Đau đớn dằn vặt chia tay với người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời

Google News

Chia tay xong, tôi cảm thấy rất buồn, buồn vì còn yêu anh, buồn vì anh chính là người đầu tiên của tôi...

Dau don dan vat chia tay voi nguoi dan ong dau tien trong cuoc doi
Ảnh minh họa. 
23 tuổi tôi mới biết yêu lần đầu tiên, bạn trai là một người đàn ông sống có trách nhiệm và khá thành đạt trong công việc, anh hơn tôi 6 tuổi. Tôi yêu anh rất nhiều và luôn tự hào với bạn bè vì yêu được người như anh.
Sau 3 tháng hai đứa yêu nhau, tôi trao thân cho anh, đó cũng là lần đầu tiên tôi gần gũi một người đàn ông. Anh biết điều đó và luôn cảm thấy trân trọng tình cảm của tôi. Sau lần đầu tiên ấy, chúng tôi có thêm những lần khác nữa nhưng mọi thứ không mặn mà như lần đầu tiên.
Người yêu vẫn yêu tôi, anh vẫn nói chúng tôi sẽ làm đám cưới, và anh phải có trách nhiệm vì là người đàn ông đầu tiên khám phá cơ thể tôi. Nhưng hai từ trách nhiệm hoàn toàn khác với tình yêu, tôi luôn có cảm giác anh cố gắng duy trì mối quan hệ với tôi đơn giản chỉ vì trách nhiệm anh tự đặt lên vai mình, chứ tình yêu anh dành cho tôi đã không còn như trước nữa, dù tôi vấn rất yêu anh.
Anh vẫn gọi tôi là người yêu, vẫn đưa tôi đi gặp gỡ bạn bè, vẫn mua quà tặng tôi trong những dịp đặc biệt, nhưng tôi không cảm nhận được tình cảm đó chân thành, hoặc xuất phát từ cảm xúc yêu đương của anh,
Tôi đã tự mình suy nghĩ và đấu tranh tư tưởng rất nhiều, giữa việc vẫn chấp nhận yêu và cưới một người đàn ông sống với mình chỉ vì trách nhiệm, hay nói đúng hơn là vì thương hại mình, hay buông bỏ để đi tìm một người thực sự phù hợp.
Sau hơn nửa năm cảm nhận tình cảm của anh, suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra, tôi quyết định chia tay người yêu. Anh biết, điều đó sớm muộn cũng xảy ra nên không níu kéo mà tôn trọng hoàn toàn quyết định của tôi. Trước khi chia tay, anh tặng tôi một món quà và nói lời xin lỗi vì đã không cùng tôi đi đến cuối con đường như hôm anh ngỏ lời yêu tôi được.
Tôi cũng không trách anh, vì không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Nhưng trong thâm tâm mình vẫn cảm thấy bị tổn thương ghê gớm, cảm giác mất mát đi một thứ gì đó rất quan trọng mà không thể nào lấy lại được.
Nếu có một điều ước, tôi chỉ ước chưa khi nào gặp anh, chưa khi nào yêu anh và chưa từng quan hệ với anh, để tôi vẫn giữ được lần đầu tiên của mình cho người đàn ông thực sự yêu thương và muốn cùng tôi đi đến hết cuộc đời này.
Theo Huyền/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)