Đặt tivi trong phòng ngủ, tác hại không ngờ

Google News

Theo thói quen, tivi đặt trong phòng ngủ tiện cho việc giải trí, tuy nhiên tác hại của việc đặt tivi trong phòng ngủ không phải ai cũng biết.

Chúng ta thường được khuyến cáo rằng không nên đặt tivi trong phòng ngủ nhưng có ai thắc mắc lý do, hay vẫn cứ đặt tivi trong phòng ngủ và xem bình thường. Cùng tìm hiểu nguyên nhân vô cùng có lí và bạn sẽ bất ngờ đấy nhé.
1. Ảnh hưởng giấc ngủ
Việc bạn xem phim trước khi đi ngủ rất ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là giấc ngủ, nó khiến bạn nhức đầu, khó ngủ, ngủ không sâu hay thức giấc. Việc tống khứ chiếc tivi ra khỏi phòng ngủ khiến bạn ngon giấc hơn.
2. Chiếm vị trí và hút bụi
Dat tivi trong phong ngu, tac hai khong ngo
Ảnh minh họa. 
Việc đặt tivi sẽ chiếm một khoảng vị trí trong phòng, thay vì để tivi bạn có thể để một kệ sách giúp bạn thư giãn hơn so với xem tivi.
Ngoài ra chiếc tivi cũng rất hút bụi khiến bạn phải thường xuyên lau chùi nếu không nó sẽ bụi khắp cả phòng.
3. Mất thời gian
Trước khi đi ngủ xem 1 tiếng, sáng sớm thức dậy xem 30 phút. Bạn có thể để dành thời gian này để tập thể dục thay vì xem tivi. Nó khiến bạn mất khá nhiều thời gian thay vì có thể làm được nhiều việc hơn.
4. Yếu tố phong thủy
Tivi là điều đại kị trong phong thủy, nó có thể gây đổ vỡ hôn nhân. Tivi phát ra một năng lượng dương rất mạnh ảnh hưởng đến vợ/ chồng gây sứt mẻ tình cảm của cả hai.
Tivi cũng giống như gương, phản chiếu một số điều không tốt. Chính vì vậy chúng ta hãy dời tivi sang một phòng khác để tránh tình trạng mâu thuẫn vợ chồng.
Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc có nên để tivi trong phòng ngủ hay không. Một chiếc tivi ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống hãy mạnh dạn di chuyển cái tivi ấy ra khỏi giấc ngủ của bạn. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và luôn có giấc ngủ thật ngon.
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)