Đánh ghen hộ anh trai khiến tôi lâm vào bước đường cùng

Google News

Không thể chấp nhận được cảnh chị dâu tương lai tay trong tay với người đàn ông khác, tôi đã đánh ghen giúp anh trai để rồi chính bản thân lại rơi vào đường cùng.

Tôi và anh trai đang sống chung với nhau trong căn hộ chung cư của bố mẹ mua cho. Anh trai thỉnh thoảng đưa người yêu về chơi nhưng tôi không thích cách nói chuyện điệu đà của chị Hạnh, cứ như thể tiểu thư con nhà giàu vậy. Vì không hợp gu nên mỗi lần chị đến chơi nhà, tôi toàn trốn lên phòng nằm cho yên thân.

Vào một buổi chiều tôi đang buồn chán nên ra quán cà phê và chọn một góc khuất ít người để ngồi. Đang nhâm nhi ly cà phê thì bất ngờ nhìn thấy chị Hạnh khoác tay một người đàn ông lớn tuổi bước vào. Sau đó hai người họ kê sát ghế vào nhau, rồi thỉnh thoảng người đàn ông kia đưa tay vuốt ve vai chị ấy khiến tôi rùng mình.

Không ngờ có ngày tận mắt tôi lại bắt được chị dâu tương lai cặp kè với người khác. Tôi định chụp lại những hình ảnh ngoại tình của chị Hạnh cho anh trai xem nhưng điện thoại báo pin yếu không chụp được. Tức mình, tôi đi nhanh đến bên hai người và cầm luôn hai ly cà phê trên bàn đổ lên đầu họ. Trong khi cả hai ngơ ngác và tức giận thì tôi nhanh chân bỏ chạy.

Về đến nhà tôi sạc lại điện thoại, định tối anh trai về sẽ mang chuyện chị Hạnh ngoại tình công khai cho anh biết. Nào ngờ chị ấy đã nhanh tay hơn một bước và thâm hiểm hơn tôi nghĩ rất nhiều. Khoảng một tiếng sau, anh trai gọi điện với giọng rất tức giận nói tôi chỉ suốt ngày ăn chơi gây chuyện, không chịu kiếm việc mà làm.

Danh ghen ho anh trai khien toi lam vao buoc duong cung

Đang nhâm nhi ly cà phê thì bất ngờ nhìn thấy chị Hạnh khoác tay một người đàn ông lớn tuổi bước vào. (Ảnh minh họa)

Rồi sau đó anh nói là chị Hạnh đang khó khăn trong việc ký hợp đồng, nói mãi người ta mới chịu đi uống cà phê cùng để nói chuyện cho dễ. Thế mà tôi lại đổ cà phê lên người họ khiến đối tác tức giận hủy hợp đồng rồi.

Tôi tức giận nói với anh rằng chính mắt mình nhìn thấy người đàn ông kia sờ soạng chị Hạnh, mà chị Hạnh cũng không hất tay ra. Nếu anh cứ nhất quyết bênh chị Hạnh thì rồi bị "cắm sừng" lúc nào không hay? Dù cho đó là công việc thì cũng không thể chấp nhận được đổi thân thể lấy hợp đồng như thế.

Nhưng anh trai tôi lại oang oang nói tôi nghĩ xấu cho chị Hạnh, anh vẫn cho rằng chị Hạnh trong sạch, còn tôi trước nay luôn ác cảm với chị Hạnh nên nhìn cái gì cũng ra mờ ám. Rồi vì sợ người yêu chia tay nên anh bắt tôi phải đi tìm đối tác của chị Hạnh, nói thế nào đó để cho ông ta tiếp tục hợp tác với công ty của chị ấy. Tôi không chịu nên thu dọn quần áo, bỏ đến nhà bạn ở nhờ vài ngày.

Chiều hôm qua khi bạn tôi đi làm về, cô ấy nói là anh tôi với chị Hạnh đi cùng nhau đang lùng sục tìm tôi khắp nơi để ép tôi đến xin lỗi người đàn ông kia. Theo mọi người tôi có nên xin lỗi người đàn ông kia cho anh trai vừa lòng, rồi để mặc chuyện anh ấy " bị người yêu cắm sừng " không?

Theo PL&BĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)