Đau đớn mất cả chồng lẫn con chỉ vì tin chồng

Google News

Nếu không phải 2 lần có thai, chồng mình hết lời khuyên mình bỏ thì mình đã không dám phá thai. Bây giờ anh lại nói anh sống với mình suốt 8 năm qua đã là bù đắp cho mình những mất mát ấy rồi.

Vợ chồng mình yêu nhau từ những năm còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Ngày ấy, mình và chồng chưa có sự chuẩn bị về kiến thức sinh sản và các biện pháp phòng tránh nên mình đã mang thai. Mình có thai 2 lần thì cả 2 lần ấy đều không thể giữ. Dù biết đó là máu mủ của vợ chồng mình nhưng lúc đó mình không thể đánh đổi tương lai và sự kỳ vọng của bố mẹ để giữ lại đứa bé.
Chuyện này khiến mình và chồng day dứt, áy náy rất nhiều. Mình cũng rất buồn vì phải bỏ con nhưng lại dặn lòng rồi sẽ sinh ra được những đứa trẻ xinh đẹp khác và sẽ bù đắp cho nó.
Thế nhưng cuộc đời lại không đối đãi với mình đến vậy. Sau khi ra trường, vợ chồng mình tổ chức đám cưới, lúc này, mình và chồng mong con hơn bao giờ hết. Thế nhưng 1 năm, 2 năm cho đến bây giờ đã là 8 năm nhưng mình chưa một lần được hưởng cảm giác sung sướng khi làm mẹ.
Rồi một hôm chồng mình trở về nhà và nói anh sẽ ngoại tình với một cô gái khác để kiếm con. Ảnh minh họa 
Cả mình và chồng đều biết, đó là hậu quả của việc 2 lần phá thai mà mình đã làm từ thời còn sinh viên. Bây giờ vợ chồng mình có tiền, có chỗ đứng trong công việc nhưng lại chẳng có nổi niềm vui con cái.
Mình đã uống đủ các loại thuốc. Hễ có ai giới thiệu một thầy thuốc nào chữa hiếm muộn giỏi là mình lại khăn gói lên đường không quản ngại xa xôi. Thậm chí vợ chồng mình cũng đã sang nước ngoài để thử những công nghệ tiên tiến. Mình biết chồng mình rất buồn, nhưng anh vì yêu mình nên anh chưa từng trách móc vợ nửa lời.
Rồi một hôm chồng mình trở về nhà và nói anh sẽ ngoại tình với một cô gái khác để kiếm con. Anh còn nói anh chỉ lợi dụng cô gái ấy chứ không bao giờ muốn phản bội mình. Cô ấy mới đến công ty chồng mình làm việc. Vốn là người nông thôn chân chất nên cô ta sẽ dễ để chồng mình dụ dỗ hơn.
Mình đau lòng lắm, chỉ biết quay mặt đi và khóc. Làm gì có người phụ nữ nào vui vẻ khi chồng ngang nhiên qua lại với người phụ nữ khác chứ? Những ngày sau đó, chồng mình công khai mối quan hệ với cô gái kia.
Sau khi người tình của chồng mình có bầu, anh bắt đầu về nhà ít hơn. Thời gian của anh đa phần đều ở bên cô ta. Mỗi lần mình gọi điện và nhắc nhở anh về nhà là anh lại gắt gỏng lên với mình. Mọi việc cứ trở nên trầm trọng như vậy cho đến khi chồng mình về nhà và đòi ly hôn.
Anh nói anh không còn tình cảm với mình và phải có trách nhiệm với cô gái kia. Nghe những lời nói ấy từ miệng chồng, mình như chết điếng. Nếu không phải 2 lần có thai, chồng mình hết lời khuyên mình bỏ thì mình đã không dám phá thai. Bây giờ anh lại nói anh sống với mình suốt 8 năm qua đã là bù đắp cho mình những mất mát ấy rồi.
Cuối cùng thì mình đã hiểu, chỉ có mình mới là người phải chịu thiệt thòi nhiều nhất. Mình đã ký vào lá đơn ly hôn và để chồng ra đi tìm hạnh phúc bên người khác. Rốt cuộc thì mình cũng không có con và giờ đây thì mất cả chồng. Mình biết sống những năm tháng còn lại thế nào đây?
Theo Ngọc Trinh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)