Đặt nhầm đơn giấy vệ sinh dùng cho 12 năm, người phụ nữ làm điều bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Khi 48 thùng giấy vệ sinh được giao đến nhà, người phụ nữ sừng sờ nhận ra, cô đã mua nhầm. Vội vã kiểm tra bảng sao kê thẻ tín dụng, người phụ nữ thấy rằng, cô thực sự đã chi tới 3264 đô Australia để mua giấy vệ sinh.

Dịch bệnh viêm phổi mới do virus corona (Covid-19) đã gây ra cảnh tượng hỗn loạn khi mua hàng. Đặc biệt, giấy vệ sinh là mặt hàng bị người dân tranh cướp để mua tích trữ, hiện tại đang vô cùng khan hiếm.
Trong bối cảnh đó, một người phụ nữ ở Queensland, Australia, khi chưa bùng dịch, đã đặt mua giấy vệ sinh trên mạng vào khoảng tháng Hai.
Ban đầu, cô chỉ muốn mua 48 cuộn giấy vệ sinh, thế nhưng do không nhìn kỹ, cô lại ấn mua tới 48 thùng, tổng cộng là 2304 cuộn giấy vệ sinh.
Dat nham don giay ve sinh dung cho 12 nam, nguoi phu nu lam dieu bat ngo
Ảnh minh họa. 
Khi 48 thùng giấy vệ sinh được giao đến nhà, người phụ nữ sừng sờ nhận ra, cô đã mua nhầm. Vội vã kiểm tra bảng sao kê thẻ tín dụng, người phụ nữ thấy rằng, cô thực sự đã chi tới 3264 đô Australia để mua giấy vệ sinh.
Căn cứ vào nhu cầu sử dụng hàng ngày, số lượng giấy vệ sinh này có thể đủ dùng cho gia đình cô trong suốt 12 năm.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, rất nhiều người đã tỏ ra ghen tị với người phụ nữ. Từ họa lại thành phúc.
Được biết, gia đình người người phụ nữ quyết định bán lại số giấy vệ sinh dư thừa với giá chuẩn để gây quỹ cho cộng đồng chống lại dịch bệnh.
 

Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)