Đắng ngắt hậu quả phẫu thuật thẩm mỹ thất bại

Google News

Câu chuyện của doanh nhân Ngọc Ánh Kim mới đây, đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ mà không cân nhắc hậu quả về sau.

Phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc xinh đẹp, không còn quá xa lạ với nhiều người, trong đó có các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải cứ thẩm mỹ là đẹp. Câu chuyện của nữ ca sĩ – doanh nhân Ngọc Ánh Kim mới đây, đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh các cô gái vội vàng đi làm đẹp mà không cân nhắc hậu quả về sau.
Theo đó, nữ ca sĩ – doanh nhân Ngọc Ánh Kim cho hay, chị đã tham gia phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thất bại với đôi mắt sưng vù. Ai nhìn thấy chị cũng hỏi: "Chị vừa khóc xong à", điều đó khiến chị cảm thấy rất khó chịu.
Dang ngat hau qua phau thuat tham my that bai
Nữ doanh nhân chia sẻ về vấn đề mình đang gặp phải sau phẫu thuật thẩm mỹ. 
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Ngọc Ánh Kim cho hay: “Ai cũng có nhu cầu làm đẹp, nhưng không phải cứ chi phí siêu đắt đỏ là đã đẹp, bản thân tôi cảm thấy hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ”.
Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của ca sĩ-doanh nhân Ngọc Ánh Kim gây xôn xao mạng:
“Hôm nay đi gặp bác sĩ, hai bác sĩ tư vấn rất thật lòng về việc mắt mình đang bị ảnh hưởng do bơm mỡ vào hốc mắt.
Chính vì mình không muốn nhìn bị mệt mỏi khi hai hốc mắt quầng tím và vì đã mất đi lớp mỡ tự nhiên theo thời gian và tuổi tác (cũng do mình mất ngủ triền miên), thoát vị quầng bọng mỡ dạng vừa, nhìn không đến nỗi nào nhưng mình muốn làm cho mình trẻ hơn và đẹp hơn nên sau khi được tư vấn tại Việt Nam mình bay sang Hàn Quốc mất một đống tiền và mấy tháng trời đau đớn hậu phẫu và mặt sưng xấu xí rốt cuộc mình đang có một đôi mắt tệ hại khó tả. Kèm theo hai vết sẹo do hút mỡ ở bẹn đùi để bơm lên mắt.
Hiện tại mình có đôi mắt lúc nào cũng như vừa khóc, sưng vù lên.
Dang ngat hau qua phau thuat tham my that bai-Hinh-2
Hình ảnh trước khi cấy mỡ mắt của chị Ngọc Ánh Kim. 
Mình đã mất công làm visa Hàn để bay sang rút mỡ đã bơm ra nhưng bệnh viện họ chuyển địa điểm và hẹn mình cuối tháng 5, lúc đó mình đã hết Visa và coi như vứt tiền phí phạm vì một lần lấy visa mà hết hạn không đi (tiền chứ không phải giấy lộn).
Đi kèm theo việc làm thẩm mỹ bên Hàn là tốn kém chi phí đủ thứ tiền ăn ở đi lại khách sạn tiêu pha.... một đống tiền để làm thẩm mỹ không hiệu quả, ngược lại làm cho mình đến giờ mới là lúc dở hơi đây.
Bác sĩ nói nếu rút mỡ mắt bình thường rất đơn giản nhưng mỡ bơm vào như mình họ không thực hiện phẫu thuật rút ra bằng rạch đường nhỏ phía trong mắt được. Họ cần phải cắt phanh hẳn ra để xác định rõ ràng mỡ đã bị bơm vào khu vực nào, cần lấy ra cẩn thận vì mỡ bơm vào đã thành dạng túi xơ. Xác định tổn thương và sẹo ngoài. Hiện tại ấn vào thấy không mềm xốp như mỡ mắt bình thường mà lổn nhổn cứng và tóm lại là phức tạp chứ chẳng phải đơn giản như túi mỡ bình thường lôi ra cả dây.
Dang ngat hau qua phau thuat tham my that bai-Hinh-3
Sau khi cấy mỡ mắt của chị bị sưng vù, trông như người đang khóc. 
Mình đang suy nghĩ nên phẫu thuật tại Việt Nam hay làm visa bay sang Hàn tiếp để họ giải quyết hậu quả của họ.
Nói chung là các bạn ạ! Ai cũng có nhu cầu đẹp và việc làm đẹp hiện nay là rất bình thường nhưng không phải ai cũng có tiền để làm đẹp và không phải ai cũng có điều kiện để đi Hàn Quốc thực hiện dao kéo với chi phí siêu cao... nhưng thực sự mà nói không phải chi phí siêu đắt đỏ mà đã là đẹp.
Tóm lại ý làm đẹp thì tìm hiểu cho kỹ vào, bác sĩ Việt Nam hay Hàn Quốc cũng có người nọ người kia. Thẩm mỹ là hên xui không có tuyệt đối.
Và mình thì đang cảm thấy hối hận ngút ngàn và bị tiếc tiền ngu, tiếc thân thể thêm vài vết sẹo và tiếc công uống thuốc.
Đấy nhìn sự thật đi ạ. Mọi người phản đối mình bơm mỡ mắt mất cả duyên và lúc nào cũng hỏi vừa khóc xong à. Giờ chưa biết như nào đây, nghe lời bác sĩ tư vấn để làm đẹp ra thì nó lại làm cho mình xấu đi. Biết thế lúc đấy cứ làm đúng như mình yêu cầu là rút mỡ mắt ra thì không đến nỗi.
Cảm thấy ức chế, hối hận, tiếc bản thân, tiếc khoản tiền ngu và đang không biết phải làm gì sau đây. Hễ soi gương là cơn giận dữ lại ập đến”.
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)