Đau đớn nhận cuộc gọi nửa đêm từ cô gái lạ cách nửa vòng trái đất

Google News

Thậm chí cả những đặc điểm nhạy cảm trên cơ thể anh như nốt ruồi ở ngực trái, sẹo ở gần rốn…để chứng minh cuộc tình của họ là thật.

Chị và anh yêu nhau khi cả hai đang ngồi trên ghế giảng đường đại học tính đến nay đã 10 năm. Trong suốt thời gian đó, 7 năm đầu bố mẹ chị một mực ngăn cản, bởi anh quê ở tận miền Nam. Hơn nữa mẹ anh nói trông anh tướng đào hoa, sợ cưới nhau chị sẽ khổ.
Xin nói thêm, bố chị là giám đốc một doanh nghiệp tài chính, còn mẹ chị là trưởng phòng kế toán của một ngân hàng có tiếng. Bởi chị là con một nên bố mẹ rất mực cưng chiều. Bố mẹ chị cũng mong con gái yêu được một người đàn ông đàng hoàng, tử tế.
Cũng bởi chị quá yêu, si mê anh nên bố mẹ chị đành chấp nhận cho hai người yêu nhau. Về phía anh cũng không ngừng nỗ lực để chứng minh với bố mẹ chị rằng anh yêu chị thật lòng và anh là một người đàn ông có năng lực.
Sau hơn 1 năm được gia đình chị chấp nhận, anh cũng dần chứng minh được khả năng của mình. Để có tương lai rộng mở hơn, anh quyết định ra nước ngoài học tập. Bố mẹ chị thấy anh có ý chí nên đồng ý và hết mực ủng hộ.
Thời gian đầu mới xa nhau chị buồn và nhớ anh vô hạn. Có lúc cả ngày chị chẳng làm gì ngoài việc chờ đợi tin nhắn và những cuộc gọi của anh. Hơn 1 năm sau anh trở về. Khi đó, chị chỉ ước giá như cứ được ở trong vòng tay anh thì hạnh phúc biết mấy.
Ngày tiễn anh ra sân bay, chị đã không cầm được những giọt nước mắt. Anh ôm chị vào lòng vỗ về, anh hứa sẽ chung thủy và sớm hẹn ngày trở về. Chẳng ngờ, sau khi anh đi được 2 tuần chị có thai. Khi chị báo tin anh mừng rỡ, anh nói với chị sẽ sớm sắp xếp công việc để về làm lễ đính hôn.
Dau don nhan cuoc goi nua dem tu co gai la cach nua vong trai dat
Chị thật không ngờ tình yêu hơn 10 năm của chị và anh lại kết thúc đắng chát như thế (Ảnh minh họa). 
Nhưng rồi, 2 tháng trôi qua anh chưa kịp về thì một ngày chị như ngã quỵ khi nhận được một tin nhắn nặc danh của một người phụ nữ xa lạ. Người này nói đang ở cách chị nửa vòng trái đất. Chị ta bảo chị hãy buông tha cho anh. Người này còn nói chị ta đã sống cùng với anh suốt thời gian anh học bên đó.
Chị quay ra hỏi anh, anh phủ nhận hết. Anh còn nói đó là chuyện hoang đường nhất anh từng nghe và khuyên chị hãy yên tâm dưỡng thai. Những tưởng câu chuyện yên ắng lại thì chị lại nhận được cuộc điện thoại của cô gái kia.
Trong cuộc nói chuyện lần 2 này, cô ta còn vô tư kể những sở thích của anh. Thậm chí cả những đặc điểm nhạy cảm trên cơ thể anh như nốt ruồi ở ngực trái, sẹo ở gần rốn… để chứng minh cuộc tình của họ là thật. Chị như chết lặng đi bởi những điều cô ta nói là đúng.
Chắc chắn anh đã lén lút phản bội chị để sống chung với người con gái kia, nếu không làm sao cô ta biết tường tận như thế về anh. Để chắc chắn hơn, chị đã nhờ đến một văn phòng thám tử để ngờ điều tra cuộc sống của anh.
Hơn 2 tuần chờ kết quả từ văn phòng thám tử là thời gian chị ăn ngủ không yên. Chị đã cầu mong mọi thứ chỉ là nhầm lẫn, hay đó chỉ là trò phá đám của một kẻ nào đó không ưa anh. Nhưng rồi khi những hình ảnh tình tứ của anh với ả người tình được chuyển về tận tay, chị đã khóc không ngừng.
Chị thật không ngờ tình yêu hơn 10 năm của chị và anh lại kết thúc đắng chát như thế. Cũng bởi quá yêu anh, chị bỏ ngoài tai mọi sự can ngăn của bố mẹ, chị đã không ngừng thuyết phục đấu tranh để được yêu anh. Nhưng rồi, cuối cùng người đàn ông mà chị yêu thương nhất lại phản bội chị cay đắng như thế.
Khi chị nói chia tay, anh đã khóc xin chị đừng làm thế. Anh cũng giải thích, họ mới chỉ cùng nhau một thời gian ngắn, vì cô ta quá yêu anh nên đã uy hiếp chị nhằm chia rẽ tình cảm của hai người. Anh cũng xin chị hãy tha thứ, để anh được cưới chị để anh được sống bên chị và con.
Giờ chị hoang mang vô cùng, bởi chị vẫn còn rất yêu anh, chị cũng muốn con mình sinh ra có cha. Nhưng chị sợ anh sẽ một lần nữa phản bội chị....
Chuyên gia tư vấn tâm lý Trần Thị Ly (GV GDCD- THCS Ngô Sĩ Liên) chia sẻ:
Sống ở đời không ai là không từng mắc sai lầm, chàng trai đã sai khi phản bội tình yêu nhưng sự phân vân của chị ấy cũng cho thấy, chị ấy vẫn còn rất nặng tình và không muốn đánh mất đi tình yêu của mình. Hơn nữa, hiện tại tình yêu của họ đã “đơm hoa kết trái”.
Để quyết định tha thứ hay không chị ấy cần cân nhắc kỹ lưỡng. sau khi cân nhắc, hãy cho cả hai một cơ hội. Dù thế, chị ấy cũng cần khéo léo để chàng trai hiểu đó là lần tha thứ duy nhất và không bao giờ được tái phạm. Có như thế, anh ta mới biết trân trọng cơ hội và chân thành sửa chữa.
Khi đã chấp nhận tha thứ, hãy học cách xóa bỏ sai lầm của người đó, hãy gạt bỏ nỗi đau trong tim mình để sự chân thành làm nguôi ngoai tất cả. Nên nhớ, đừng bao giờ nhắc lại những sai lầm đã qua. Hãy để thời gian xóa nhòa mọi vết thương, có như vậy cả hai mới giữ được lửa yêu thương và xây dựng được một gia đình hạnh phúc.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)