Đau đớn khi phát hiện chồng bất chấp mang tiền đi cho gái

Google News

Đau lòng nhất là cô bồ của chồng em là một cô gái làm tiền. Cô này đang có chồng nhưng nói là chán chồng, hận chồng nên đi làm cave. Chồng em còn nhắn tin với một người bạn là yêu cô cave đó.

Em đang hết sức bế tắc nên viết lên đây tâm sự để mong nhận được lời khuyên của mọi người.
Em gần 30 tuổi đang sống tại một huyện miền núi phía Bắc. Em lấy chồng đến nay đã được 6 năm. Hai vợ chồng em hiện tại mới chỉ có một cô con gái, cháu đã 5 tuổi.
Từ ngày lấy chồng đến nay, em hết lòng yêu thương chồng mà không có ý chê bai hay trách cứ gì chồng hay gia đình anh ấy cả.
Bố mẹ chồng em ly hôn, chồng em ở với bố từ nhỏ. Bố chồng em thường xuyên rượu chè và mỗi lần uống rượu vào là chửi bới mọi người, trong đó có cả chồng em. Chồng em không thể sống cùng được với bố nên lấy nhau xong, bọn em đi thuê nhà ở.
Thương cảnh con gái lấy chồng mà không nhà không cửa nên bố mẹ em đã cho vợ chồng em ít gỗ để dựng một căn nhà trên đất của nhà chồng.
Chồng em đi làm ăn xa nên sau khi cưới xong, dường như chỉ có hai mẹ con em thui thủi ở nhà với nhau. Bao nhiêu tủi cực những ngày bụng mang dạ chửa, rồi đến lúc sinh nở em đều không có chồng kề bên. Vì chồng đi làm ăn xa nên em biết, em cần phải chấp nhận điều đó để vượt qua mọi khó khăn.
Để có tiền nuôi con, em vừa ở nhà chăm sóc con nhỏ, vừa bán hàng. Bao nhiêu khổ cực em đều cố gắng vượt qua chỉ với một mục đích là để có một gia đình hạnh phúc. Vậy nhưng mới đây em phát hiện ra một chuyện hết sức đau lòng và phẫn nộ.
Dau don khi phat hien chong bat chap mang tien di cho gai
Ảnh minh họa 
Đúng vào ngày sinh nhật em, em đã phát hiện chuyện chồng em lén lút ngoại tình, mang tiền đi cho gái. Chồng em nhắn tin, thậm chí còn quay cả video với cô bồ đó. Em nói với chồng em về chuyện này nhưng chồng em từ chối. Em liền đưa tin nhắn và đoạn video quay cảnh hai người trên giường với nhau mà em đã lưu lại trong điện thoại của em. Thấy vậy chồng em như một con thú, giật lấy điện thoại của em ném vỡ toang. Trong lúc giằng co, chồng em đã cắn em khiến cho em vô cùng đau đớn. Em đau cả về thân thể cũng như cả tinh thần.
Đau lòng nhất là cô bồ của chồng em là một cô gái làm tiền. Cô này đang có chồng nhưng nói là chán chồng, hận chồng nên đi làm cave. Chồng em còn nhắn tin với một người bạn là yêu cô cave đó. Mỗi lần ngủ với nhau, chồng em đều cho cô ta tiền, lúc 200.000 đồng, lúc 500.000 đồng.
Em càng nghĩ càng cảm thấy đau đớn. Ngay hôm hai vợ chồng xẩy ra ẩu đả giằng nhau chiếc điện thoại, em vì quá uất ức nên đã nói với chồng em là ly hôn. Chồng em không hề xin lỗi gì em mà còn phũ phàng nói rằng: "ly hôn thì ly hôn, mày đối với tao giờ không quan trọng nữa, mày thích làm gì thì làm… Chồng em còn nói với em những câu hết sức độc ác. Nghĩ đến việc chồng mình phản bội mình, đi làm ăn xa không mang tiền về nuôi con mà mang tiền đi cho gái, lại còn nói những lời ác độc với em... lòng em cứ như có ai đó xát muối".
Sau đó ít ngày chồng em làm lành với em, cầu xin em tha thứ. Thế nhưng rồi chồng em vẫn lén lút gọi điện thoại cho cô bồ đó. Mặc dù cầu xin em tha thứ như vậy nhưng chồng em không hề thành thật, vẫn cứ nói dối quanh co. Đến tên cô bồ kia lúc thì nói với em là Oanh, khi là Yến. Em hỏi nhà cô bồ kia thì nhất định giấu nhẹm đi. Cộng với việc chồng em còn lén lút gọi điện cho cô ta nên em chỉ muốn kết thúc mối quan hệ vợ chồng với anh ta.
Chồng em không chịu làm đơn mà nói rằng, nếu em muốn ly hôn thì tự đi mà làm đơn, anh ta chỉ chờ khi có đơn thì anh ta sẽ ký. Bố mẹ hai bên gia đình em thì phản đối việc em đòi ly hôn, bắt vợ chồng em phải làm lành với nhau.
Giờ em phải làm thế nào, nếu bỏ nhau thì em có lấy lại nhà được không?
Theo Ngân Khánh/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)