Đăng hình vợ mới để trả thù vợ cũ

Google News

Nhưng đàn ông vốn rộng lượng, một đại trượng phu như Hạo, chẳng lẽ trả thù vợ cũ theo cách nhỏ mọn thế sao?

Hạo ăn nói hơi cộc, yêu ghét ai thì biểu hiện ra mặt. Mấy lần tới nhà Hạo dự đám tiệc, tôi biết vợ Hạo. Cô ấy không xinh, gương mặt lúc nào cũng trông kém vui. Nghe nói hôn nhân của họ đang ở bên bờ vực.
Rồi cũng tới ngày đường ai nấy đi. Nửa năm sau ly hôn, Hạo có vợ mới. Từ chuyện của Hạo, cánh phụ nữ cho rằng đàn ông vốn sợ cô đơn, nên sau ly hôn, họ mau chóng cưới vợ điều bình thường.
Dang hinh vo moi de tra thu vo cu
Hồi sống với vợ cũ, anh chỉ chơi Facebook cho có, chẳng bao giờ đăng gì. Ảnh minh hoạ. 
Ngày trước, Hạo tham gia mạng xã hội kiểu cho có, chưa bao giờ thấy anh đăng dòng trạng thái nào. Vậy mà từ ngày có vợ mới, Hạo thường xuyên đăng ảnh chụp chung tình tứ, với những câu nói quá đỗi ngọt ngào, khiến bà con dân mạng ngơ ngác nhìn nhau.
Người thì bảo Hạo cưới vợ trẻ đẹp nên có ý khoe. Người bảo đàn bà vốn thích được chồng khoe, nên Hạo khoe cho vợ vui. Nói chung đủ kiểu đồn đoán. Nhưng Hạo thì thầm vào tai tôi bảo: “Em… bê vợ mới lên mạng xã hội, cho bõ ghét một câu nói của vợ cũ!”.
Số là, khoảng thời gian vợ chồng lục đục, nhất là lúc sắp đưa nhau ra tòa, vợ cũ của Hạo luôn thách chồng: “chẳng phụ nữ nào thèm lấy anh đâu, đàn ông gì mà thô lỗ cộc cằn, vô tâm, mê nhậu, chẳng có tài cán gì mà cứ huênh hoang”. Nói chung trong mắt vợ, Hạo đã chẳng cân nặng được một gờ ram nào.
Những ngày đầu ly hôn, đúng là Hạo rất cô đơn, nên suốt ngày đi nhậu. Nhậu vào, Hạo lại hậm hực nhớ câu “chẳng con điên nào thèm lấy anh đâu” của vợ cũ. Nên khi gặp vợ mới, Hạo ra sức cật lực, kết quả là họ cưới nhau sau nửa năm quen biết.
Hạo rất yêu vợ mới. Hạo cưới vợ mới không phải để “báo thù” vợ cũ, mà chỉ vì ghét một câu nói của vợ cũ mà thôi. Qua Facebook, Hạo muốn thông báo tới “ai đó” rằng, vợ mới của Hạo là gái chưa từng kết hôn, rất xinh xắn, Hạo không ế thiu ế thối như “ai đó” nghĩ.
Hạo tin, vợ cũ nhất định sẽ dòm ngó “nhà riêng” của Hạo, thậm chí xem vợ mới của chồng cũ mắt mấy mí, mũi có cao không, mặt mày có chỉnh sửa gì không, cô ấy cao hay thấp, mập hay ốm. 
Nghe Hạo chia sẻ, tự nhiên tôi nghĩ, có khi nào Hạo còn yêu vợ cũ, nên mới làm vậy. Nhưng đàn ông vốn rộng lượng, một đại trượng phu như Hạo, chẳng lẽ trả thù nhỏ mọn thế sao? Nếu vợ mới biết được Hạo suy nghĩ thế, cô ấy có buồn không, có nghĩ rằng chồng cưới mình chỉ để trả thù vợ cũ không?
Thôi thì, chuyện riêng của Hạo, tôi chẳng có ý can thiệp sâu. Hạo đã trải hai lần hôn nhân, chắc Hạo biết mình phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc. Tôi chỉ dặn Hạo tuyệt đối giấu kín chuyện này với vợ mới, kẻo cô ấy tủi thân. Hạo “dạ” rất ngọt, cười giòn tan.
Theo Mai Hà/Phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)