Đau đớn khi tôi tự "dâng" chồng vào tay ô sin

Google News

Cháu bỏ bê chăm sóc gia đình, giành hết thời gian đi "nâng cấp" nhan sắc mà không nghĩ việc vắng mặt của mình thường xuyên như thế sẽ là cơ hội tốt cho cô ô sin trẻ lẳng lơ kia mồi chài chồng mình.

Bác biết sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Ô sin trẻ 'thế chân' khi tôi mải mê làm đẹp để ... giữ chồng, tất cả chỉ vì cháu yêu chồng, vì muốn giữ hạnh phúc gia đình nên chấp nhận đau đớn, thậm chí là rủi ro để phẫu thuật thẩm mĩ.
Dau don khi toi tu
Ảnh minh họa: Internet 
Nhưng chuyện đáng trách là cháu không hỏi ý kiến để có sự thống nhất của cả hai vợ, chồng trước khi thực hiện nâng cấp sắc đẹp. Rồi cháu bỏ bê việc chăm sóc gia đình, giành hết thời gian đi "nâng cấp" nhan sắc mà không nghĩ việc vắng mặt của mình thường xuyên như thế sẽ là cơ hội tốt cho cô ô sin trẻ lẳng lơ kia mồi chài chồng mình.
Bác nghĩ nếu thuận vợ, thuận chồng thì không xảy ra éo le, trục trặc này đúng không cháu?
Tuy vậy bây giờ cũng chưa phải là quá muộn để tháo gỡ khúc mắc, cháu cứ bình tĩnh, từ từ, đừng vì bức xúc mà làm mất mặt chồng lúc này sẽ khiến tình hình thêm nghiêm trọng.
Nếu cháu không tự tin giải quyết chuyện riêng tư của mình thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bố, mẹ chồng. Gia đình chồng cháu nhất định sẽ bênh vực cháu để giữ gìn hạnh phúc đích thực cho con trai và cháu nội của họ.
Việc cần phải làm ngay bây giờ là cháu phải cho cô giúp việc kia nghỉ và rời khỏi nhà cháu ngay lập tức.
Khi "đối tác" ngoại tình của chồng cháu không còn hiện hữu trong nhà cháu nữa thì vợ, chồng nên ngồi lại với nhau để thông cảm, để tìm tiếng nói chung. Nếu vì suy nghĩ không phù hợp với yêu cầu của chồng thì cháu có thể đến cơ sở y tế uy tín để nhờ họ can thiệp trở lại hình dáng trước kia. Rồi thực hiện ăn uống điều độ, thể dục thường xuyên để có được thân thể khỏe mạnh, đẹp đẽ, quyến rũ trong mắt chồng. Khó mấy mà kiên trì thì cũng thực hiện thành công cháu à. Chúc cháu nghị lực, mong sớm nhận được tin tốt lành từ gia đình nhỏ của cháu.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)