bạn bè chính là "vũ khí" để người đàn ông không về nhà. Nếu thấy anh ấy tìm những lý do khác nhau để về nhà không đúng giờ, người phụ nữ nên cẩn thận.
Theo Quỳnh Trang/ Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)