Dấu hiệu "chuẩn không cần chỉnh" về một cô nàng đã phải lòng người khác

Google News

Chỉ cần một chút không tin tưởng là đủ để chia rẽ một cặp đôi hoàn hảo. Dù vậy, nếu bạn có đủ lí lẽ để nghi ngờ bạn gái đang “bắt cá nhiều tay” với mình thì việc biết càng sớm sẽ càng tốt hơn cho bạn.

Nàng bỗng ăn diện hơn
Bỗng dưng tủ quần áo của nàng đầy lên gấp hai, ba lần chỉ trong vòng hai tháng, dù gần đây hai bạn rất ít khi hẹn hò hay lên lịch đưa nhau đi chơi, có thể cô ấy đang muốn trở nên đẹp hơn trong mắt ai đó không phải là bạn.
Người đó có thể là đồng nghiệp, bạn cùng lớp, hay chỉ là một người nào đó trong cuộc sống của nàng. Và nếu nàng bỗng nhiên đầu tư nhiều thời gian hơn cho chuyện làm đẹp dù nàng bảo rằng chỉ đến tiệm tạp hóa mua đồ hay đi cà phê tán gẫu với bạn bè, có thể đã có chuyện rồi.
Nàng tránh xa gia đình bạn
Mặc dù trong quá khứ, nàng từng rất hào hứng tham gia những bữa tiệc, những lần gặp gỡ của gia đình bạn. Nhưng dạo gần đây cô ấy thường bận bịu. Có thể nàng đã từng đi shopping với em gái bạn suốt, nhưng cả tuần nay hai người đó cứ như đang chiến tranh lạnh. Còn những lần đi chơi chung với cả gia đình bạn? Cô ấy từng rất cởi mở và gần gũi, bỗng dưng dạo gần đây lại im lặng và tỏ thái độ muốn ra về.
Dau hieu
Ảnh minh họa. 
Nếu thật sự đang lừa dối bạn, thì việc nhìn thấy người thân của bạn chính là lời nhắc nhở về sự không chung thủy của cô ấy, theo bản năng cô ấy sẽ tránh gặp những người thân của bạn.
Dù cô ấy có lừa dối bạn hay không thì biểu hiện xa tránh gia đình người yêu cũng là dấu hiệu cho thấy cô ấy đã sẵn sàng chấm dứt mối quan hệ với bạn.
Nàng thờ ơ với bạn bè của bạn
Các “chiến hữu” của bạn cũng chung số phận— trước đây hẳn là nàng rất thích đi dã ngoại hay cắm trại thâu đêm với nhóm của bạn. Nhưng đột nhiên nàng không còn đi chung với nhóm nữa, rất có thể là vì cô ấy muốn tách khỏi bạn. Nếu cô ấy đang có người mới sau lưng bạn, cô ấy sẽ cảm thấy bản thân không còn tư cách để tham gia vào những mối quan hệ xã hội của bạn nữa, hoặc cô ấy không muốn nhớ lại quá khứ vui vẻ bên bạn.
Cô ấy ngừng quan tâm đến bạn
Điều gì tệ hơn khi có một cô bạn gái tối ngày đay nghiến chì chiết bạn? Chính khi là cô bạn gái ấy không còn quan tâm bạn nữa. Khi cô ấy không còn yêu bạn nữa, bạn sẽ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ đề cô ấy trở về như xưa và cằn nhằn bạn những chuyện nhỏ nhặt.
Trong trường hợp này, hãy gợi chuyện hỏi han về công việc hay việc học hành của cô ấy, hoặc gợi ra một dịp nào đó quan trọng trong cuộc đời bạn. Nếu cô ấy lảng đi, nghĩa là cô ấy đã có người khác hoặc có thể đã hết yêu bạn rồi.
Cô ấy không còn dành thời gian cho bạn
Trong quá khứ, chủ nhật là ngày đi ăn vặt và âu yếm của hai người, thì bây giờ cứ đến cuối tuần thì cô ấy lại mất tích? Trước đây hai người thường coi chương trình yêu thích vào mỗi tối thứ 3, bây giờ cô ấy có vẻ bận rộn hết tối hôm ấy! Vậy mà cô ấy không có biểu hiện áy náy vì không còn thời gian làm những việc hai bạn vẫn thường làm?
Cô ấy bỗng dưng đắm đuối với công việc, dành nhiều thời gian cho bạn bè, hay giam mình ở phòng thẩm mỹ, hẳn là có một anh chàng khác chiếm hết thời gian của cô ấy.
Cô ấy có nhiều bí mật trong điện thoại và máy tính cá nhân
Trước đây, nàng hay mở máy cho bạn xem những mẩu truyện cười nàng vừa tìm được hoặc nhờ bạn kiểm tra tin nhắn giúp và không cài mật khẩu điện thoại. Bây giờ, cô ấy nhanh tay tắt máy tính bất cứ khi nào thấy bạn đi vào phòng, không nhắn tin với bất kỳ ai trước mặt bạn, thậm chí còn cài mật khẩu cho điện thoại và máy tính cá nhân.
Trước đây, cô ấy chưa từng giữ bí mật điều gì với bạn, nhưng giờ cô ấy lại muốn được riêng tư, vậy thì chắc chắn cô ấy không muốn cho bạn biết cô ấy đang tán chuyện với ai khác.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)