Đàn ông tốt hay tồi rốt cuộc cũng chỉ ở 3 chữ này thôi

Google News

Nếu bạn muốn tìm một người đàn ông tốt, hãy tìm người có 3 từ này.
 

Một người đàn ông có tiền nhiều bao nhiêu, có tình yêu nhiều bao nhiêu, có dịu dàng nhiều bao nhiêu, đều không quan trọng. Điều quan trọng là, anh ta chịu cho bạn bao nhiêu.
Có người, bạn cho anh ta 3 phần tình cảm, anh ta vẫn muốn thêm 5 phần tình yêu. Có người, bạn cho anh ta 8 phần tình yêu, anh ta sẽ trả lại bạn 10 phần tình cảm.
Thật ra người đàn ông tốt, đơn giản chẳng qua chỉ 3 chữ: Đáng tin cậy.
Một người đã nói: “Người đàn ông tốt không nhất định cần phải lãng mạn, nhưng nhất định phải có trách nhiệm; không nhất định phải kiếm được nhiều tiền, nhưng nhất định cần phải chăm lo được cho gia đình; không nhất định mọi chuyện đều phải nghe theo bố mẹ, nhưng nhất định cần phải hiếu thuận”…
Dan ong tot hay toi rot cuoc cung chi o 3 chu nay thoi
 
Không có ai nguyện ý đem tình cảm chân thành của mình để đổi lấy thái độ lạnh nhạt hờ hững, cũng không ai nguyện ý lấy sự quan tâm chân thành của mình để đổi lấy sự tổn thương. Sống chung với nhau cần phải thật lòng, mới có tâm lý tương thông; bầu bạn cần phải thổ lộ tình cảm, vậy mới không có ngày phải nói lời chia tay.
Tình yêu là hai bên vun đắp qua lại, trong chuyện tình cảm thì ai cũng đồng đẳng như ai, tình yêu là sưởi ấm cho nhau, chân tình là sự chân thành với nhau. Chỉ biết trân quý, mới có người yêu thương.
Ở bên một người đàn ông tốt, đáng tin cậy, bạn sẽ luôn cảm thấy lòng mình bình an, không âu lo, không sợ hãi… Cuộc đời vốn tưởng rất dài nhưng thực ra rất ngắn, chớp mắt một cái đã qua sáng trưa chiều tối, năm rộng tháng dài cũng chỉ trong tày gang…
Nếu người đàn ông của bạn có những dấu hiệu này, thật may mắn vì bạn đã tìm được một người đáng tin.
Độc lập về tài chính và tinh thần
Việc chàng tự trả tiền cho các món quà, bữa ăn... của hai người mà không phụ thuộc vào bố mẹ là một bằng chứng cho thấy khả năng lo cho bạn và các con một mái ấm đủ đầy sau này. Ngoài ra, anh có thể bày tỏ tình cảm, sự yêu thương theo ý mình, thay vì chịu sự chi phối hay gò ép cảm xúc của bất cứ ai khác.
Cư xử vị tha, nhẫn nại
Người đàn ông khiêm tốn khi nói về mình, khoan dung với người khác thường cũng sẽ làm chồng, làm cha tốt.
Lắng nghe và tôn trọng con người thật của bạn
Người có thể chạm đến nỗi buồn, niềm vui của bạn đích thực là một nửa tuyệt vời để san sẻ mọi ưu tư trong cuộc sống.
Tin tưởng bạn
Sự tin tưởng là vô cùng cần thiết trong hôn nhân, vì thế, nếu chàng dành cho bạn niềm tin tuyệt đối thì có nghĩa anh rất trân trọng bạn.
Yêu trẻ con
Người đàn ông bạn kết hôn sau này sẽ là cha của những đứa trẻ. Khi có bản năng làm bố, anh ấy sẽ biết chăm sóc cho những đứa con một cách tốt nhất.
Có khả năng truyền cảm hứng
Người đàn ông luôn biết động viên bạn vươn lên, truyền cho bạn nguồn cảm hứng tích cực... sẽ là người bạn đời luôn đồng hành để cùng bạn đạt được những mục tiêu tốt đẹp trong cuộc sống.
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)