Đánh bay lão hóa khi sử dụng loại tiên dược này

Google News

Bước vào tuổi trung niên bạn sẽ gặp phải rất nhiều những dấu hiệu lão hóa từ da. Vậy làm thế nào để ngăn chặn chúng, cùng theo dõi những bí kíp chống lão hóa da cho U40 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nguyên tắc chống lão hóa da
- Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp: Tia UV do mặt trời chiếu vào có thể khiến cho làn da của bạn dễ dàng bị cháy nắng nguy hiểm hơn là có thể khiến bạn có nguy cơ bị ung thư da, vì thế hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn, bôi lên tất cả những phần da lộ ra trước ánh nắng khoảng 20 phút trước khi ra ngoài, ngay cả những ngày trời âm u nắng nhẹ cũng nên chú ý bảo vệ da.
- Loại bỏ tác nhân gây lão hóa từ bên trong như không hút thuốc, uống các đồ uống có chứa cafein như trà, cà phê, thức uống có chưa gas, cồn,…Uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để làn da luôn được căng mịn màng không bị khô da do mất nước.
- Tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phú để cơ thể luôn căng tràn sức sống, khỏe mạnh, giảm bớt đi dấu hiệu của việc lão hóa.
- Một tâm trạng vui vẻ, thư thái, tránh áp lực, hạn chế stress sẽ giúp bạn làm chậm đi quá trình lão hóa da, và là phương thuốc diệu kỳ đẩy lùi các nếp nhăn trên mặt.
2. Cải thiện làn da lão hóa bằng cà rốt và mật ong
Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 củ cà rốt đem nạo bỏ vỏ rồi thái nhỏ và cho vào máy + một chút nước (khoảng gần 1 thìa canh) rồi xay nhuyễn.
Danh bay lao hoa khi su dung loai tien duoc nay
Ảnh minh họa. 
– Sau đó, trút cà rốt xay ra bát con + 1 thìa mật ong rồi dùng thìa khuấy đều sao cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau là được.
– Cuối cùng, bạn sử dụng hỗn hợp cà rốt, mật ong này đắp đều lên da mặt và để khoảng 20 phút cho các dưỡng chất ngấm vào da rồi vệ sinh lại bằng nước sạch nhé.
– Với cách chống lão hóa da mặt hiệu quả tại nhà này bạn không chỉ tăng cường sức đề kháng cho da, mà nó còn giúp da loại bỏ những đốm đen, đồi mồi khá tốt đấy.
3. Nha đam giúp ngăn ngừa lão hóa da
Nha đam là loại thực vật có tinh chất làm trắng da và độ dưỡng ẩm cao, sẽ giúp da của bạn trở nên mịn màng và giảm nếp nhăn.
Chỉ bằng một lá nha đam sau đó thoa đều lên vùng da bị lão hóa sẽ giúp da của bạn thay đổi đáng kể sau một thời gian sử dụng.
4. Chống lão hóa da từ chanh
Chanh với các thành phần axit kháng khuẩn, có thể làm sáng da và đẩy lùi vết nhăn vô cùng hiệu quả.
Pha hỗn hợp gồm 2 trái chanh kết hợp với 1 muỗng mật ong ấm thoa đều lên da. Giống như đắp mặt nạ trong vòng 20 sẽ giúp lỗ se khít chân lông và da trở nên sáng mịn hơn.
5. Cách chống lão hóa da hiệu quả bằng Chuối
Công thức:
- Nghiền 2 quả chuối chín, sau đó bạn đắp lên vùng da bị lão hóa.
- Để trong khoảng 20 – 30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn cũng có thể kết hợp với một số kem dưỡng ẩm mà bạn thích.
Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hỗn hợp chuối nghiền và bơ, cùng với một mật ong. Đắp lên da trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước.Bạn đang quan tâm: Bí quyết làm trắng da tự nhiên với mỹ phẩm thanh dược
Theo Thanh Thanh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)