Dâng hiến cho người yêu rồi ngã quỵ nghe anh thú nhận sự thật động trời

Google News

Những tiếng rên rỉ trầm dục vang lên, Linh chau mày vì đau nhưng vẫn cắn răng chịu. 1 lúc sau Hoàng sững sờ khi nhìn thấy giọt máu đó rơi ra. Lúc này Hoàng ú ớ lắp bắp…

Kể từ khi gặp Hoàng, Linh nghĩ đây chính là định mệnh của cuộc đời mình. Cô yêu anh vô điều kiện, đi đâu cô cũng kể về anh. Trong mắt Linh, Hoàng là 1 người đàn ông tuyệt vời vô cùng, anh ga lăng, to cao đẹp trai đã vậy còn rất chu đáo. Bạn bè cũng xóm trọ ngưỡng mộ Linh vô cùng.
Lâu lắm rồi trái tim cô mới được sưởi ấm như thế, kể từ ngày cô bị người yêu cũ và cô bạn thân phản bội. Linh cứ ngỡ đời này mình sẽ không thể nào mở lòng thêm 1 lần nào nữa, nhưng không ngờ Hoàng đã khiến cô thay đổi suy nghĩ đó.
Nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi, ai cũng thấy Linh xinh đẹp hơn mỗi ngày. Kể cả Hoàng cũng vậy, anh thích sự thật thà ngay thẳng của Linh. Nhìn cô ngây thơ hiền lành Hoàng đinh ninh Linh vẫn còn trong trắng. Anh không hề hay biết trước đây cô đã có 1 mối tình đầu kéo dài đến 3 năm với anh người yêu cũ vì Linh chưa từng kể. Cô không muốn nhắc đến con người bội bạc đó nên Hoàng không biết.
Dang hien cho nguoi yeu roi nga quy nghe anh thu nhan su that dong troi
 (Ảnh minh họa)
Mọi chuyện dường như diễn ra suôn sẻ, ngày nào Linh cũng lên mạng học nấu các món ăn mới để nấu cho Hoàng ăn. Cô còn xem các địa điểm chụp ảnh cưới rồi xem cách trang trí nhà cửa sau này. Linh lâng lâng trong cảm giác của người đang yêu và đang say.
Mọi thứ dường như diễn ra rất suôn sẻ cho đến 1 ngày Hoàng theo Linh đi họp lớp. Lúc này anh mới té ngửa ngày trước bạn gái mình từng có 1 mối tình sâu đậm đẹp đẽ với anh bạn cùng lớp.
Hôm ấy hai người cãi nhau to, Hoàng bảo Linh lừa dối anh. Linh khóc lóc xin được giải thích nhưng Hoàng không nghe. Dù biết đó là quá khứ đi nữa nhưng Hoàng vẫn ích kỷ không chịu chấp nhận. Và quan trọng hơn anh ta nghĩ Linh không còn trong trắng như mình đã kỳ vọng.
Hoàng tức tối vì yêu Linh hơn 1 năm mà chưa 1 lần dám động vào cô vì nghĩ giữ gìn cho đêm tân hôn. Nhưng xem ra anh đã bị dắt mũi chơi xỏ, sau hôm đó Hoàng chẳng thèm nhắn tin gọi điện cho Linh nữa. Mặc kệ cô khóc lóc đến mòn mỏi cả người, mọi giấc mộng đẹp đẽ giờ đã tan tành.
Hoàng nhanh chóng quen cô gái khác theo sự giới thiệu của mẹ. Trong lúc chán nản vì muốn trả thù bạn gái nên anh đã đồng ý lấy cô gái kia để bố mẹ được vui lòng. Đám hỏi diễn ra chóng váng đến bạn bè Hoàng cũng sửng sốt. Nhưng Linh nào đâu hay biết vì Hoàng đã khóa facebook chặn zalo cô từ lâu.
