Đàn ông trăng hoa là 'bệnh mãn tính', muôn đời không "hoàn lương"

Google News

Hầu như những người có gia đình, vợ con mà còn ham ba cái vụ mèo mả gà đồng, lừa vợ dối con để quan hệ ngoài luồng thì tha lần này lần khác họ lại quen đường cũ thôi.
 

Tôi không rõ với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Gái làm thuê cao tay khiến ông chủ ngất ngây lọt bẫy tình, thì hiện tại chị đã mềm lòng tin vào lời bao biện của chồng để bỏ qua cho anh ấy chuyện trăng hoa gái gú khi chị vắng nhà đó chưa? Chứ thật lòng với chị nếu đây là trường hợp của tôi, chắc chồng tôi sẽ không bao giờ có cơ hội tồn tại trong mái ấm của gia đình chúng tôi nữa.
Dan ong trang hoa la 'benh man tinh', muon doi khong
 Ảnh minh họa: Internet
Bởi hầu như những người có gia đình, vợ con mà còn ham ba cái vụ mèo mả gà đồng, lừa vợ dối con để quan hệ ngoài luồng thì tha lần này lần khác đàn ông trăng hoa này lại quen đường cũ thôi.
Chị còn trẻ, con chị cũng đã miệng ăn chân chạy, kinh tế của vợ chồng chị từ trước đến nay cũng chưa gặp khó khăn gì, do đó nếu có chia tay nhau tôi nghĩ chị cũng thừa sức để mẹ con chị có cuộc sống đàng hoàng chứ không cần phải dựa vào người đàn ông mang tiếng là trụ cột, là chồng, là cha mà thiếu đạo đức, thiếu thủy chung như thế.
Dĩ nhiên khi chấm dứt hôn nhân với chồng chị cũng sẽ chịu cảnh hụt hẫng, đau buồn vì vợ chồng chị không phải không yêu, không hỏi cưới, nhất là đã có con gái chung nhưng điều đó còn dễ chịu hơn là hàng ngày chứng kiến cảnh người chồng này qua mặt mình để sống buông thả, hưởng thụ bản năng như vậy đúng không chị?
Mong chị nghị lực quyết đoán và có cách tháo gỡ nhanh chóng vụ này để sớm ổn định công việc cũng như cuộc sống của mẹ con chị còn dài phía trước. Chúc chị may mắn.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)