Đắng lòng vợ chồng son đi hưởng tuần trăng mật vẫn bị nhân vật này đeo bám

Google News

Vợ chồng tôi đi đâu em gái cũng đi cùng, đến đi hưởng tuần trăng mật mà cũng bị đeo bám...

 
Dang long vo chong son di huong tuan trang mat van bi nhan vat nay deo bam
Ảnh minh họa. 
Tôi và chồng bằng tuổi, năm nay 27 tuổi, chúng tôi cưới nhau được vài tháng. Nhà chồng chỉ có hai anh em, chồng tôi và một cô em gái năm nay đã 17 tuổi, nhưng suy nghĩ, hành động của em không khác gì một đứa trẻ lên 5 tuổi.
Lần đầu tiên biết hai vợ chồng tôi quen nhau, em chồng xin bằng được số điện thoại của tôi từ chồng, rồi điện thoại cho tôi nói chuyện theo kiểu "dằn mặt", đừng làm gì có lỗi với anh trai của em, nếu chị làm gì có lỗi với anh ấy, là không xong với em đâu.
Tôi thực sự choáng váng, có than vãn với chồng- khi ấy chúng tôi chỉ mới là người yêu của nhau, nhưng anh nói bỏ qua, vì tính em của anh rất trẻ con, hai anh em lại thân nhau từ bé, nên em gái luôn lo lắng cho anh.
Lần đầu tiên anh dẫn tôi về ra mắt, em gái chồng đang đi học nhưng nghỉ ở nhà bằng được để xem mặt mũi tôi như thế nào. Rồi trước mặt ông bà, bố mẹ của anh và anh, em gái chồng lại một lần nữa làm tôi ngượng chín mặt khi đọc lại tin nhắn tình cảm của tôi nhắn cho anh, mà tôi cũng không hiểu tại sao chồng lại cho em gái đọc những tin nhắn đó. Tôi tra hỏi, thì anh nói em gái đọc trộm điện thoại.
Cưới về, tôi phải sống cùng với bố mẹ chồng và em gái chồng, bố mẹ chồng tôi bận việc, nên giao hẳn việc đưa đón em đi học hàng ngày ở lớp và học thêm cho vợ chồng tôi. Kể từ đó, cứ chúng tôi đi đâu là em chồng cũng đi theo. Đến phòng ngủ của vợ chồng tôi mà em gái chồng cũng tự do ra vào, chả cần gõ cửa, dù biết chúng tôi ở bên trong.
Cuối tuần hai vợ chồng muốn đi xem phim, uống cà phê, thậm chí đến nhà bạn bè, họ hàng của tôi chơi, là cũng có mặt em gái chồng đi cùng. Nhiều lần cả tôi và chồng nói khéo để em ở nhà, chúng tôi sẽ nấu sẵn đồ ăn cho em, nhưng nhất định không chịu, đòi đi cùng vợ chồng tôi bằng được. Bố mẹ chồng tôi chiều con gái, nên cũng không cấm cản con gái ở nhà.
Đến tuần trăng mật của vợ chồng tôi, tưởng thoát được, thì phút trót bố mẹ chồng lại quyết định cho em gái chồng đi cùng. Đến khách sạn, lại đòi ngủ phòng đôi với vợ chồng tôi với lý do sợ ma, chứ nhất định không chịu thuê phòng riêng để ngủ. Đã thế còn mè nheo, đòi hỏi cả những thứ cực kỳ vô lý.
Nửa năm làm vợ, làm dâu, điều tôi khó chịu nhất không phải là mối quan hệ với chồng, với bố mẹ chồng, mà mối quan hệ với em gái nhà chồng. Tôi không biết đến khi nào, cuộc sống của vợ chồng tôi mới hết bị em gái của anh làm phiền.
Theo Trâm/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)