Đau đớn tột cùng khi phát hiện vợ ngoại tình, tôi phải làm sao?

Google News

Tôi vẫn còn yêu và rất thương vợ con nhưng cô ấy rất cương quyết. Liệu sau này cô ấy có quay lại không?

Năm nay tôi 31 tuổi, vợ tôi 29 tuổi. Tôi và em quen nhau khi hai đứa học chung trong lớp của trường trung cấp. Lúc đó tôi là một thanh niên ăn chơi, cờ bạc. Hoàn cảnh gia đình tôi cũng thiếu hụt, nghèo khó. Em thì ngược lại, em sinh ra trong gia đình khá giả, là con út trong gia đình có 2 anh trai.

Trong thời gian quen em tôi vẫn ăn chơi như thế nhưng em vẫn yêu tôi và sẵn sàng bỏ nhà theo tôi. Nhà em không chấp nhận tôi nhưng bằng tình yêu em giành cho tôi nhà em cũng chịu gả em cho tôi. Tôi và em cưới nhau 1 năm sau sinh được 1 bé gái. Có gia đình nhưng tôi vẫn còn mê chơi bạn bè. Cứ thế suốt 7 năm tôi mới dừng lại nhưng tôi không nuôi nổi vợ con, tôi đành để em về với nhà mẹ mình.

Nhà em thì ở xã, nhà tôi ở thành thị. Tôi cứ đi làm hàng tháng lại về thăm 2 mẹ con em. Ở nhà mẹ vợ tôi có cất cho vợ tôi một quán nước cũng là nhà để hàng tháng tôi về thăm vợ cho tiện, nhưng không ngờ cái quán ấy chính là hiểm họa đối với gia đình tôi.

Dau don tot cung khi phat hien vo ngoai tinh, toi phai lam sao?
 Ảnh minh họa.
Tại nơi vợ tôi ở chỉ tập trung toàn thành phần ăn chơi đá gà, nhậu nhẹt... Quán mở được khoảng 1 năm thì tôi có cảm giác lạ. Đầu tiên là chuyện chăn gối. Tôi đi làm 1 tháng về vài ngày nên tôi nghĩ vợ chồng lâu ngày phải gần gũi nhưng em nói không muốn. Thú thật đã lâu rồi tôi biết vợ không thõa mãn được chuyện này. Điện thoại em lúc nào cũng giữ bên mình. Nếu có để ở ngoài thì cũng xóa hết tin nhắn và các cuộc gọi đi hoặc đến. Đó là điều mà trước đây em không làm. Có số điện thoại thường xuyên gọi em mà em cũng không trả lời và nói là lộn số.

Đến lúc này tôi thấy nghi ngờ nên trước khi đi tắm tôi kiểm tra số tiền còn lại trong điện thoại em. Sau khi tắm xong tôi kiểm tra lại thì mất mấy trăm đồng. Tôi liền kiểm tra điện thoại thì không có gì cả. Em đã xóa hết. Tôi hỏi em thì em nói không biết. Tức giận tôi điện tổng đài nhờ kiểm tra giùm. Tôi càng giận hơn khi số mà tổng đài cho tôi biết chính là số điện thoại mà em nói người ta gọi lộn số.

Sau khi cãi nhau em nói muốn ly dị, mà chuyện này em đã đề cập với tôi nhiều lần trong khoảng 2 tháng rồi. Tôi hỏi em tại sao em cứ nói là hết tình cảm nên ly dị, em không trả lời.

Tôi biết được chủ nhân số điện thoại kia là một người khoảng 40 tuổi có 2 con gái. Một người con đã gả đi nước ngoài, một người khoảng 18 tuổi ở đây và còn cả vợ nữa. Khoảng cách từ quán vợ tôi đến nhà người đó không được 1 cây số. Hắn là người từ nhỏ đến giờ chỉ biết ăn chơi, nhậu nhẹt và còn có quá khứ đã từng ngoại tình với vợ người khác nhiều lần. Tôi không bắt quả tang nhưng tôi dám chắc 100 phần trăm là vợ tôi và người đó có tình ý, đang ngoại tình với nhau.

Giờ tôi phải làm sao đây? Tôi có nên bắt quả tang rồi ly dị hay là chấp nhận ly dị như thế. Tôi vẫn còn yêu và rất thương vợ con nhưng cô ấy rất cương quyết. Liệu sau này cô ấy có quay lại không? Tại sao khi tôi ăn chơi cô ấy không như thế, giờ tôi bắt đầu làm lại thì cô ấy như thế? Tôi đang rối lắm, xin hãy tư vấn dùm tôi!

Theo tranp...@gmail.com/ GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)