Vào 1 ngày đẹp trời khi cô đang thẩn ngồi 1 mình ở chùa thì Hoàng bỗng dưng xuất hiện. Nhìn thấy anh ta cô liền òa khóc và ôm chặt lấy Hoàng. Cô sợ mất anh lần nữa, lần này anh muốn cô làm gì cô cũng nghe theo hết vì cô đã quá yêu anh mất rồi. Nhưng điều khốn nạn nhất mà Hoàng mở mồm đề nghị đó là:
- Anh muốn được ở cùng em 1 đêm.
Hôm đó Hoàng tắt ngấm máy vì sợ vợ chưa cưới gọi. Anh đưa Linh đi ăn rồi chọn 1 nhà nghỉ thật đẹp để vào. Linh không còn nghĩ được nhiều nữa, chỉ cần được bên người yêu, dâng hiến cho người yêu là cô cảm thấy hạnh phúc rồi. Linh nghĩ bụng sau biến cô này sẽ giúp họ yêu nhau nhiều hơn, thậm chí cô còn muốn tổ chức đám cưới sớm hơn dự định.
Đêm đó bên Hoàng nghĩ bụng, dù gì Linh cũng mất rồi, ngủ với nhau 1 đêm rồi chưa tay cũng chẳng sao, bõ công anh yêu chay hơn 1 năm nếu Hoàng làm vậy cũng chẳng có gì quá đáng. Vào đến phòng Hoàng đè Linh ra để hôn và làm chuyện ấy, sau khi trút hết sự tức giận cũng như ham muốn nhục dục lên người bạn gái. Những tiếng rên rỉ trầm dục vang lên, Linh chau mày vì đau nhưng vẫn cắn răng chịu. 1 lúc sau Hoàng sững sờ khi nhìn thấy giọt máu đó rơi ra. Lúc này Hoàng ú ớ lắp bắp:
- Chuyện này là sao, em vẫn còn… trinh ư?
Linh e thẹn kéo chăn lại che tấm thân trắng ngần:
- Thì đã bao giờ em nói mình mất đâu.
- Trời ơi, tại sao em không nói sớm rằng mình vẫn còn trinh. Anh đã ăn hỏi với cô kia mất rồi.
Mắt Linh ngấn nước, chết trân tại chỗ, trái tim cô tê buốt như có nghìn mũi kim đâm vào. Linh nghẹn ngào hỏi:
- Ăn… ăn hỏi ư? Với ai cơ.
- Anh xin lỗi, là do anh giận quá nên hồ đồ. Cô ấy do mẹ anh giới thiệu.
- Anh nói cái gì cơ mình mới không gặp nhau 3 tuần mà anh đã định lấy người khác rồi ư? Đồ khốn nạn vậy sao anh còn đưa tôi vào đây làm gì, hả? Tôi ghê tởm anh.
Hoàng ôm Linh an ủi xin lỗi nhưng cô đẩy anh ra. Mặc váy vào Linh nhìn Hoàng với anh mắt đầy căm thù:
- Tôi hận anh, suốt đời này tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu. Thật kinh tởm, anh hãy cút khỏi cuộc đời tôi đi.
- Linh à nghe anh giải thích đã.
Bốp…
- Anh cút đi. Tôi đã nhìn lầm người rồi.
Nói rồi Linh chạy ra khỏi nơi đó, còn Hoàng ngồi phịch xuống sàn nhà ân hận vô cùng. Anh đã làm tổn thương người con gái mình yêu 1 cách sâu sắc. Suốt chặng đường thất thểu về nhà Linh khóc như mưa, cô tự hỏi mình đã làm gì sai mà yêu ai cũng bị đối xử tệ bạc như vậy. Đau đớn tủi nhục cô thấy mình nhơ nhớp khi trao đời con gái cho 1 gã đàn ông khốn nạn như vậy. Liệu rồi ngày mai cô còn dám yêu ai nữa hay không, khi mà trái tim rơi vỡ tan tành hết lần này đến lượt khác.
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)