Đàn ông yêu thật lòng sẽ làm cho người phụ nữ những điều này

Google News

Người ta thường nói đừng tin đàn ông nói, mà hãy nhìn những gì họ làm bởi những lời mật ngọt thì chết ruồi.  

Luôn nhận lỗi sai về phía mình
Đàn ông khi yêu thật lòng sẽ tự nguyện nhún nhường mỗi khi hai người xảy ra xung đột. Dẫu anh ấy không hề sai, dẫu biết thừa rằng đối phương mới là người có lỗi nhưng vẫn chủ động nói lời xin lỗi, vẫn muốn làm dịu bầu không khí giữa đôi bên, muốn làm bạn bớt căng thẳng.
Dan ong yeu that long se lam cho nguoi phu nu nhung dieu nay
Ảnh minh họa. 
Vì anh ấy biết rằng khi cả hai cùng cứng đầu không ai nhận lỗi sai về mình trước thì phái yếu vẫn luôn chịu nhiều tổn thương hơn. Vì anh ấy yêu bạn và quan tâm đến cảm xúc của bạn rất nhiều nên anh ấy quyết định đứng ra chịu trách nhiệm về cuộc cãi vã này.
Chấp nhận những thiếu sót của người phụ nữ
Đối với một cuộc tình chóng vánh, hời hợt đàn ông sẽ luôn săm soi, khó chịu trước những khiếm khuyết, thiếu sót của đối phương. Họ hết lời chê bai, bực dọc và cáu gắt khi bạn gái phạm lỗi mà chẳng hề để tâm đến cảm xúc của bạn.
Nhưng, ngược lại, khi đã yêu bạn thật lòng anh ấy sẽ chấp nhận tất cả mọi thiếu sót mà chẳng hề cau có, yêu cần bạn phải thay đổi. Anh ấy hiểu rằng, không ai trên đời này là hoàn hảo cả.
Anh ấy yêu bạn vì tâm hồn bạn đồng điệu với tâm hồn anh ấy. Hay lúc chàng cảm thấy những khuyết điểm, thiếu xót của bạn vô cùng đáng yêu thì cũng là lúc anh ấy hiểu rằng chỉ khi biết sống vì nhau, nghĩ cho nhau thì lúc ấy họ mới có được hạnh phúc thật sự.
Yêu thương thể hiện qua hành động chứ không chỉ là lời nói
Nếu thật lòng yêu thương và trân trọng bạn, bên cạnh những câu nói ngọt ngào người đàn ông sẽ không quên thể hiện tình yêu của mình bằng hành động dù có là nhỏ nhặt đi chăng nữa.
Có thể, anh ấy chỉ đột nhiên ôm bạn thật chặt, nắm bàn tay bạn giữa chốn đông người hay bất ngờ hôn nhẹ lên bờ tóc rối của bạn. Bởi khi cảm thấy bản thân mình yêu bạn thật nhiều, mọi lời nói đều trở nên sáo rỗng. Anh ấy chỉ muốn bạn cảm nhận được rằng anh ấy yêu bạn nhiều như thế nào.
Ngoài bạn ra anh ấy còn quan tâm đến gia đình của bạn.
Người đàn ông hiểu những gì quan trọng với bạn và làm cho bạn hạnh phúc chính là người yêu bạn thật lòng. Nếu yêu bạn, anh ấy sẽ kiên nhẫn lắng nghe khi bạn chia sẻ những câu chuyện chi tiết về cuộc sống, người thân, bạn bè của bạn. Anh ấy nhận ra tầm quan trọng của họ trong đời sống của bạn và vì thế cũng tôn trọng gia đình, người thân, bạn bè của bạn như cách mà bạn tôn trọng họ.
Vào những dịp lễ, không cần bạn phải nhắc, anh ấy cũng chuẩn bị mọi thứ để biếu bố mẹ anh chị bạn. Thậm chí anh ấy còn là người nhắc nhở bạn là phải thường xuyên nghĩ đến gia đình, dành thời gian nhiều hơn cho ba mẹ. 
Đây là hành động vô cùng ngọt ngào, thể hiện sự tôn trọng của anh ấy dành cho bạn. Anh ấy không phải là người ích kỷ, chiếm hữu bạn cho riêng mình. Người đàn ông như vậy sẽ khiến bạn hạnh phúc.
Nếu gặp được người đàn ông sẵn lòng tặng bạn những điều trên, phụ nữ hãy giữ lấy anh ấy thật chặt. Dám chắc, trên đời này không ai có thể yêu thương, trân quý bạn như thế.
Theo Huyền Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)